Tủ lạnh Samsung: Sự nâng cấp cần thiết để tận hưởng hương vị tươi ngon nguyên bản

CTV
Làm thế nào để bảo quản hương vị tươi ngon của thực phẩn sau khi đi chợ? Liệu thực phẩm trữ đông có còn giữ được hương vị “nguyên bản” sau nhiều ngày “bỏ quên”? Đó là những câu hỏi mà bạn hoàn toàn có thể tự tin “tám chuyện” với bất kỳ người bạn nội trợ nào từ khi sử dụng tủ lạnh của Samsung.

Trọn vẹn hương vị nguyên bản với nhiệt độ -1 độ C từ ngăn đông mềm Samsung

Bất kỳ người nội trợ nào cũng biết rằng nhiệt độ quyết định tình trạng của thực phẩm, đó là lý do phần đông chị em phụ nữ hình thành nên thói quen phải cấp đông ngay khi vừa đi chợ, siêu thị về để dùng dần. Nhưng điều này chưa hẳn là một quy trình chuẩn trong việc bảo quản hương vị thức ăn, khiến đôi khi chúng ta tự hỏi vì sao đồ ăn lại không được ngon miệng trong khi lúc mua về luôn tươi rói. Việc cấp đông ở nhiệt độ thấp theo thói quen thường ngày còn dẫn đến việc các phân tử nước, khoáng chất trong thịt, cá bị đông đá và sẽ bị vơi mất đi trong quá trình rã đông, làm thay đổi hương vị và chất dinh dưỡng vốn có.

Chính vì thế, công nghệ đông mềm chuẩn -1 độ C trong lưu trữ thực phẩm là một trong những phát kiến công nghệ cho tủ lạnh khi giữ nguyên cấu trúc thịt cá và bảo toàn trọn vẹn chất dinh dưỡng. Nhưng không phải bất kỳ ngăn đông mềm nào cũng làm tốt việc này.

“Chuẩn -1 độ C sẽ giúp thịt cá giữ màu đỏ cam nguyên bản cùng lớp mỡ trắng sáng và cấu trúc thịt không bị phá vỡ, giữ vẹn nguyên chất lượng hương vị” - Vua Cá hồi Thác Bạc chia sẻ

Với ưu thế về công nghệ, Samsung dễ dàng khắc phục những điểm yếu cố hữu đối với công nghệ ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone chuẩn -1 độ C, đây là điều kiện lý tưởng nhất cho các loại thực phẩm có độ đàn hồi như thịt, cá giúp chúng không bị đông đá hoặc ức chế độ đàn hồi với lớp “tuyết” tự nhiên chống lại các yếu tố bất lợi từ môi trường như vi khuẩn, oxy hóa, thất thoát chất dinh dưỡng trong nhiều ngày liền, giúp kéo dài thời gian lưu trữ thực phẩm tươi sống với chất lượng hương vị không thay đổi; được chứng nhận chất lượng bởi tập đoàn kiểm định quốc tế Intertek.

Nhiệt độ đông mềm chuẩn -1 độ tái lập quy trình bảo quản thực phẩm nghiêm ngặt của các nhà sản xuất thực phẩm tươi sống để giữ vẹn nguyên hương vị nguyên bản nhất.

Không chỉ giữ vẹn nguyên chất dinh dưỡng để trọn vị nguyên bản cho thực phẩm, điểm tuyệt vời của công nghệ ngăn đông mềm chuẩn -1 độ C giúp bỏ qua công đoạn rã đông thực phẩm, có thể thái, lát trực tiếp rất dễ dàng, tiết kiệm thời gian nấu nướng khi cần. Vấn đề rò rỉ mùi cũng được giải quyết triệt để vì được thiết kế kín mọi mặt để giữ được môi trường nhiệt độ lý tưởng và không gây lan mùi, vi khuẩn ảnh hưởng đến các loại thực phẩm khác dù để trữ trong nhiều ngày.

Mùi vị tươi ngon trọn vẹn như hái từ vườn với tủ lạnh Samsung 2 Dàn lạnh độc lập

Rau củ ngon, mát luôn là món khoái khẩu của không chỉ chị em mà còn cả những anh chồng, trẻ con. Đối với người dùng tủ lạnh Samsung 2 Dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus, việc tận hưởng sự tươi, ngọt từ rau, củ đã không còn quá khó khăn.

Đại đa số tủ lạnh thường có 1 dàn lạnh khiến độ ẩm ở ngăn mát bị thất thoát khi qua ngăn đông trong khi tủ lạnh Samsung có 2 dàn lạnh độc lập cho từng ngăn giúp bảo toàn đến 70% độ ẩm giúp giữ rau, củ tươi ngon lâu hơn gấp 2 lần, lưu trọn hương vị tươi ngon như mới như cách mà người nông dân liên tục cấp ẩm để giữ độ tươi, giòn cho thực phẩm khi vừa mới thu hoạch.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus giúp chuyên biệt hóa 2 vùng bảo quản thực phẩm, đảm bảo độ ẩm không bị thất thoát và không gây hiện tượng ám mùi giữa 2 vùng giúp các loại rau củ không chỉ mát lạnh, tươi ngon mà còn giữ vẹn nguyên hương thơm vốn có, kích thích vị giác tối đa ngay khi lấy ra khỏi tủ lạnh. Hãy thử bỏ 1 trái cà chua hay 1 bó salad vào ngăn mát của tủ lạnh Samsung, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn, vị ngọt của chúng dù “bỏ quên” cả tuần liền.

“Việc giữ ẩm trong quá trình bảo quản rau, củ quả là rất quan trọng, ảnh hưởng đến độ tươi ngon của các loại rau và tủ lạnh Samsung 2 Dàn lạnh đã làm rất tốt công đoạn này để đảm bảo rau, củ tươi ngon trọn vị” - trải lòng của người nông dân tại Ban Mê

2 Dàn lạnh độc lập còn cho phép người dùng linh hoạt chuyển đổi 5 chế độ bảo quản chuyên biệt gồm: chế độ thông thường, chế độ tắt ngăn đông - tiết kiệm điện, chế độ tắt ngăn mát, chế độ 2 ngăn mát, chế độ ngăn mát nhỏ. Mỗi chế độ sẽ phù hợp với nhu cầu riêng biệt của người dùng, tăng hiệu suất bảo quản thức ăn, thay đổi cách thức tương tác với tủ lạnh đồng thời tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Có thể thấy rằng, dù cùng phát triển công nghệ tủ lạnh, nhưng Samsung đã phát triển những đặc điểm riêng làm nên sự vượt trội của các dòng tủ lạnh Samsung, không chỉ mang đến cho người dùng sự an tâm về chất lượng hương vị “nguyên bản” của thức ăn mà còn chạm đến trái tim của người dùng khi nỗ lực đảm bảo công sức của người chăn nuôi, gieo trồng luôn được tri ân một cách tốt nhất để xứng đáng với sự tận tâm của họ.