Từng cắt bỏ buồng trứng, mẹ Bình Dương vẫn sinh con gái xinh đẹp, 4 tuổi nổi tiếng khắp cả nước, 1 triệu người yêu thích

CTV
Sự xuất hiện của Bối Bối đã thay đổi hoàn toàn gia đình nhỏ, là sợi dây gắn kết các thành viên và mang đến cơ hội phát triển công việc kinh doanh của bố mẹ.

Bối Bối Tuệ Lâm (sinh năm 2019) không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng. Cô bé sở hữu đáng yêu như thiên thần, giọng nói ngọt ngào cùng loạt biểu cảm thú vị khiến ai nấy đều "tan chảy" từ cái nhìn đầu tiên. Các trang mạng xã hội của Bối Bối thu hút hơn 1 triệu lượt yêu thích và theo dõi, với nhiều video viral khắc các nền tảng.

Đúng như tên gọi thân mật Bối Bối, cô bé Tuệ Lâm chính là bảo bối nhỏ của gia đình, chào đời như một phép màu và mang đến nhiều thay đổi cho tổ ấm 5 thành viên.

Cô bé Bối Bối là một TikToker nhí được nhiều người biết đến và yêu mến.

Bối Bối là con út trong gia đình có 3 anh em và là bé gái duy nhất. Trước đó mẹ Bối Bối - chị Thuý Nga luôn ao ước có thể sinh thêm 1 người con gái để "đủ nếp đủ tẻ" nhưng chị chẳng may mắc bệnh và phải cắt một bên buồng trứng. Tỉ lệ thụ thai với người đã cắt 1 bên buồng trứng chỉ khoảng 50%, thấp hơn người bình thường. Vậy mà Bối Bối đã xuất hiện như một phép màu.

Bà mẹ 3 con xúc động chia sẻ: "Đến bây giờ, vợ chồng mình vẫn luôn biết ơn bề trên vì đã mang con đến với gia đình. Con là nguồn năng lượng vô cùng tươi sáng. Ngay cả các anh khi có thêm em gái cũng vô cùng thích thú và cưng chiều em. Bối đến một cách tự nhiên vì sau khi sinh 2 con trai, mình không có ý định sinh thêm nữa. Mình cũng kiêng khem nhiều lắm.

Trước đó, sau khi mang thai con thứ 2 được vài năm, mình từng bị mang thai ngoài tử cung và phải cắt bỏ một bên buồng trứng. Bác sĩ nói xác suất mang thai là rất thấp, chỉ bằng 50% người bình thường. Vậy mà Bối đến như một món quà".

Con gái nhỏ xuất hiện như một phép màu, mang đến nhiều thay đổi cho gia đình.

Cô con gái nhỏ xuất hiện, đã làm thay đổi cuộc sống của gia đình theo chiều hướng tích cực. Các con trai chị Nga trưởng thành hơn, học được cách nhường nhịn và chăm sóc em gái. Cô bé Bối Bối tinh nghịch và đáng yêu, thích "bám" ba cũng tạo nên nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười" với vợ chồng chị Nga. Nhóc tỳ thậm chí không cho bố mẹ ôm nhau, nếu bố mẹ muốn nắm tay phải xin phép con, luôn muốn nằm giữa bố mẹ.

Dù vậy, điều này khiến chị Nga càng thêm trân trọng ông xã: "Chồng mình hay nói là: "Bối thương em nên mới bám anh đó, để anh làm hết mọi việc luôn". Từ lúc Bối sinh ra, anh luôn nhận làm hết mọi việc chăm con, có lẽ vì vậy mà bé cũng thấy gần gũi với bố hơn".

Từ khi 7 tháng tuổi, Bối Bối đã có những video trên TikTok được nhiều người yêu thích. Ban đầu, gia đình nhỏ chỉ dự định quay clip lưu giữ kỷ niệm tuổi thơ cho con, không ngờ lại có những video viral được hơn triệu người yêu thích. Sự đáng yêu của Bối Bối đã "mở khoá" nhiều cơ hội cho gia đình nhỏ.

Mẹ Bối Bối tâm sự: "Gia đình mình nhận được rất nhiều từ TikTok. Nhờ những hình ảnh được xây dựng trên TikTok, mình được nhiều người biết đến và yêu mến, ủng hộ các sản phẩm mình bán. Nhờ đó công việc kinh doanh online thuận lợi, doanh thu cũng rất cao".

Các nhóc tỳ đều hào hứng với việc quay TikTok và vô cùng phối hợp với bố mẹ trong việc diễn xuất theo kịch bản. Đặc biệt cô bé Bối Bối dùng nhỏ tuổi nhất nhà nhưng tiếp thu rất nhanh. Chị Thuý Nga cho biết, chỉ cần hướng dẫn con clip này mình diễn vui hay buồn, bé sẽ thông qua biểu cảm của bố mẹ mà học theo.

Bận rộn với công việc kinh doanh và quay clip, gia đình Bối Bối vẫn luôn chú trọng đến việc tạo ra những khoảng thời gian chất lượng bên con. Đây cũng là bí quyết giúp bố mẹ và con cái luôn gần gũi, tạo ra chất liệu tự nhiên cho những video clip nổi tiếng trên mạng.

Cùng ngắm nhìn thêm hình ảnh của em bé "triệu view" Bối Bối nhé!