Từng chi trăm triệu trùng tu ngực, ái nữ đại gia Minh Nhựa tiếp tục làm mặt, "nổi đóa" vì bị chê

CTV
Con gái lớn đại gia Minh Nhựa phẫu thuật thẩm mỹ nhiều bộ phận. Nhan sắc sau khi "dao kéo" nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Khái niệm phẫu thuật thẩm mỹ giờ đã không còn là điều quá xa lạ và gây "ác cảm" với nhiều người như trước. Nhiều chị em quyết định hoàn thành xong việc sinh nở thiêng liêng rồi đầu tư chơi lớn "trùng tu" một lần để đỡ ảnh hưởng tới việc sinh nở cũng như sức khỏe em bé. Sau sinh, phái nữ có nhiều nỗi muộn phiền về cả sắc lẫn vóc, đó là phần ngực chảy xệ, mắt chùng, da nhăn,... Nhiều hotgirl, người nổi tiếng cũng đã âm thầm làm điều đó để được sống là chính mình. Con gái đại gia Minh Nhựa mới đây là 1 trong số đó.

Xuất hiện trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 vừa rồi, rich kid Việt Nam lộ diện với nhan sắc xinh đẹp như idol Kpop nhưng lại có gì đó rất khác ngày thường.

Gương mặt của Joyce Phạm xinh đẹp rạng rỡ với nét nào ra nét đấy. Kết hợp cùng với layout make up bóng bẩy chuẩn trend Trung - Hàn hiện tại, 9X có đôi góc còn cho người nhìn cảm nhận như Jisoo (BLACKPINK).

Cô nàng đang càng ngày tiến tới vẻ đẹp hoàn mĩ của xứ Hàn. Nữ idol là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior đang "làm mưa làm gió" với vẻ đẹp đậm chất hoa hậu.

Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (sinh năm 1999, hay còn gọi Joyce Phạm) là con gái cả của Minh Nhựa và người vợ đầu tiên tên Phương Thúy. Minh Anh kết hôn khi vừa tròn 20 tuổi và sau đó không lâu đã sinh quý tử đầu lòng. Sau sinh con đầu chưa được bao lâu, Minh Anh tiếp tục sinh con gái. Vốn thường xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh mộc mạc gần gũi nên hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ và có phần khác lạ đó, 9X giàu có liền nhận về nhiều dấu chấm hỏi.

Cô nàng lập tức trả lời fan rằng, sống mũi mình trông ửng đỏ như vậy là do filter chỉnh ảnh.

Thế nhưng, theo dõi cô nàng ở nhiều story tiếp theo sau đó có thể thấy, nhiều nét khác lạ trên gương mặt bà mẹ bỉm như thể vừa mới đi thẩm mỹ về và đang trong quá trình đợi lành thương.

Cho đến khi bị truyền thông so sánh và bình luận với 1 số ý kiến trái chiều, rich kid Sài Thành đã tự nhận mình can thiệp "dao kéo" gương mặt để trông xinh đẹp hơn. Thế nhưng, cô nàng liền nổi "quạu" khi bản thân bị so sánh với hình ảnh cũ - thời đang bầu bí và mới sinh xong chưa kịp giảm cân để "dìm hàng".

Cô nàng bức xúc vì bị cho rằng, bản thân thẩm mỹ xong khiến người nhà không nhận ra mình vì quá khác lạ.

Minh Anh giải thích rằng, lúc bầu bí hay khi đi sinh đó là lúc cô mộc mạc và tăng ký vùn vụt nên phần mũi có phần bị "nở". Cánh mũi của cô vì vậy trông cũng to hơn thường thấy. Do đó, việc cho rằng, cô cắt cánh mũi là không đúng. Rich kid có tút tát lại chiếc mũi của mình để cao hơn, vì vậy, khi nhìn tổng thể, cánh mũi sẽ bé lại mà không cần phải cắt cánh mũi như truyền thông đồn đại. Ái nữ đại gia Minh Nhựa cũng tự nhận là mình có cắt mắt và không có ý định làm răng sứ. Cô hài lòng với "bộ nhá" của mình hiện tại và nếu được chỉ có ý niềng lại cho đều khớp cắn mà thôi.

Minh Anh vốn dĩ đã sở hữu nhan sắc thuộc hàng hotgirl Sài Thành. Cô nàng có nụ cười tươi tắn, vóc dáng nhỏ nhắn và tính cách rất được lòng số đông.

Những đường nét của bà mẹ 2 con trước kia chưa thẩm mỹ cũng đã nổi bật sẵn nên khi tút tát có chừng mực lại thêm phần thăng hoa và lộng lẫy hơn.

Chia sẻ về lí do thẩm mỹ, Minh Anh cho rằng, cô cũng đã trải qua 2 lần sinh nở rồi, nhan sắc cũng sẽ không còn xinh đẹp hay trẻ trung như thời còn là gái 18 chưa chồng chưa con. Cô thẩm mỹ vì chính cô để cảm thấy hạnh phúc hơn. Thêm vào đó, PTTM giờ cũng là chuyện quá bình thường và mẹ bỉm nhận ra đã đến lúc được nâng cấp, làm đẹp lên.

Cô nàng trước lần sinh con gái thứ 2 đã mạnh tay chi trăm triệu để "nâng cấp" vòng 1. Quả thực, sau khi đầu tư, bà mẹ 2 con xinh đẹp, gợi cảm và mạnh dạn mặc đồ hở nhiều hơn hẳn.

Thay đổi diện mạo và đạt được visual tích cực như vậy, Minh Anh còn được nhiều chị em xin tư vấn kinh nghiệm làm đẹp, điển hình là nâng ngực.

Cô hé lộ câu chuyện đi nâng ngực vui vẻ và "trộm vía" may mắn như đi đẻ vậy. Cô nhắc nhở chị em nên đeo áo định hình thường xuyên để cho form ngực đẹp, không bị lệch lạc. Tránh cử động mạnh, nên giữ yên vì sẽ bị xô lệch và gây cảm giác đau đớn.

Cô nàng cũng bộc bạch thực đơn nên kiêng cữ hoàn toàn thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp. Cô khuyên 1 tháng đầu chỉ nên ăn thịt heo. Minh Anh từ chối việc hé lộ địa chỉ thẩm mỹ vì thẩm mỹ là hên xui.