Từng đổ vỡ hôn nhân, Nhật Kim Anh chia sẻ lý do chia tay của đàn ông khiến ai nấy gật gù

Nữ diễn viên khẳng định ngoại tình là không thể tha thứ với lý do “đã từng đổ vỡ rồi nên biết”.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985 và được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Cô vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò ca sĩ, cô nhanh chóng trở thành cái tên được khán giả nhớ mặt qua loạt hit Lâu đài cát, Thà người đừng hứa, Đoạn đường vắng... Sau này, cô chuyển sang đóng phim và thành công hơn mong đợi khi sở hữu cho mình "gia tài" với nhiều vai diễn khác nhau.

Dù thành công trên con đường nghệ thuật, nhưng Nhật Kim Anh lại không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Sau nhiều cuộc tình buồn, tưởng chừng nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" sẽ hạnh phúc bên ông xã Bửu Lộc, thế nhưng cả hai xuất hiện tin đồn rạn nứt sau hơn 3 năm mặn nồng và phải đến tháng 6/2019, cô mới xác nhận ly hôn chồng vì lý do riêng.

Từ ngày đường ai nấy đi, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc nhiều lần đưa nhau ra tòa vì tranh chấp quyền nuôi con. Mối quan hệ với chồng cũ và cô còn trở nên căng thẳng khi cả hai liên tục lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.

Trong chương trình "Sao hỏa sao kim", Nhật Kim Anh cùng dàn nghệ sĩ khách mời Puka, Titi, Mạc Văn Khoa gây chú ý khi liên tục đưa ra những quan điểm riêng xoay quanh chủ đề "Thất tình".

Khi được hỏi “Với phụ nữ, lý do tình yêu đổ vỡ thường là gì?”, các nam nghệ sĩ khẳng định là “vô tâm” trong khi Nhật Kim Anh giữ vẻ mặt rất tự tin cho biết “ngoại tình là không thể tha thứ” với lý do “đã từng đổ vỡ rồi nên biết”. Với câu tiếp theo, “Những lý do đàn ông đưa ra để chia tay là gì?”, lại một lần nữa nữ diễn viên sinh năm 1985 khiến không chỉ đồng đội mà cả đội bạn cũng ủng hộ câu trả lời của mình khi khẳng định “một người đàn ông thực thụ khi họ cảm thấy không phù hợp với nửa kia thì họ sẽ thường hay nói “anh không xứng với em”.

Đề tài tiếp theo: “Phụ nữ thường làm gì khi biết người yêu cũ có người yêu mới?”. Rơi trúng “đề tủ” của mình, Puka tự tin nêu ý kiến “khi phụ nữ biết người yêu cũ có người yêu mới thì phụ nữ sẽ tìm hiểu, “soi mói”, tìm xem người yêu mới của người yêu cũ đó là ai, làm nghề gì, như thế nào, có gì hơn mình không” khiến dàn nam nghệ sĩ phải “tâm phục khẩu phục” và chịu thua.

Thêm một câu hỏi về phụ nữ khiến cánh mày râu tò mò: “Phụ nữ làm gì để vượt qua cú sốc thất tình?”, Mạc Văn Khoa - Titi liền liệt kê một loạt hoạt động nổi bật như “đi shopping, đi làm đẹp, đi ăn, đi du lịch, gặp bạn bè…”.

Cuộc “tranh cãi” của dàn nghệ sĩ được đẩy lên tới đỉnh điểm trước chủ đề “Người thứ ba không có lỗi”. Rất bất ngờ khi hội chị em Lâm Vỹ Dạ - Puka - Nhật Kim Anh - Hari Won lại có rất nhiều lý lẽ “hợp lý” để bênh vực người thứ ba. Theo Hari Won “người sai không phải là người thứ ba mà là người thứ nhất và người thứ hai” và ý kiến này cũng được Puka đồng tình “nếu cuộc tình của anh chị đang hạnh phúc mỹ mãn thì tôi làm gì “có cửa” được phép chen chân vào”.

Nhật Kim Anh bổ sung thêm một lý do cũng khá thuyết phục khi cho rằng “có nhiều trường hợp, người thứ ba không hề biết người đàn ông đó có gia đình rồi, họ tưởng người đàn ông đó độc thân”.

Tuy nhiên, các nam nghệ sĩ vẫn một mực khẳng định “người thứ ba là người có lỗi, không có người thứ ba làm sao tan vỡ cuộc tình người ta” và lấy các ví dụ về các cuộc “đánh ghen” gần đây đang rất nổi trên các trang mạng xã hội.

Chủ đề tiếp theo cũng gây tò mò không kém: “Phụ nữ thất tình nhiều có thói quen sưu tập đồ ngủ quyến rũ”. Tiến Luật - Lê Dương Bảo lâm phủ nhận, cho rằng “phụ nữ thất tình không ai sưu tập đồ ngủ hết. Bởi vì khi chia tay người ta đau đớn, khổ sở dẫn đến bị mất ngủ nên người ta sẽ sưu tập những loại thuốc ngủ giúp ngủ tám tiếng, ngủ không mơ…”.

Riêng các nữ nghệ sĩ thì hoàn toàn ủng hộ quan điểm này. Theo họ, “phụ nữ sau khi chia tay phải giảm cân, phải làm đẹp, mặc những đồ nội y nhìn đẹp ra và đứng trước gương sẽ cảm thấy rất tự tin và yêu đời. Sẽ có cảm giác là mình rất đẹp và anh mất tôi thì anh là người bị thiệt thòi”. Lâm Vỹ Dạ còn bổ sung thêm rằng: “Nhiều người bị chia tay vì họ quá kín đáo nên sau khi chia tay họ sẽ cởi mở hơn, sưu tập nhiều đồ ngủ quyến rũ hơn để không bị chia tay lần nữa”.