Từng được khen đẹp vì bác sĩ giỏi, đệ nhất mỹ nhân chuyển giới Hương Giang giờ lép vế Lâm Khánh Chi

CTV
Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 tuy sở hữu 1 body mi nhon nhưng lại không sở hữu điểm này thon gọn, khiến cho gương mặt của cô ở những góc máy quay livestream vơi bớt thần thái.

Sau khi đoạt được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss International Queen 2018 - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang trở thành một trong những cái tên truyền cảm hứng trong suốt thời gian qua. Sở hữu nhan sắc làm mê mẩn nhiều người nhưng chính cô chưa bao giờ chối bỏ mình đẹp lên chính là nhờ dao kéo. 

Trên 1 chương trình truyền hình, khi được hỏi lí do: "Tại sao chị xinh thế?". Nhanh như chớp, MC Thành Trung trả lời thay người đẹp: "Thật là do ý trời". Tuy nhiên, câu trả lời từ chính chủ lại là: "Mình đẹp là do bác sĩ giỏi". Câu trả lời khiến nhiều nghệ sĩ trong chương trình bất ngờ và thán phục khi nàng hậu khá thẳng thắn đối diện với những gì mình đã trải qua mà có được.

Tuy nhiên, trong 1 sự kiện mới đây, Hương Giang lại gây thất vọng với nhan sắc thực tế qua ống kính livestream. Ở nhiều góc nghiêng, người đẹp quốc tế để lộ phần nọng cằm không mấy thon gọn.

Phần nọng này còn khiến cho gương mặt cô kém thon ở góc nhìn chính diện. Khi cười, nó vô tình tạo thêm nếp nhăn khiến bông hậu kém sắc hơn thường thấy.

Chung khung hình với Lâm Khánh Chi, Hương Giang thậm chí còn kém sắc hơn khi cười. Nọng cằm của mỹ nhân sinh năm 1991 còn rõ ràng hơn cả đàn chị sinh năm 1977.

Bên dưới video cắt từ livestream đã thu hút hơn 1,1 triệu lượt người xem cùng hàng trăm bình luận bàn tán về nhan sắc của 2 Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới của Vbiz. Nếu như trước đây, Hương Giang từng được cho là bóng hồng sở hữu nhan sắc quyến rũ, gợi cảm và được quốc tế công nhận thì lần xuất hiện bên cạnh đàn chị này, tình thế lại đổi khác.

Số đông đều có cùng thắc mắc lí do hôm nay Lâm Khánh Chi lại tỏa sáng hơn hẳn Hương Giang.

Có người còn cho rằng, Lâm Khánh Chi dù hơn Hương Giang rất nhiều tuổi nhưng khi chung khung hình lại thấy trẻ trung hơn hẳn.

Trước đó, trong video giới thiệu nhà mới, cô nàng cũng để lộ phần nọng cằm này ở góc nghiêng. Tuy nhiên, so với hiện tại, nọng của cô có vẻ lớn hơn vì người đẹp đã có da có thịt hơn thuở mới trở lại sau scandal.

Thực tế, nọng cằm với phái nữ là chuyện bình thường. Ai cũng có nọng cằm, chỉ là bị ít hay nhiều. Phần mỡ kém xinh này không hẳn là do thừa cân, béo mập mới có mà thậm chí những người tay chân gầy nhưng vẫn có "2 cằm". Càng có tuổi, làn da kém săn chắc, cộng thêm ăn uống, ngủ nghỉ và thể thao thiếu phù hợp cũng sẽ gây tích mỡ ở phần cằm.

Hương Giang khi chụp hình thường phải mở miệng và để môi hờ hững hay hất cằm lên để tránh lộ mỡ cằm.

Nhiều mỹ nhân Vbiz thường xuyên phải lên lịch trình đi "xử lý" nọng cằm này với sóng rung cao tần. Biện pháp thẩm mỹ không can thiệp dao kéo được nhiều người có điều kiện tài chính hết mực ưa chuộng.

Cô dâu tháng 6 Minh Hằng trước khi đám cưới diễn ra đã tức tốc đi chữa trị bộ phận lão hóa này. Người đẹp cho hay dù nọng cằm mình không có nhưng vẫn thực hiện để viền hàm sắc nét và thanh mảnh hơn.

Huyền My lại là tín đồ của mặt nạ Vline. Món đồ được đeo qua tai giúp kéo gương mặt Vline gọn gàng hơn. Tips làm đẹp dành riêng cho người không có thời gian.

Ngoài ra, với chị em có thời gian skincare mỗi tối, hãy thực hiện massage với dụng cụ như con lăn cẩm thạch, con lăn bằng điện ion,...

Chị em cũng có thể tham khảo tips làm tan mỡ cằm bằng các biện pháp massage bằng tay hoặc bài tập luyện chuyên dụng.