Từng kiếm 1 chỉ vàng/phim, tiêu 3 cây vàng/đêm, Thương Tín cho biết cát-xê đi hát ở tuổi 67

CTV
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thương Tín cho biết bản thân vẫn miệt mài đi hát đám cưới, đóng phim để kiếm tiền.

XEM VIDEO: Ở tuổi U70, Thương Tín chuyển hướng đi hát đám cưới, làm đạo diễn để mưu sinh.

Thời gian gần đây, diễn viên Thương Tín được quan tâm trở lại khi thường xuyên đi hát đám cưới. Sau thời gian sa sút vì bệnh tật, nam diễn viên giờ đã minh mẫn hơn, có thể duy trì công việc. Mới đây, Thương Tín gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như cát-xê đi hát tuổi xế chiều của mình.

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Thương Tín đã ổn định hơn nhờ được nhiều người giúp đỡ.

Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, Thương Tín cho hay ông may mắn vì vẫn nhận được tình cảm từ khán giả. Theo đó, cuộc sống của nam diễn viên khá bận rộn bởi phải làm nhiều công việc như đi hát đám cưới, đóng phim. Hơn hết, ở tuổi U70, Thương Tín cho biết mình còn chuyển hướng làm đạo diễn, đang thực hiện nhiều dự án phim chiếu mạng và MV ca nhạc, thường xuyên đi lại giữa TP.HCM và Gia Lai.

Bên cạnh việc đóng phim, Thương Tín còn đi hát đám tiệc, đám cưới.

Ông hạnh phúc vì được khán giả đón nhận, yêu mến.

Bên cạnh đó, Thương Tín còn nhận dạy nghề cho lứa diễn viên trẻ. Mặc dù tuổi tác đã cao, sức khỏe yếu nhưng nam diễn viên vẫn muốn được hoạt động nghệ thuật. Đồng thời, ông muốn có thu nhập để gửi tiền về nuôi con.

Thương Tín cho biết mình còn làm đạo diễn, đang thực hiện dự án phim chiếu mạng.

Bước qua thời hoàng kim, cát-xê hát đám cưới hiện tại của Thương Tín dao động khoảng 5 triệu đồng/lần. Tổng thu nhập mỗi tháng tùy vào số lượng show, nhưng cũng có tháng nam diễn viên kiếm được vài chục triệu đồng. Thương Tín cho biết mình kiếm được bao nhiêu đều gửi về hết cho vợ con. Ông trải lòng: "Tôi tuổi cao sức yếu, thân mang bệnh tật. Nếu không may có chuyện gì thì ai lo cho con đây". Được biết, con gái út của Thương Tín còn rất nhỏ, đang sống với mẹ ở Phan Rang.

Thương Tín cho biết tiền mình kiếm được đều gửi về nuôi con gái nhỏ.

Ông từng là diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam.

So với thời kỳ đỉnh cao, danh tiếng lẫn phong độ của Thương Tín sa sút thấy rõ khiến khán giả tiếc nuối. Ở những năm 90, Thương Tín là nam diễn viên được săn đón, đóng hàng trăm vai chính trong loạt phim ăn khách. Ông còn gắn liền với hình ảnh hào nhoáng, đổi xe hơi liên tục. Mặc dù tiết lộ cát-xê của mình chỉ khoảng 1 chỉ vàng/phim nhưng thời đó, một đêm Thương Tín tiêu đến 2-3 cây vàng là chuyện bình thường.

Nếu hiện tại Thương Tín ăn mặc giản dị, thậm chí kham khổ, lôi thôi thì ở thời đỉnh cao, ông chỉ diện đồ đắt đỏ, thường xuyên lui tới phòng trà nhảy đầm.

Sự nghiệp Thương Tín tụt dốc khiến người hâm mộ tiếc nuối.

"Tôi nhảy đầm trên nền nhạc nhẹ chứ không phải như vũ trường bây giờ. Mỗi lần đến nhảy mà không có mấy cô bồ đi cùng thì phải nhảy cùng mấy cô đào ở đó, thích thì có thể rủ đi chơi riêng ở ngoài sau khi nhảy. Thời tôi chỉ có giới thượng lưu ở Sài Gòn mới chơi nhảy đầm vì tốn tiền lắm. Tiền đào, tiền phí, tiền rượu rồi ăn uống trong đó, tính ra cũng cỡ vài ba cây vàng. Tôi còn có tính hiếu thắng, thấy một cô gái đẹp thì tôi muốn cô ấy phải là của mình. Dù không yêu nhưng giá nào tôi cũng phải chinh phục bằng được, kể cả hoa hậu hay người mẫu", Thương Tín nhớ lại.

Là diễn viên màn bạc đình đám, Thương Tín có lịch sử tình trường dày đặc các mỹ nhân từ người mẫu đến hoa hậu. Trước đây, ông không ngại tiết lộ rằng sự giàu có của mình đến từ bạn gái đại gia.

Hiện tại, Thương Tín tập trung kiếm tiền, ít nhắc đến chuyện gia đình.

"Thời của tôi làm diễn viên không thể giàu được, tôi tập trung đi đóng phim được như vậy là nhờ vào người này. Xe tôi đi, quần áo tôi mặc, giày tôi mang, tiền trong ví tôi,… tất cả đều là của cô ấy". Đến hiện tại, dù đã qua thời đỉnh cao vài chục năm, danh tiếng Thương Tín đã mai một nhưng ánh hào quang thời điểm đó vẫn khiến nam diễn viên nhớ mãi.