Từng sở hữu nhan sắc "gây khó hiểu" do phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Phương Trinh bất ngờ "lột xác" thanh lịch, xinh đẹp rạng ngời

Hình ảnh mới của Angela Phương Trinh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng và người hâm mộ. Nhiều người khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng và sự thay đổi trong phong cách thời trang, cuộc sống bình dị của nữ diễn viên.

Bước chân vào làng giải trí từ năm 6 tuổi, Angela Phương Trinh từng gây ấn tượng với khán giả màn ảnh rộng trong hình ảnh hồn nhiên, ngây thơ và vô cùng đáng yêu. Cô còn khiến nhiều khán giả phải 'đứng hình' vì vẻ đẹp nàng thơ không tuổi. Nhờ lối diễn xuất thiên phú, tự nhiên, Angela Phương Trinh trở thành gương mặt nhí sáng giá, triển vọng của điện ảnh Việt và được nhiều đạo diễn, nhà làm phim săn đón, đánh giá cao.

Angela Phương Trinh từng là ngôi sao nhí được đông đảo phụ huynh cũng như các bạn nhỏ yêu thích bởi ngoại hình đáng yêu, xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên.
Vẻ đẹp trong sáng của Angela trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên, nét đẹp tự nhiên ấy bỗng dưng bị thay thế bằng một hình ảnh quá khác lạ với cánh mũi lệch hẳn sang một bên, đôi môi đơ cứng, thần thái già nua đến khó tin. Da trên khuôn mặt bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa chùng xuống, hơn nữa khuôn mặt còn có cảm giác như bị lệch.

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng lẫn hoảng hốt khi nhìn thấy mũi "bà mẹ nhí" bị cong và biến dạng nhiều so với trước kia. Đối diện với những lùm xùm đó, Angela Phương Trinh cũng không ngần ngại thừa nhận chuyện mình đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí còn nhận mình làm đi làm lại nhiều lần, nhất là phần mũi và cằm.

Chiếc mũi gồ lên bất thường và quá dài so với khuôn mặt của Angela Phương Trinh là một sản phẩm dao kéo "hỏng".
Nhìn ngang sẽ dễ dàng phát hiện phần đầu mũi bị nhọn, khoằm xuống một cách bất thường.
Khi "bà mẹ nhí" cúi mặt, đường sống mũi không thẳng tắp như những chiếc mũi bình thường khác.
Angela và chiếc mũi biến dạng sau phẫu thuật

Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1995 từng thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ từ cuối năm 2012, cô chia sẻ: "Tôi đã có sửa một chút ở vùng mũi của mình. Lúc trước đầu mũi của tôi hơi to, nên tôi đi làm phẫu thuật để chỉnh hình đầu mũi thon gọn lại hơn".

Cùng lúc ấy trên trang cá nhân của cô cũng xuất hiện hàng loạt hình ảnh mới với đôi môi dày. Nhiều người lên tiếng rằng cô đang “học theo” phong cách của nữ người mẫu Kylie Jenner – em gái nhà Kim Kardashian.

Trước những bình luận cho rằng cô hết sửa mũi, độn cằm thì giờ “lại” bơm môi thì Angela Phương Trinh đã lên tiếng giải thích rằng: "Trinh chỉ thích là Angela Phương Trinh không muốn giống ai cả. Không có chuyện một cô gái đi quay từ tờ mờ sáng tới khuya mịt mờ về tới nhà mà có thời gian đi bơm sửa gì đâu".

Thần thái khác lạ của đại mỹ nhân sau cuộc cải tổ nhan sắc không thành công như mong đợi

Tạm xa Showbiz một thời gian, gần đây "bà mẹ nhí" lại khiến khán giả kinh ngạc bởi vẻ ngoài thanh tú và hài hòa của mình. Đặc biệt, chiếc mũi "thảm hoạ" năm nào nay đã trở nên phù hợp với tổng thể khuôn mặt Angela Phương Trinh hơn hẳn. Hình ảnh mới của "bà mẹ nhí" lập tức được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn, đa phần dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng thăng hạng và thay đổi tích cực của Angela Phương Trinh.

"Góc nghiêng thần thánh" của mỹ nhân 25 tuổi này khiến cư dân mạng trầm trồ
Angela Phương Trinh "lột xác" thanh lịch, xinh đẹp hút ánh nhìn sau thời gian "ở ẩn".
Cuộc sống hiện tại của Angela Phương Trinh bình dị và cô cũng xinh đẹp hơn bội phần.

Angela Phương Trinh là ngôi sao nhí gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt trong Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí, Mùa hè sôi động, Tiểu thư đi học...

Tuy không còn xuất hiện dày đặc trên báo chí như trước nhưng Angela Phương Trinh vẫn luôn là diễn viên tài năng, "nữ hoàng thảm đỏ" một thời của Vbiz. Người hâm mộ vẫn dành tình cảm và theo dõi cuộc sống hiện tại của "bà mẹ nhí" trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra, không ít khán giả bày tỏ mong chờ cô sớm quay trở lại showbiz.

Thay vì khuôn mặt với những đường nét lệch lạc, đặc biệt là đầu mũi bất thường thì hiện nay gương mặt cô nàng trông đã thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.
Nhan sắc của Angela Phương Trinh được nhận xét là "lên hương" ngoạn mục sau thời gian dài ở ẩn.
Chính vì sự thay đổi tích cực, Angela Phương Trinh nhận về nhiều sự yêu mến của công chúng.
Ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh xinh đẹp, trưởng thành hơn.