Tưởng cưới được chồng giàu có, cô gái bàng hoàng phát hiện rơi vào bẫy của tên lừa đảo

Cô gái cứ ngỡ bản thân cưới được người chồng giàu có, không ngờ lại bị lừa cả tình lẫn tiền.

Theo Sohu, Tiểu Diệp ở Thâm Quyến (Trung Quốc) vốn là cô gái hướng ngoại và vô cùng sôi nổi. Cô vô tình quen biết Trương Kiến khi tham gia bữa tiệc của một người bạn. Cách hành xử hào phóng và thoải mái của người đàn ông này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cô gái trẻ.

Trong lúc trò chuyện với Tiểu Diệp, Trương Kiến giới thiệu mình xuất thân từ gia đình giàu có, biệt thự xe sang không thiếu thứ gì. Đặc biệt, anh ta khoe mình còn độc thân và là cổ đông của một công ty đã được lên sàn chứng khoán.

tuong cuoi duoc chong giau co co gai bang hoang phat hien roi vao bay cua ten lua dao

Cô gái cứ ngỡ tìm được người chồng giàu có, ngờ đâu bị lừa cả tình lẫn tiền. Ảnh minh họa

Không lâu sau bữa tiệc, Tiểu Diệp và Trương Kiến công khai yêu đương rồi tiến đến hôn nhân. Khi mang thai con đầu lòng, cô quyết định nghỉ việc ở nhà để tập trung dưỡng thai và làm nội trợ.

Tuy nhiên, kể từ ngày có con, Trương Kiến thường xuyên đề cập đến việc nhờ Tiểu Diệp đứng ra vay tiền. Anh ta nói công ty đang cần phải quay vòng vốn và khẳng định sẽ trả khoản vay, đồng thời cho Tiểu Diệp một khoản tiền để mua sắm.

Thế nhưng, người đàn ông này bỗng nhiên biến mất ngay sau khi vay được tiền. Các cuộc gọi đòi nợ thường xuyên làm phiến khiến Tiểu Diệp như muốn phát điên, làm đủ cách để tìm ra tung tích của chồng.

Khi phát hiện một số điện thoại lạ thỉnh thưởng gọi cho chồng, Tiểu Diệp liền gọi thử thì được biết người ở đầu dây bên kia chính là bạn gái cũ của anh ta. Càng ngỡ ngàng hơn, cô gái này tiết lộ đã bị Trương Kiến lừa một khoản tiền lớn.

Lúc này Tiểu Diệp mới chợt nhớ bản thân cũng đã chuyển hơn 100.000 NDT mà mình tích cóp bao năm qua cho Trương Kiến. Đều là nạn nhân, Tiểu Diệp và cô gái kia cùng hợp sức tìm kiếm gã đàn ông lừa đảo với hy vọng lấy lại được số tiền đã mất.

Tiểu Diệp sau đó còn phát hiện căn biệt thự mà Trương Kiến ở là đi thuê, anh ta thực tế chỉ là một tài xế. Đặc biệt, gã đàn ông này từng cưới vợ nhưng đã ly hôn, con gái chung của hai người đang sống với mẹ.

Cách đây không lâu, một người phụ nữ ở Trung Quốc cũng không khỏi bàng hoàng và đau đớn khi phát hiện bí mật “động trời” của chồng. Cụ thể, trong một lần vô tình xem điện thoại của chồng, cô Lư vô tình phát hiện anh là người đồng tính.

Đối mặt với sự chất vấn của cô, người chồng đành thú nhận mọi chuyện, đồng thời cho biết cưới vợ chỉ để che giấu giới tính thật. Không thể chấp nhận sự thật đau đớn, cô Lưu viết đơn ly hôn ngay trong đêm.

Tuy nhiên, dường như do bị tổn thương quá sâu và nghĩ thông thông nên cô Lư đã chọn kết thúc cuộc đời bằng cách nhảy lầu. Được biết, trước đó người phụ nữ này đã từng cắt cổ tay tự sát.