"Tượng đài vocal" Phạm Tường Duy bất ngờ viết tâm thư, xin rút khỏi "Vote For Five"

CTV
Là một trong những thí sinh rất được yêu thích tại "Vote For Five", nhưng Tường Duy đành phải sớm rút lui.

Cuộc thi âm nhạc nhằm tìm kiếm 5 thành viên cho ban nhạc thần tượng Vote For Five đang bước vào giai đoạn nước rút, những ứng cử viên nặng ký cũng dần lộ diện, trong đó có Tường Duy (SBD 580). Qua mỗi thử thách, anh luôn để lại ấn tượng với phong cách biểu diễn tự tin, ngoại hình nổi bật và tỏa sáng cùng giọng hát đầy nội lực.

Tường Duy (SBD 580) là một trong những ứng cử viên nặng ký của cuộc thi âm nhạc "Vote For Five".

Trên trang cá nhân, Tường Duy chia sẻ: "Trong quá trình tham gia 'Vote For Five', trước mỗi phần trình diễn, Duy luôn cố gắng hết mình để mỗi lần xuất hiện sẽ là một lần ghi dấu ấn trong lòng những người yêu mến và ủng hộ Duy. Duy cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi được cùng team đứng trên sân khấu biểu diễn, cùng lắng nghe tràng pháo tay của khán giả, đọc những bình luận ủng hộ mình. Mới đó thôi mà cũng đã sắp hết chặng đường rồi, những giây phút đó Duy không bao giờ quên".

Tường Duy kể thêm: "Suốt chặng hành trình ở 'Vote For Five', Duy hay lo lắng không biết mình đã làm đủ tốt chưa, có phụ sự kỳ vọng của khán giả hay không... Những khi Duy kiệt sức nhất, mỏi mệt nhất thì chính những tình cảm mà các bạn dành cho Duy là nguồn động lực cũng như sức mạnh để Duy có thể vượt qua khó khăn. Chính vì vậy, Duy luôn muốn mình phải tiếp tục nỗ lực hết mình, không bỏ cuộc".

Qua mỗi thử thách của cuộc thi, Tường Duy luôn để lại ấn tượng với phong cách biểu diễn tự tin, ngoại hình nổi bật.

Tuy nhiên, khi Vote For Five đang sắp đến hồi kết, thì Tường Duy lại đột ngột xin rút lui dù đang được đánh giá rất cao. Nam ca sĩ tiết lộ tình hình sức khoẻ không ổn định khiến anh phải rời show: "Có lẽ Duy không thể tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu 'Vote For Five' được nữa. Lúc tham gia chương trình Duy hay bệnh vặt về đường hô hấp, sụt cân và mất sức khi luyện tập, đến hôm trước lại bắt đầu bệnh. Sau khi nhận thấy tình trạng sức khỏe không ổn thì Duy đi khám và kết quả là Duy bị vấn đề về đường hô hấp, dạ dày, ảnh hưởng của stress kéo dài và thêm một vài bệnh nền, bác sĩ nói cần phải điều trị ngay.

Vậy là Duy biết mình không thể đi đến phút chót ở 'Vote For Five' được nữa. Duy sốc và buồn lắm, Duy biết những người ủng hộ mình, những người đã bỏ công sức, thời gian, tiền bạc để vote cho Duy cũng sẽ buồn và hụt hẫng. Duy xin lỗi vì đã phụ lòng tin yêu của mọi người thời gian qua. Duy cảm thấy rất có lỗi khi không là một Phạm Tường Duy tốt nhất để cống hiến trên sân khấu 'Vote For Five'".

Tuy nhiên, khi "Vote For Five" đang sắp đến hồi kết, thì Tường Duy lại đột ngột xin rút lui vì vấn đề sức khỏe.

"Nếu không có mọi người, đã không thể có một Phạm Tường Duy ngày hôm nay. Duy không dám hy vọng bạn sẽ tiếp tục yêu mến Duy sau ngày hôm nay. Nhưng nếu bạn vẫn ở đây, thì Duy hứa sau khi hồi phục sức khỏe Duy sẽ trở lại và là một Tường Duy thật mới, thật năng lượng để xứng đáng với sự tin yêu mà mọi người đã dành cho Duy. Duy hứa chắc chắn chúng ta sẽ gặp lại nhau ở những sân khấu khác, những dự án mới. Duy luôn cố gắng và Duy tin rằng sự nỗ lực nào cũng sẽ được đền đáp xứng đáng", Tường Duy nhấn mạnh.

Phạm Tường Duy được mệnh danh là "tượng đài vocal" tại "Vote For Five".

Phạm Tường Duy sinh năm 1999. Suốt Vote For Five, anh được mệnh danh là "tượng đài vocal", nổi bật nhất show từ đầu chương trình đến giờ nhờ khả năng ca hát tuyệt vời cũng như cách xử lý bài hát tinh tế. Trong tập 8 chương trình, Jayden cho rằng: "Với em Tường Duy là một giọng mạnh nhất của chương trình, không nói về quãng giọng mà nói về cách xử lý và tư duy của bạn".

Song, cũng trong tập 8 Vote For Five, Tường Duy mắc phải nhiều lỗi khiến cả Isaac và Trúc Nhân "không thể chấp nhận được" như quên lời, nhảy loạng choạng, mất tập trung. Một phần lý do khiến anh mắc lỗi là vì sức khoẻ rơi vào tình trạng tồi tệ. Do đó, Tường Duy đành rút lui vì không muốn ảnh hưởng đến các thành viên khác.