Tuyên bố dao kéo từ cổ trở xuống, chỉ trừ mặt, Pha Lê giờ không từ “thủ đoạn” vì sợ già xấu

CTV
kể từ khi ly hôn chồng Hàn, Pha Lê “không từ thủ đoạn” để trẻ đẹp, mong không bị cười chê

Là phụ nữ, ai lại không muốn mình trẻ đẹp và rất sợ già. Nữ ca sĩ Pha Lê cũng thế. Cô từng gây sốc khi đã chi hơn 300 triệu đồng để “trùng tu” ngoại hình sau sinh. Đặc biệt, từ sau khi ly hôn ông xã hàn Quốc, bà mẹ 1 con càng đầu tư cho nhan sắc của mình hơn.

Cô từng khẳng định ngoại trừ gương mặt, từ cổ trở xuống đều có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ: “Mặt em là không có can thiệp gì hết ạ bởi em tự tin em xinh rồi, còn từ cổ đổ xuống là em chơi không thiếu gì luôn, combo địa ngục trần gian bao gồm bụng, đùi, mông, ngực, lưng”. Tuy nhiên, đến hiện tại, vì sợ già và xấu nên nữ ca sĩ cũng đã “không từ thủ đoạn”, “dao kéo” cho gương mặt của mình.

Pha Lê từng gây sốc khi công bố từ cổ trở xuống đều đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, bà mẹ 1 con lại tiếp tục công khai thẩm mỹ trên trang cá nhân. Cụ thể, người đẹp 8X đăng tải hình ảnh mặt đang chuẩn bị gây tê cho gương mặt kèm dòng chia sẻ: “Phụ nữ sợ nhất già và xấu. Chuẩn bị đón tuổi mới lại càng lo thêm... thôi thì... lại thủ đoạn cho trẻ... Lại căng chỉ nâng cơ Vline, riết mê quá, an toàn nên làm quài... Các chị em đừng cười em nha”.

Nữ ca sĩ cho biết phải dùng "thủ đoạn" để trẻ đẹp.

Pha Lê tự nhận xét: “Vừa làm xong, nhìn gọn gàng sang hẳn con người”

Nhờ thường xuyên chăm sóc da mà bà mẹ 1 con sở hữu làn da vô cùng căng bóng, mịn màng.

Được biết, Pha Lê là một trong những nghệ sĩ không ngại công khai việc “dao kéo” của mình. Trước đó, Pha Lê công khai đã chi khoảng 300 triệu đồng để làm lại vòng 1 và hút mỡ ở lưng, bụng để bơm vào vòng ba.

Nữ ca sĩ chia sẻ về lý do “trùng tu” cơ thể của mình: “Vòng một của tôi không còn săn chắc như thời con gái và phần mỡ bụng dưới dày lên khiến cơ thể kém quyến rũ. Tôi không phải người mê gym lại bận rộn nên không phù hợp phương án tập luyện. Tôi tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mong rút ngắn thời gian dù lựa chọn này cũng có những mặt hạn chế.

Pha Lê rất chú trọng việc làm đẹp và giữ gìn sức khỏe. Với cô, đây là một việc quan trọng để không bao giờ chểnh mảng.

Bên cạnh các phương pháp công nghệ, bà mẹ đơn thân cũng thường xuyên dùng các phương pháp làm đẹp truyền thống như tắm sữa dê và hoa hồng,...

Pha Lê sở hữu một thân hình nóng bỏng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Để duy trì cơ thể hoàn hảo sau phẫu thuật, Pha Lê vẫn phải tập luyện điều độ.

Căng chỉ nâng cơ mặt là gì?

Căng chỉ nâng cơ là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp hiện đại dùng các sợi chỉ Collagen cấy vào dưới da nhằm mục đích nâng đỡ cơ bị chảy xệ. Chỉ sử dụng trong thẩm mỹ hoàn toàn là chỉ sinh học, chất liệu đảm bảo an toàn và có khả năng tự tiêu sau một thời gian.

Nâng cơ mặt bằng chỉ sẽ không cần tác động dao kéo như phẫu thuật căng da thông thường vì chuyên gia thẩm mỹ chỉ cần đưa chỉ collagen vào trong lớp sâu nhất của da nhằm tạo ra một chiếc khuôn cố định giúp phần da bị chùng được kéo căng, tạo hiệu ứng căng da mặt.