Uyên Linh, Lân Nhã, Bùi Lan Hương dự sự kiện kỷ niệm 15 năm Minh Khương Group

Tối 7/8 tại Gem Center - TP.HCM, Công Ty TNHH Thương Mại Minh Khương (Minh Khương Group) - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền IMAGE Skincare chính thức kỷ niệm 15 năm thành lập công ty đồng thời ra mắt các sản phẩm mới 2022.

Lễ ra mắt có sự tham dự của bà Phan Thị Thanh Thúy – Tổng giám đốc Minh Khương Group; bà Kimberly Abbruzze James - Giám đốc đào tạo toàn cầu thương hiệu IMAGE Skincare; BS CKII Da liễu thẩm mỹ Nguyễn Phương Thảo - Giám đốc chuyên môn Hệ thống phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia, BS đại diện Minh Khương Group; Bà Jen Ahartz - Chuyên viên đào tạo và nhà phát triển chương trình giảng dạy toàn cầu thương hiệu IMAGE Skincare cùng các ca sĩ khách mời như: Uyên Linh, Lân Nhã, Bùi Lan Hương, team John Huy Tran.

thuy-phan-1659926731.jpeg
Ms. Thúy Phan – CEO Minh Khương Group.

Sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Minh Khương Group lần này là dịp để mọi người gặp gỡ và nhìn lại chặng đường đã đi qua, đồng thời cũng là dịp tri ân những tập thể cũng như cá nhân - những “Heroes” đã và đang đồng hành cùng Minh Khương Group.

"Lễ kỷ niệm 15 năm lần này đánh dấu một chặng đường dài với vô vàn khó khăn, chông gai. Tuy nhiên với sự nỗ lực xây dựng và phát triển của tập thể nhân viên cũng như sự hỗ trợ, tin tưởng và hợp tác quý giá của Quý Bác sĩ, Quý đại lý, khách hàng và đối tác trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Minh Khương Group ngày nay đã dần ổn định, vươn lên vững mạnh và ngày càng khẳng định vị thế chắc chắn tại thị trường Việt Nam", Ms Thúy Phan - Tổng giám đốc Minh Khương Group bày tỏ.

ms-thuy-phan-1659926811.jpeg
Ms. Thúy Phan gửi lời tri ân tới các đối tác, khách mời trong sự kiện.

Cũng tại sự kiện này, CEO Minh Khương Group cũng rất tự tin khi ra mắt 4 sản phẩm IMAGE Skincare mới tại thị trường Việt Nam gồm: IMAGE MD restoring power C, AGELESS total microderm exfoliator, CLEARCELL clarifying repair crème và CLEARCELL clarifying salicylic blemish gel.

Với đặc trưng môi trường nóng bức, khói bụi và ô nhiễm như Việt Nam, cũng như lối sinh hoạt thiếu lành mạnh và thói quen sử dụng kem kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và thành phần lột tẩy mạnh của nhiều người đã gây ảnh hưởng tiêu cực lên làn da, khiến da trở nên lão hóa, nám sạm và tổn hại nặng nề. Thấu hiểu điều này, Ms. Thúy Phan đã cho ra mắt các sản phẩm mới để cải thiện làn da hư tổn, lão hóa và tối màu.

Đặc biệt, chị đặt tâm huyết vào sản phẩm chủ chốt – IMAGE MD restoring power C – sản phẩm “Hero” với bảng thành phần tuyệt vời nhất từ trước đến nay được kỳ vọng sẽ là giải pháp toàn diện chinh phục được những vấn đề về da khó giải quyết của người Việt. Từ đó giúp chống lão hoá, tái tạo, phục hồi làn da hư tổn, đem lại làn da trắng sáng, mịn khỏe từ tận sâu bên trong.

tyhd-thuy-duong-next-top-1659926954.jpeg
Người mẫu TyhD Thùy Dương Next top chụp hình cùng sản phẩm mới được Minh Khương Group giới thiệu tại sự kiện.

Tham dự sự kiện, các khách mời nghệ sĩ còn mang tới cho các khách mời những phần trình diễn thăng hoa, nhiều cảm xúc khi thể hiện loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi.

Từ cuộc gặp gỡ tại Vietnam Idol 2010 đến nay, Uyên Linh và Lân Nhã đã nhiều lần là bạn diễn cùng nhau trong nhiều chương trình và trở thành cặp đôi song ca rất được khán giả yêu mến. Bởi vậy, khi tham dự sự kiện kỷ niệm 15 năm của Minh Khương Group, sự kết hợp của hai giọng ca đầy nội lực, bền bỉ trên con đường âm nhạc lại một lần nữa phải hò reo và dành tặng những tiếng vỗ tay đầy cảm kích khi liên tiếp đưa họ đắm chìm vào không gian âm nhạc trữ tình, lãng mạn do bộ đôi Uyên Linh - Lân Nhã tạo ra cùng loạt ca khúc: Cơn mưa tình yêu, Cảm ơn tình yêu.

uyen-linh-lan-nha-1659927379.jpeg
Uyên Linh và Lân Nhã song ca cực ngọt. 
uyen-linh-1659927456.jpeg
Hơn 10 năm kể từ khi trở thành Quán quân Vietnam Idol, Uyên Linh vẫn giữ được vị trí đặc biệt trong lòng khán giả. 
lan-nha-1-2-1659927456.jpeg
“Người đàn ông hát” Lân Nhã vẫn luôn nhẹ nhàng, trầm ấm "đốn tim" fan nữ.

Đến với sự kiện kỷ niệm 15 năm Minh Khương Group, giọng hát ma mị, lôi cuốn nhưng cũng đầy nội lực của Bùi Lan Hương một lần nữa chinh phục khán giả. Ngoài phần thể hiện ca khúc “ Ngày chưa giông bão” gắn liền với tên tuổi Bùi Lan Hương còn “thôi miên” khán giả khi cover lại ca khúc “Million years ago” của “Họa mi nước Anh” Adele.

bui-lan-huong-2-1659927468.jpeg
Bùi Lan Hương thu hút sự chú ý của các khách mời từ ngoại hình tới giọng hát.

Photo: Kiếng Cận team