Vào khách sạn với tình nhân bị bạn của chồng bắt gặp, người vợ nhận cái kết "đáng đời"

CTV
Đang đứng thuê phòng khách sạn, người phụ nữ và tình nhân không ngờ lại bị bạn của chồng bắt quả tang.

Có một người vợ chân thành và chung thủy có lẽ cũng là một thành tựu trong đời của một người đàn ông, thế nhưng không phải ai cũng có được điều may mắn đó. Mới đây, một người đàn ông đến từ thành phố Thiên Tân, Trung Quốc, đã bắt quả tang tận tay vợ mình vào khách sạn với tình nhân, khiến anh vừa đau đớn vừa phẫn nộ.

Theo trang Sohu news đưa tin ngày 7/12/2022 vừa qua, người chồng làm kinh doanh vật liệu xây dựng, đã kết hôn được gần 5 năm. Cuộc sống bình thường của 2 vợ chồng khá hạnh phúc, êm đẹp, hơn nữa không cần lo quá nhiều về chuyện vật chất bởi gia đình khá dư dả, giàu có. Trước đây, người vợ cũng từng đi làm nhưng sau khi sinh con, cô ấy đã nghỉ việc và chuyên tâm ở nhà chăm sóc con cái, nội trợ gia đình.

Gần đây, khi đứa con đến tuổi đi học, người vợ bắt đầu có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Thế nhưng thay vì đi tìm một công việc để làm hoặc trau dồi kỹ năng nào đó, cô ấy lại giết thời gian bằng cách lên mạng tìm người trò chuyện. Sau khi tìm được một phần mềm kết bạn và hẹn hò, người vợ như được mở mang cuộc sống khi gặp gỡ nhiều người đàn ông trên mạng. Không những thế, cô còn được những người đàn ông này liên tục khen ngợi, tán tỉnh. Những sự phù phiếm này khiến cô ấy vô cùng thỏa mãn, sung sướng.

Mặt khác, công việc kinh doanh bận rộn khiến người chồng không có nhiều thời gian dành cho gia đình, hầu như về nhà chỉ để ngủ. Sự thờ ơ của anh vô tình khiến cho người vợ thèm khát tình yêu, cuối cùng rơi vào cám dỗ của một người đàn ông mà cô quen qua mạng. Sự ngọt ngào của tình nhân đã giúp người vợ bù đắp những thiếu thốn mà chồng để lại. Chỉ đáng tiếc, bí mật này không giấu được quá lâu.

Hôm đó, người vợ đã hẹn tình nhân đến khách sạn để "ân ái". Thật không ngờ, khi người vợ đang nhận phòng khách sạn ở quầy lễ tân, một người bạn của chồng đã nhận ra cô. Thấy cô đang đặt phòng khách sạn với người đàn ông lạ, người bạn này lập tức hiểu ra, liền chụp ảnh rồi gửi cho người chồng.

Phát hiện bản thân bị "cắm sừng", anh chồng lập tức tới khách sạn, lao vào phòng để bắt gian. Anh đã tận mắt chứng kiến cảnh vợ mình "trai trên gái dưới" với người đàn ông khác. Không giữ được bình tĩnh, người chồng liền lôi gã tình nhân ra ngoài rồi đánh ghen thậm tệ. Trong khi đó, cô vợ ngồi trên giường vừa run vừa khóc, không dám cãi câu nào. Cuối cùng, dưới sự can thiệp của nhân viên khách sạn, vụ đánh ghen mới dừng lại và những người này lần lượt ra về.

Không rõ kết cục của cặp đôi trên ra sao, cuộc hôn nhân của họ sẽ đi về đâu, nhưng vụ đánh ghen rầm rộ này cũng đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng:

"Có chồng giàu lại yêu chiều nhưng không biết an phận, người phụ nữ này không xứng có được tình yêu".

"Đừng bao giờ ngụy biện cho sự phản bội, dù sao thì người vợ cũng là người sai".

"Ai trong tình cảnh đó mà giữ được sự bình tĩnh cơ chứ. Nếu là tôi, có lẽ tôi cũng xông vào đánh ghen thôi"...