Vẻ đẹp mê hoặc của Việt Nam trong video Lâm Thu Hồng đem tới The Miss Globe 2022

Hình ảnh tình cảm gia đình ấm áp, thiên nhiên Việt Nam tuyệt đẹp được Lâm Thu Hồng lồng ghép khéo léo trong video giới thiệu bản thân tại The Miss Globe 2022.

Hình ảnh tình cảm gia đình ấm áp, thiên nhiên Việt Nam tuyệt đẹp được Lâm Thu Hồng lồng ghép khéo léo trong video giới thiệu bản thân tại The Miss Globe 2022.

Hôm nay, tại The Miss Globe 2022 diễn ra hoạt động giới thiệu video về bản thân, quê hương, đất nước của các thí sinh tham gia cuộc thi. Với đại diện Việt Nam Lâm Thu Hồng, cô đã đầu tư khá kỹ lưỡng cho video này với mong muốn được giới thiệu đến bạn bè quốc tế vẻ đẹp mê hoặc của thiên nhiên Việt Nam cũng như  câu chuyện về cuộc sống, gia đình của chính bản thân cô - một cô gái luôn mạnh mẽ trước mọi sóng gió cuộc đời để khẳng định bản thân và làm những điều ý nghĩa cho cộng đồng. 

Chỉ trong 4 phút đồng hồ nhưng video đã gói trọn những hình ảnh, lát cắt rõ nét, sâu sắc nhất về Lâm Thu Hồng và cuộc sống của cô. Những hình ảnh về tình cảm gia đình của Lâm Thu Hồng khiến người xem không khỏi rưng rưng xúc động. 

ve-dep-me-hoac-cua-thien-nhien-viet-nam-trong-video-lam-thu-hong-dem-toi-the-miss-globe-2022-4-1665056211.jpg
 
ve-dep-me-hoac-cua-thien-nhien-viet-nam-trong-video-lam-thu-hong-dem-toi-the-miss-globe-2022-8-1665056212.jpg
 
ve-dep-me-hoac-cua-thien-nhien-viet-nam-trong-video-lam-thu-hong-dem-toi-the-miss-globe-2022-2-1665056212.jpg
 

Lâm Thu Hồng yêu vẻ đẹp Việt Nam, tự hào vì sinh ra và lớn lên trên mảnh đất này, vì thế, cô đã lặn lội đi rất nhiều địa danh đẹp từ Bắc vào Nam để ghi lại những hình ảnh đặc đẹp nhất của non nước mình giới thiệu đến bạn bè quốc tế thông qua cuộc thi. 

Lâm Thu Hồng cho biết, cô rất tiếc vì không để đến tất cả các vùng đất của Việt Nam để ghi hình và giới thiệu trọn vẹn được về vẻ đẹp Việt, nhưng cô tin dù chỉ là vài lát cắt, cũng đủ khiến bạn bè quốc tế say đắm vẻ đẹp mê hoặc, mộng mị nhưng cũng rất bình dị, sôi động của Việt Nam. 

Một số địa danh được Lâm Thu Hồng chọn giới thiệu là Vịnh Hạ Long, chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), chùa Tam Chúc (Hà Nam) và Vũng Tàu quê hương cô. Lâm Thu Hồng đặc biệt bày tỏ niềm tự hào và tình yêu với vùng biển Vũng Tàu quê mình. Trong video, hình ảnh cô gái Lâm Thu Hồng diện áo dài trắng mong manh đi trước biển, trên bờ cát trắng thủy tinh đẹp như một bài thơ. 

Tôi sinh ra ở biển và thuộc tuýp yêu biển say đắm. Mỗi lần đối diện trước biển luôn mang lại cho tôi những cảm xúc và những bài học vô cùng tuyệt vời. Những cơn sóng ở biển làm tôi liên tưởng đến những cơn sóng trong cuộc đời, những cơn sóng bất ngờ lúc to lúc nhỏ, lúc thăng lúc trầm..., bài học của tôi rút ra là mình không thể ngăn cơn sóng, nhưng mình có thể đối diện và học cách lướt sóng để không bị cuốn trôi", Lâm Thu Hồng chia sẻ trong video. 

Video giới thiệu của Lâm Thu Hồng khá đặc biệt so với nhiều video tương tự khác, khi cô đưa ba và em trai - hai người đàn ông quan trọng nhất đối với cuộc đời cô vào. 

Cha mẹ chia tay, tôi ở với cha. Với tôi, cha vừa làm mẹ, vừa là người hùng, người truyền cảm hứng và cho tôi sức mạnh cũng như nghị lực để tôi vượt qua mọi thử thách và khó khăn. Cha tôi chọn dành cả đời để nuôi dưỡng bảo bọc cho người em trai bị tự kỷ, chọn làm việc ngày đêm để cho tôi cơ hội đến trường. Dù trong bất cứ hoàn cành khó khăn thế nào, cha luôn chọn sống một cuộc sống tích cực để chúng tôi trưởng thành mang trong mình lòng yêu thương, sự san sẻ”, những lời chia sẻ về ba mình trong video của Lâm Thu Hồng khiến người xem xúc động. 

Hình ảnh gia đình bình dị, giản đơn mà tình cảm, ấm áp của Lâm Thu Hồng hiện lên trong video dễ làm người xem cay khóe mắt ở ngay những khoảnh khắc đầu tiên. 

ve-dep-me-hoac-cua-thien-nhien-viet-nam-trong-video-lam-thu-hong-dem-toi-the-miss-globe-2022-1-1665056222.jpg
 
ve-dep-me-hoac-cua-thien-nhien-viet-nam-trong-video-lam-thu-hong-dem-toi-the-miss-globe-2022-15-1665056222.jpg
 

Video đã khắc họa sắc nét hình ảnh cô gái Lâm Thu Hồng xinh đẹp, năng động, mạnh mẽ, ưa cảm giác mạnh khi thích đi moto phân khối lớn, lướt sóng… nhưng dù ở bất cứ hình ảnh nào, hoàn cảnh nào cuối cùng vẫn là một Lâm Thu Hồng ngọt ngào cùng trái tim luôn tỏa ra năng lượng của sự tích cực và phấn đấu. Đó cũng là hình ảnh một cô gái Việt mà Lâm Thu Hồng mang tới The Miss Globe 2022. 

Vừa qua, Lâm Thu Hồng đã chia sẻ sự cố không may bị thất lạc hành lý khi quá cảnh từ Dubai sang Tirana, Albania để tham dự The Miss Globe 2022. Sự cố này khiến nhiều ngày qua Lâm Thu Hồng rất khó khăn trong sinh hoạt và không có trang phục riêng để tham dự các hoạt động của cuộc thi. Cho đến hôm nay, cô vẫn chưa nhận được hành lý. 

Hiện tại, đơn vị cử Lâm Thu Hồng đại diện tham dự cuộc thi đang nỗ lực khắc phục sự cố. Lâm Thu Hồng cho biết, cô rất cảm kích khi nhận được sự chia sẻ, động viên từ khán giả quê nhà trước vấn đề không may của cô, đây là động lực lớn lao để Lâm Thu Hồng lạc quan, mạnh mẽ hơn trên hành trình của mình.