Vẻ đời thường ngọt ngào, khác xa phim của cô gái mát-xa "nhìn chỉ muốn đánh" trong Hành Trình Công Lý

CTV
Thủ vai cô gái mát xa xấc láo ở Hành Trình Công Lý là nữ diễn viên Phương My.

Bộ phim truyền hình Hành Trình Công Lý đã phát sóng được 6 tập và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khán giả. Ngoài những gương mặt đã quen thuộc với công chúng như Việt Anh, Hồng Diễm,... các gương mặt mới cũng thu hút sự chú ý không kém. Trong số này phải kể đến Phương My - nữ diễn viên đảm nhận vai Huyền, cô gái làm nghề mát xa.

Phương My xuất hiện ấn tượng ngay từ Hành Trình Công Lý tập 1.

Nhân vật của Phương My xuất hiện ngay từ Hành Trình Công Lý tập đầu tiên với hình ảnh cãi nhau giữa đường với Cường (Doãn Quốc Đam). Bên nhà gái còn lên giọng thách thức sẽ tới quậy phá siêu thị của gia đình nhà trai. Không giữ được bình tĩnh, Cường thẳng tay tát Huyền trước sự chứng kiến của Phương (Hồng Diễm). Khi Phương có ý quan tâm đến cô gái này thì lại bị mắng là bao đồng.

Cứ ngỡ đây chỉ là nhân vật qua đường thì ở các tập sau, Huyền bất ngờ có dính líu đến Tống Thanh Hà (Huyền Trang) - nhân tình đã chết của Hoàng (Việt Anh). Cụ thể, Hà là khách VIP của Huyền, thậm chí có cả chìa khóa nhà của Hà. Bởi thế khi bị mất dấu cô bồ, Hoàng đã tìm đến tận nhà Huyền để để hỏi địa chỉ, thậm chí đưa tiền cho cô ta, nói biết Hà ở đâu thì gọi cho anh, sẽ có thêm tiền.

Phương My chia sẻ, cảnh quay Huyền phát hiện Hà tử vong chính là ngày quay đầu tiên của mình và bạn diễn Huyền Trang. Chính cô cũng không ngờ rằng nhân vật Huyền lại bị ghét nhất phim. Cư dân mạng bày tỏ, họ cảm thấy không thể chịu nổi gương mặt lúc nào cũng thể hiện thái độ "lồi lõm", xấc láo của cô gái này khiến ai "nhìn chỉ muốn đánh".

Được biết Phương My sinh năm 1991, từng theo học chuyên ngành Mỹ thuật. Sau 4 năm, cô quyết định rẽ ngang, thi tuyển vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội để theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên.

22 tuổi mới bắt đầu theo đuổi niềm đam mê thực sự cùng với tài năng tiềm ẩn trong bản thân, cô gái trẻ đi làm thêm kiếm tiền trang trải cuộc sống và học phí thêm 4 năm nữa. Lúc đó, nhiều người nghĩ Phương My không được bình thường. 

"Nhiều bạn bè lúc đó nghĩ mình bị điên rồi, mới học xong 4 năm thì lại lao đầu đi học tiếp. Nhiều người cũng khuyên mình nếu thích thì có thể học lớp đào tạo ngắn hạn nhưng mình nói 'Không'. Mình muốn xây dựng cho mình một nền móng vững chắc, mình muốn thực sự nghiêm túc với nghề.

Mình phát hiện ra năng khiếu cũng như niềm đam mê khá muộn nhưng thà mất 8 năm còn hơn chọn sai nghề. Nếu không theo đuổi nó sau này chắc chắn mình sẽ hối hận cả đời mất. Lúc nhận kết quả đỗ vào trường, mình thật sự đã vỡ òa trong hạnh phúc" - Phương My chia sẻ.

Hiện Phương My là diễn viên đoàn kịch Lucteam của đạo diễn Trần Lực. Cô từng giành Huy chương Bạc Liên hoan Sân khấu Thủ đô năm 2016 và 2019, Huy chương Bạc Liên hoan Sân khấu thể nghiệm quốc tế tại Hà Nội năm 2019. Dù là gương mặt mới trên sóng truyền hình nhưng Phương My nhận được không ít lời khen nhờ khả năng nhập vai tự nhiên, mượt mà.

Khác hẳn hình ảnh dạn dày gió sương trong Hành Trình Công Lý, Phương My ngoài đời sở hữu vẻ ngoài đẹp ngọt ngào với đôi mắt biết nói và khuôn miệng quyến rũ. Cô cũng có phong cách thời trang đa dạng, khi dịu dàng nữ tính, lúc khỏe khoắn trẻ trung...