Vì sao giới trẻ lựa chọn phương pháp nâng ngực Ultrasonic surgical scalpel?

CTV
Nâng ngực Ultrasonic surgical scalpel là thẩm mỹ được giới trẻ ưa chuộng hiện nay, sau phẫu thuật giúp họ tiết kiệm thời gian vì không cần nghỉ dưỡng, trở về với công việc ngay.

Ths.Bs Hồ Cao Vũ cho biết dao siêu âm trên thị trường được chia làm 2 dòng là đơn cực và lưỡng cực gọi chung là công nghệ Ultrasonic surgical scalpel. 

Dao Ultrasonic surgical scalpel, là dao siêu âm hoạt động theo cơ chế "đốt - hàn - cắt" sử dụng sóng siêu âm và hệ thống cảnh báo tự động tạo ra nhiệt lượng rất ổn định hạn chế tối đa gây phỏng và tổn thương mô, không tiết dịch, không chảy máu nên không làm tăng hiện tượng viêm bình thường sau phẫu thuật nâng ngực. Dao có ưu điểm bóc tách chính xác, cầm máu tốt, ít lan truyền nhiệt mang lại kết quả bệnh nhân phục hồi nhanh sau 24 tiếng sau phẫu thuật nâng ngực.

Những năm trước đây, chị em thích những form ngực có kích thước lớn, nhưng đa số các bạn trẻ hiện nay có xu hướng sử dụng size túi nhỏ dưới 300cc (khoảng từ 225cc – 275cc), sau nâng ngực mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi tập gym, yoga hoặc chơi các môn thể thao tennis, golf, bơi lội…

Lợi ích của việc sử dụng túi ngực size nhỏ trong nâng ngực:

- Ngực trông tự nhiên hơn

Với những túi ngực kích thước lớn, mọi người dễ dàng nhận thấy sự thay đổi của bạn, nếu túi ngực không phù hợp với cơ thể tạo sự khó chịu và mất tự nhiên. Sử dụng túi ngực size nhỏ phù hợp với cấu trúc cơ thể giúp bầu ngực tự nhiên và hài hòa với cơ thể tạo nên vóc đáng hoàn thiện và người xung quanh không nhận ra bạn đã làm ngực.

- Sự thoải mái

Túi ngực lớn có thể cản trở và gây khó chịu đối với những bạn thường xuyên vận động nhiều như tập gym, dancer, bơi lội, yoga… Nâng ngực sử dụng túi kích thước nhỏ hơn mang lại sự thoải mái khi vận động, hoạt náo phù hợp cho các bạn trẻ lối sống năng động. Ngoài ra, sau khi nâng vòng 1 các bạn trẻ thường thay đổi cách mặc áo ngực sang miếng dán ngực mang đến sự thoải mái hơn.

- Sự gợi cảm

Túi ngực nhỏ tương xứng với vóc dáng cơ thể và tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ như các hoa hậu, người đẹp có số đo 3 vòng chuẩn theo thông số nhân trắc học. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm chuyên sâu về bệnh lý và thẩm mỹ sẽ giúp bạn chọn túi ngực an toàn và phù hợp với tình trạng da, mô, tuyến và vóc dáng của bạn.

- Tự tin thể hiện gu thời trang

Hiện nay những bộ outfit cut out đang rất được ưa chuộng, giúp các bạn khoe trọn vóc dáng và cá tính, với vòng 1 vừa vặn phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại trong cuộc sống hằng ngày đến công việc.

Theo Ths.Bs Hồ Cao Vũ, sự thành công của một ca phẫu thuật thẩm mỹ không phải ngay sau phẫu thuật mà là sự ổn định của kết quả trong thời gian dài và không xảy ra biến chứng nguy hiểm hay biến chứng muộn.

Gần đây, phương pháp phẫu thuật nâng ngực không đau sử dụng công nghệ Ultrasonic surgical scalpel được nhiều bạn trẻ lựa chọn, giúp các bạn tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng và giữ được sức khỏe tập trung cho công việc. Sau phẫu thuật không đau, không dùng thuốc giảm đau hay kháng sinh sau mổ, trở về với công việc ngay sau 24 giờ.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực Ultrasonic surgical scalpel sử dụng dao siêu âm kết hợp với kỹ thuật phẫu tích điểm là phương pháp ít xâm lấn trong quá trình bóc tách mô, giải phóng mô có thể kiểm soát việc cầm máu, hạn chế tiết dịch gần như hoàn toàn với mức độ chính xác cao trong quá trình tạo khoang, tốc độ lành thương sau mổ nhanh và hạn chế biến chứng.

BS. Hồ Cao Vũ cho biết thêm, dao siêu âm Ultrasonic surgical scalpel sử dụng sóng siêu âm và hệ thống cảnh báo tự động tạo ra nhiệt lượng ổn định hạn chế tối đa gây phỏng và tổn thương mô, không tiết dịch, không chảy máu nên không làm tăng hiện tượng viêm bình thường sau phẫu thuật.

Để áp dụng và thành thạo kỹ năng sử dụng dao siêu âm Ultrasonic surgical scalpel với những ưu điểm vượt trội của dao trong phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ phải có chuyên môn và được đào tạo kỹ lưỡng tại phòng Lab của các viện - trường y khoa ở các nước có nền y học phát triển như Nhật, Mỹ… trước khi thực hiện trên người cũng như số lần thực hiện ca mổ bằng dao siêu âm Ultrasonic surgical scalpel đạt đủ số lượng cần thiết và mức độ thành công đã được công nhận (được gọi là learning curve: đường cong học tập).