Vì sao sữa dê là lựa chọn tiên phong hỗ trợ hệ tiêu hoá của trẻ?

CTV
Hệ tiêu hoá của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vốn non nớt, nhạy cảm và cần được hỗ trợ bởi nguồn thực phẩm quý giá ngay từ những năm tháng đầu đời. Gần đây, sữa dê trở nên phổ biến và dần được các bậc phụ huynh đón nhận như một bí quyết chăm sóc sức khoẻ hệ tiêu hoá của trẻ.

Các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ rằng những vấn đề của tiêu hoá ở trẻ nhỏ như: táo bón, tiêu chảy, rối loạn hấp thu, chuyển hoá, khó tiêu v.v. sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và sức khoẻ toàn diện của trẻ. Quá trình tiêu hoá thức ăn diễn ra suôn sẻ sẽ là bước “lập trình” tốt cho sức khoẻ của bé yêu suốt những năm tháng tiếp theo của cuộc đời.

Chính vì vậy, sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng hàng đầu có lợi cho hệ tiêu hoá trẻ nhỏ đã được chứng minh. Sữa bột (sữa công thức) cũng là lựa chọn kế tiếp phù hợp với những mẹ bị mất sữa, tắc sữa hay vì lý do khác.

Tuy nhiên, khi bé uống sữa quá nhiều mà loại sữa đó lại không dịu nhẹ để thích ứng với hệ tiêu hóa còn quá non nớt của bé thì dẫn đến tình trạng khó hấp thu hoặc hấp thu kém, càng khiến quá trình tiêu hoá kém đi, tạo nên một vòng luẩn quẩn ảnh hưởng các hoạt động khác của cơ thể.

TS. BS Đào Thị Yến Phi, Chuyên khoa Dinh dưỡng chia sẻ về những lợi ích của sữa dê cho bé. Buổi toạ đàm có mặt các khách mời: ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, diễn viên người mẫu Salim, MC Ốc Thanh Vân.

Lý do sữa dê là lựa chọn được ưu tiên hơn so với sữa bò

Sữa dê sở hữu đặc tính mát lành, dịu nhẹ, lại có hương vị thơm ngon và bổ dưỡng để có thể thay thế hỗ trợ dinh dưỡng cho các thiên thần nhỏ.

Theo các chuyên gia, dòng sữa chứa đạm quý A2 sẽ là cốt lõi dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ trong giai đoạn vàng với những ưu điểm vượt trội so với A1.

Một lý do khác, các chuyên gia cho rằng trong sữa dê ít thành phần αs1-casein so với sữa bò nên các mảng sữa đông sẽ mềm hơn, quá trình tiêu hoá diễn ra dễ dàng hơn, nhờ đó tránh các vấn đề khó chịu cho bé.

Đặc biệt hơn cả, trong thành phần sữa dê có chứa oligosaccharides cao hơn sáu lần sữa bò và cấu trúc cũng đa dạng hơn. Chính sự đa dạng này đã mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ như phát triển hệ vi sinh đường ruột, cân bằng và bảo vệ cơ thể trước mầm bệnh. Sữa dê tự nhiên cũng chứa một lượng lớn nucleotide, giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ miễn dịch và các tế bào trong cơ thể. Do sữa dê dễ uống, cơ thể bé có thể tiêu hoá và hấp thu các chất dinh dưỡng này một cách hiệu quả.

Sữa dê Kabrita – Mát dịu từ thiên nhiên, cho bé tiêu hoá khoẻ

Kabrita là thương hiệu sữa dê được tin dùng đến từ Châu Âu và hiện có mặt tại 44 quốc gia. Sản phẩm đã chính thức ra mắt tại Việt Nam thời gian gần đây và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ các bà mẹ có con nhỏ tại các diễn đàn, hội nhóm trên mạng xã hội.

Sữa dê Kabrita – Mát dịu từ thiên nhiên, cho bé tiêu hoá khoẻ

Công thức độc quyền của Kabrita thừa hưởng 100% những ưu điểm từ sữa dê tự nhiên như:

- Tạo thành cụm sữa đông nhỏ, mềm, mịn trong quá trình tiêu hóa nhờ có ít thành phần αs1-casein. Do đó sữa dê công thức Kabrita dễ tiêu hoá hơn so với các loại sữa khác.

- Chứa 100% đạm quý A2.

- Đa dạng thành phần oligosaccharides và nucleotide.

Ngoài ra, công thức độc quyền của sữa dê Kabrita có tỉ lệ đạm whey:casein tối ưu, hạn chế hình thành sữa đông, bổ sung chất xơ GOS và hMOs thúc đẩy quá trình tiêu hoá dễ dàng, hoàn chỉnh. Tuyệt vời hơn, với việc bổ sung phong phú đến 22 khoáng chất, carbohydrate và vitamin, các dưỡng chất quen thuộc như DHA và ARA cần thiết cho phát triển não bộ và thị lực trẻ cũng có mặt. Chúng giúp củng cố sức mạnh hệ xương, cơ, cho bé một nền tảng sức khoẻ toàn diện. Sữa dê Kabrita tự nhiên còn chứa 21 oligosaccharide. 2’-FL hMOs, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ sự phát triển hệ miễn dịch.

Sữa dê công thức Kabrita tự hào được sản xuất và đóng gói tại Hà Lan, tuân thủ các kiểm định gắt gao theo chuẩn Châu Âu. Từng hộp sữa dê Kabrita mang giá trị dinh dưỡng đồng nhất đến tay người tiêu dùng, trở thành lựa chọn hàng đầu cho sức khoẻ hệ tiêu hoá non nớt của các bé.

Tại Việt Nam, các mẹ có thể dễ dàng tìm mua tại website chính hãng www.kabrita.vn hoặc hệ thống cửa hàng ConCung và các hệ thống mẹ và bé khác. ConCung chọn sữa dê Kabrita để giới thiệu cho các khách hàng của mình vì uy tín của nhãn hiệu Kabrita.

Ông Lưu Anh Tiến (trái) – CEO & Đồng sáng lập ConCung chúc mừng ông Hoàng Hải (phải) - CEO New Retail CPG đơn vị phân phối sữa dê Kabrita tại sự kiện ra mắt 05/8/2022

Với những thông tin từ chuyên gia dinh dưỡng, cũng như từ nhãn hàng sữa dê công thức Kabrita, hy vọng các ông bố, bà mẹ đã có thêm gợi ý để chăm sóc cho bé yêu nhà mình.

*Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.