Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) giải mã cách chọn sản phẩm dinh dưỡng của thế hệ người dùng “tiêu chuẩn cao”

Đứng trước hàng trăm các sản phẩm khác nhau, người dùng hiện đại luôn tìm hiểu thông tin chọn lọc kĩ càng, dựa trên những tiêu chí cụ thể và nghiêm ngặt.

Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS mang theo tâm huyết của Nutifood cùng đội ngũ chuyên gia hang đầu thế giới nghiên cứu ra những giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu, phù hợp với thể trạng Việt, tạo nên những sản phẩm phù hợp với người dung “tiêu chuẩn cao”.

Hiểu về thế hệ người dùng “tiêu chuẩn cao”

Theo Cassandra, 73% người thuộc thế hệ trẻ coi trọng sức khỏe hơn tài sản vật chất. Họ xây dựng chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh, đầu tư thời gian và tiền bạc cho việc chăm sóc bản thân. Cứ 5 người thì có đến 4 người ưa chuộng những sản phẩm tốt cho sức khỏe, dù giá cả có cao hơn. Tuy nhiên, họ cũng không xem giá cả là yếu tố tiên quyết để lựa chọn sản phẩm. Nói đúng hơn, thế hệ người dùng hiện đại dành cả một quy trình nhiều thao tác bao gồm việc tìm hiểu thông tin, tham khảo kinh nghiệm sử dụng, so sánh giá, nghiên cứu bảng thành phần, tra khảo nguồn gốc xuất xứ,... rồi mới đi đến quyết định cuối cùng.

Chính vì sự khác biệt lớn trong hành vi mua hàng của người tiêu dùng hiện nay mà họ được xem là thế hệ người dùng “tiêu chuẩn cao” - luôn tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao, dựa trên những quy chuẩn khắt khe để đi đến lựa chọn. “Sử dụng thời gian cho việc tìm hiểu thông tin, và chọn lựa kĩ càng theo thôi là hợp lý hơn việc dành thời gian để dùng thử và rút kinh nghiệm. Đặc biệt đối với việc chọn lựa các sản phẩm dinh dưỡng, có thể gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe cơ thể nếu chúng ta cứ dùng thử và thay đổi. Đơn cử như việc chọn sữa cho bé con ở nhà, với hệ tiêu hóa còn non nớt, lựa chọn sữa cho con là cả một quá trình đầu tư không hề đơn giản. Tôi lựa chọn kĩ lưỡng để mong có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho con ngay từ lần đầu tiên.” – chị Hoàng Oanh (Nhân viên văn phòng – TP. HCM) chia sẻ.

Dành nhiều thời gian cho quá trình tìm hiểu và chọn lọc sản phẩm, người dùng “tiêu chuẩn cao” cho rằng đây là cách hợp lý để chọn được sản phẩm đúng với yêu cầu của bản thân.

Người dùng “tiêu chuẩn cao” lấy NNRIS làm bảng quy chuẩn

Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) được biết đến là đơn vị bảo chứng cho chất lượng của các sản phẩm Nutifood Thụy Điển. Những giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu của NNRIS thời gian gần đây được một bộ phận người dùng đánh giá là “cơ sở” uy tín để lựa chọn sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Trước tiên, NNRIS sử dụng nguồn nguyên liệu sữa chất lượng cao nhất từ các nông trại chăn nuôi Thụy Điển đạt tiêu chuẩn organic hàng đầu trên thế giới. Trong những năm qua, Thụy Điển luôn là quốc gia đứng đầu các bảng xếp hạng các quốc gia có chất lượng sữa organic tốt hàng đầu thế giới, đồng thời nằm trong top các nước sử dụng kháng sinh thấp nhất châu Âu với cam kết gần như không sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi. Việc sử dụng nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn, áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến là yếu tố đầu tiên mà NNRIS khẳng định uy tín đối với người tiêu dùng “tiêu chuẩn cao”.

NNRIS góp phần mang lại các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao theo tiêu chuẩn hàng đầu của châu Âu và thế giới.

Thêm vào đó, bề dày kinh nghiệm của các chuyên gia NNRIS kết hợp với sự am tường, thấu hiểu thể trạng Việt của Nutifood Việt Nam trên nền tảng 20 năm nghiên cứu đã tạo ra những sản phẩm sữa đặc chế dành riêng cho người Việt Nam. Điều này thỏa mãn mong mỏi của người dùng thế hệ mới luôn trong tâm thế tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất với cơ thể nhưng vẫn loay hoay vì chưa biết đâu là cơ sở đúng.

Chia sẻ về điều này, chị Huỳnh Hương (TP. HCM) cho biết: “Gia đình tôi ưu tiên lựa chọn các sản phẩm sữa có nguồn gốc châu Âu bởi tôi tin vào nền công nghiệp phát triển mạnh, dây chuyền sản xuất được kiểm soát chặt chẽ của họ. Thụy Điển là một quốc gia với chất lượng sữa hàng đầu trên thế giới mà hầu hết các bà mẹ Việt đều tin tưởng. Cũng giống với nhiều người khác, tôi đặt yếu tố phù hợp lên hàng đầu khi chọn sữa bổ sung dinh dưỡng. Một sản phẩm phù hợp nghĩa là nó có thể phát huy tác dụng, ví dụ tăng cường sức khỏe tiêu hóa – đối với sữa dành cho trẻ nhỏ, hay giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe – đối với vấn đề đái tháo đường ở người già chẳng hạn… Các sản phẩm không được nghiên cứu đặc chế dựa trên tính chất thể trạng sẽ khó có thể mang lại hiệu quả.”

 “Phù hợp” chính là yếu tố khiến người dùng mất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu nếu không có sự trợ giúp từ các đơn vị nghiên cứu uy tín.

Với uy tính được khẳng định thông qua nguồn nguyên liệu chất lượng, dây chuyền sản xuất kiểm soát nghiêm ngặt và sự thấu hiểu tường tận đặc trưng cơ thể Việt để cho ra đời các sản phẩm phù hợp nhất, NNRIS được người dùng hiện nay xem là “người chăm sóc thế hệ mới”. Dựa trên những quy chuẩn của NNRIS, người dùng dễ dàng và nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm dinh dưỡng đáp ứng đúng và đủ yêu cầu của bản thân.

Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS được thành lập với sứ mệnh mang lại những giải pháp dinh dưỡng Chuẩn Âu, đáp ứng nhu cầu và phù hợp với đặc điểm thể trạng của người Việt. NNRIS là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ hàng đầu thế giới và các chuyên gia đầu ngành Việt Nam; ứng dụng tinh hoa công nghệ và sự thấu hiểu thể trạng người Việt, mang đến giải pháp dinh dưỡng đặc chế dành riêng cho người Việt. Cập nhật thông tin về NNRIS tại [LINK].