Vợ bắt quả tang chồng ngoại tình với cụ bà già khọm, gọi nhau là vợ chồng, "ân ái" 2 lần/tuần

CTV
Chung sống với nhau 14 năm, người vợ không thể ngờ rằng chồng mình lại ngoại tình, hơn nữa "tiểu tam" còn là một cụ bà nhiều tuổi.

Có nhiều lý do cho hành vi ngoại tình mà đôi khi không phải do "tiểu tam" đẹp hơn "chính thất", câu chuyện dưới đây là một minh chứng rõ ràng cho chuyện đó.

Theo tờ Tribun News đưa tin, một người phụ nữ tên Layla, người Indonesia, đã đăng tải lên mạng xã hội để "bóc phốt" người chồng bội bạc của mình. 

Ban đầu, cô Layla đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội Instagram với dòng chú thích: "Một cuộc tình không nhất thiết phải liên quan đến vẻ đẹp hay tuổi tác. Đây là câu chuyện của gia đình tôi. Nó đã bị phá hủy bởi một người phụ nữ lớn tuổi hèn hạ".

Cô Layla cho biết cô và chồng đã kết hôn được 14 năm. Cặp đôi có với nhau 2 người con gái, cả 2 đứa trẻ đều còn khá nhỏ. Cô Layla sở hữu vẻ ngoài khá xinh đẹp, ấy vậy nhưng điều đó không đủ để giữa chân người chồng trăng hoa. 

Bề ngoài, ai cũng nghĩ chồng của cô Layla là một người đàn ông chung thủy, thật thà và hết lòng yêu thương vợ con. Thế nhưng trên thực tế, anh ta đã thay lòng đổi dạ từ lâu. 

Hồi đầu năm 2022, cô Layla vô tình phát hiện những tin nhắn giữa chồng mình với tình nhân. Hai người họ gọi nhau là vợ chồng, thường xuyên trao đổi tin nhắn và gọi điện để tán tỉnh nhau, sau đó lợi dụng những lúc cô Layla bận rộn để đi hẹn hò bên ngoài. 

Cho đến mới đây, cô Layla đã theo dõi chồng và bắt quả tang tận tay hình ảnh chồng mình đang đi hẹn hò với tình nhân. Điều khiến cô Layla sốc hơn cả là "tiểu tam" lại là một cụ bà già khọm chứ không phải một cô gái xinh đẹp và trẻ trung. Xét về ngoại hình, cụ bà này kém hơn cô Layla rất nhiều.

Đau đớn và phẫn nộ, cô Layla đã dồn chồng và tình nhân vào góc tường để chất vấn. Cô Layla vừa khóc vừa hét lên: "Tại sao anh lại ngoại tình, tại sao lại lừa dối tôi? Chuyện này có xứng đáng không? Tôi tự hỏi tại sao anh lại ngoại tình với một bà già? Tại sao lại phá hủy cuộc hôn nhân vì một người phụ nữ như thế này?".

Sau đó, cô Layla quay sang chất vấn "tiểu tam". Bị bắt gian tại trận, cụ bà này không thể phủ nhận được nữa nên đành thú tội rằng bà đã quan hệ bất chính với chồng của cô Layla trong 16 tháng qua. Bất chấp việc biết rõ người đàn ông này đã có gia đình, 2 người họ vẫn "ân ái" với nhau khoảng 2 lần mỗi tuần. Cụ bà nói rằng đây là một người đàn ông tốt nên muốn dựa dẫm vào.

Cô Layla không nói nên lời khi nghe chồng và tình nhân giải thích. Cuối cùng, cô Layla đã quyết định sống ly thân với chồng và xem xét chuyện ly hôn.

Sau khi đoạn clip mà cô Layla đăng tải lên ứng dụng TikTok, nó đã nhận được hơn 7 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận chỉ sau vài ngày. Cư dân mạng cũng tỏ ra hết sức ngạc nhiên và phẫn nộ trước câu chuyện ngoại tình trái ngang này:

"Tôi phát hiện ra rằng rất nhiều người đàn ông ngoại tình với người phụ nữ kém sắc hơn vợ mình, tại sao vậy nhỉ? Những người phụ nữ đó có gì cuốn hút đến vậy sao?".

"Chắc cụ bà kia phải sở hữu tài sản trăm tỷ".

Người đàn ông này không xứng đáng có được tình yêu của bạn"...