Vợ chồng Brooklyn tới show thời trang của Victoria nhưng nhóc Harper "đánh cắp" mọi sự chú ý

CTV
Brooklyn và Nicola vừa có mặt tại Paris Fashion Week để ủng hộ Victoria xóa tan ồn ào rạn nứt.

Mới đây, Victoria Beckham vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới tại Paris Fashion Week tối 30/9. Tới sự kiện này, vợ chồng Brooklyn và Nicola đến sớm nửa tiếng. Cả hai muốn thể hiện sự cổ vũ dành cho bà Beck. Sự xuất hiện của cặp đôi nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.

Brooklyn và Nicola đi cửa sau, đến sớm nửa tiếng cổ vũ Victoria.

Cặp đôi muốn dành sự quan tâm đặc biệt dành cho mẹ.

Có mặt tại sự kiện, Brooklyn và Nicola diện áo đen phối với quần jeans. Cặp đôi vì không muốn gây chú ý nên đi bằng cửa sau. Được biết, cả hai lái chiếc Mercedes màu đen đến sự kiện. Cánh phóng viên không bỏ lỡ cơ hội ghi lại hình ảnh của 2 người.

Được biết, vợ chồng Brooklyn đã chúc mẹ Victoria may mắn bằng những cái ôm tình cảm ngay trước show diễn. Sau đó, cả hai ngồi hàng ghế đầu cùng với bố và các em trong nhà. Họ chăm chú theo dõi cả show diễn ấn tượng của Victoria.

Video: Brooklyn và Nicola hội ngộ bố và các em bằng những cái ôm ấm áp.

Trên Youtube của Victoria, cô còn đăng đoạn video vợ chồng Brooklyn bên bố và các em trước show diễn. Có thể thấy cựu tuyển thủ nổi tiếng dành cái ôm tình cảm cho con trai và con dâu. Anh không hề có thái độ cáu giận hay bực tức đối với cả hai như báo chí đưa tin thời gian vừa rồi.

Dễ dàng có thể nhận ra Beckham và vợ chồng Brooklyn rất thân thiết. Thậm chí, trên đường ra chào khách mời, Victoria còn xúc động đến bật khóc khi nhìn thấy gia đình. Cô chạy tới ôm ông xã và vẫy tay chào các con. Victoria còn gửi nụ hôn gió tới con cả và con dâu. Victoria thực sự đã có một show diễn thành công.

Victoria xúc động khi nhìn thấy gia đình tại hàng ghế khán giả.

Cô bật khóc chạy lại ôm ông xã.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 2 vợ chồng.

Đây được coi là đôi tình nhân quyền lực nổi tiếng cả showbiz.

Trên trang cá nhân, Victoria còn đăng ảnh chồng con ngồi cùng 2 tổng biên tập tờ Vogue phiên bản tại Mỹ và Anh. Cô cũng cảm ơn gia đình, 2 tạp chí luôn ủng hộ mình. Trong khi đó, Brooklyn cũng đăng lại ảnh và ghi: "Chúc mừng mẹ với show diễn tuyệt vời". Nicola cũng gửi lời chúc mừng tới mẹ chồng và dành nhiều lời ca ngợi cho Vic.

Victoria chia sẻ bức ảnh cả nhà bên 2 tổng biên tập tờ Vogue phiên bản tại Mỹ và Anh.

Tuy nhiên, ngoài Brookyn và Nicola, nhân vật gây chú ý tại sự kiện còn có Harper. Cô nhóc nổi tiếng này lại lần nữa khiến khán giả giật mình vì lớn quá nhanh. Ở tuổi 11, Harper ngày càng cao và phổng phao. Đặc biệt, cô bé trông thật duyên dáng khi diện chiếc đầm 2 dây đen.

Harper ở tuổi dậy thì thay đổi khá nhiều. Cô bé trông nữ tính và dịu dàng hơn. Tuy nhiên, nhiều người nhận định Harper trông già dặn khi diện những thiết kế người lớn. Cô bé vẫn hợp với những trang phục đáng yêu đúng với độ tuổi.

Harper gây chú ý khi diện thiết kế váy 2 dây đen.

Cô nhóc luôn là thành viên được quan tâm nhất nhà.

Harper nổi bật bên 2 người mẫu sáng giá Gigi Hadid và Bella Hadid.

Tuy nhiên, Victoria luôn chiều theo sở thích của con gái. Trước đó, nhà thiết kế nổi tiếng từng rất đầu tư cho trang phục của Harper. Cô luôn tự tay thực hiện những bộ đồ đặc biệt cho con gái. Harper là thành viên nổi nhất nhà khi cô bé cùng gia đình tham gia các show diễn thời trang của mẹ.

Harper thay bộ váy khác đi tiệc tối cùng mẹ.

Cô nhóc trông tròn trịa hơn cả mẹ.

Báo chí dành lời khen ngợi cho thần thái của nhóc con 11 tuổi.

Harper bên bố và các anh trai.

Đây là cục cưng luôn được Beckham cưng chiều.

Cựu tuyển thủ luôn đồng ý theo mọi yêu cầu của con gái.

Được biết, sau show diễn, cả nhà Becks đã nhà hàng mừng thành công buổi ra mắt bộ sưu tập của Vic. Brooklyn và Nicola cũng thay đồ và có mặt. Theo nhiều nguồn tin, không khí gia đình Beckham rất tốt. Không có chuyện bất hòa, xích mích như báo chí đưa tin.

Thực tế, thời gian vừa rồi Victoria và con dâu Nicola liên tục dính nghi vấn "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt". Dù vợ chồng Brooklyn đã phủ nhận nhưng vì Beck-Vic im lặng nên các tin đồn ngày càng xuất hiện. Nhưng, khi quyết định ra mắt bộ sưu tập mới, Victoria đã mời vợ chồng cậu cả tới dự. Đây được coi là hành động đáp trả những lời đồn thất thiệt về mối quan hệ bất hòa mẹ chồng - nàng dâu.