Vợ chồng Nhã Phương lần đầu khoe ảnh bé Destiny: Cô bé đã lớn, được nhận xét là "bản sao Trường Giang"

CTV
Đây là lần hiếm hoi vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương chụp và công khai khoe ảnh "nét căng" của bé Destiny lên mạng xã hội.

XEM VIDEO: Nhã Phương "tủi thân" vì bị chồng và con gái cho "ra rìa".

Xuất phát điểm đều là những ngôi sao nổi tiếng, cuộc hôn nhân của Nhã Phương và Trường Giang càng được chú ý sau 4 năm về chung nhà. Sức hút truyền thông cũng đổ dồn nhiều hơn về phía cặp đôi kể từ lúc có sự xuất hiện của bé Destiny. Hiện tại, cô bé đã được hơn 3 tuổi.

Sau nhiều ồn ào về tình cảm, Trường Giang chọn Nhã Phương là "bến đỗ", là quý ông nổi tiếng thương vợ trong showbiz.

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ loạt ảnh đặc biệt của gia đình nhân kỷ niệm 4 năm “góp gạo thổi cơm chung” với Trường Giang. Danh hài cho biết địa điểm chụp bộ ảnh là ngôi nhà anh tự thiết kế đặt theo tên riêng của con gái, cũng là nơi mà gia đình rất thích đến để sinh hoạt cùng nhau cuối tuần. Trong đó, nhân vật nhí vẫn là tâm điểm gây chú ý khi cô bé thoải mái cười đùa, vui chơi với bố mẹ. Dưới bình luận, Nhã Phương cho biết con gái đã lớn rất nhiều và rất khó để chụp ảnh chung với bố mẹ.

Vợ chồng Trường Giang hy vọng con gái có những trải nghiệm tuổi thơ đáng nhớ cùng bố mẹ. Nhiều lời khen dành cho tiểu công chúa nhà Trường Giang vì trông đáng yêu và quá xinh xắn.

Cô bé rất chịu diễn trước ống kính cùng bố mẹ, nhiều bức ảnh thấy rõ đôi mắt to thừa hưởng từ bố. Loạt ảnh được đăng tải vào ngày kỷ niệm 4 năm kết hôn của cặp đôi nổi tiếng.

Đây cũng là lần đầu tiên 2 vợ chồng Trường Giang chủ động để con gái cùng chụp ảnh và khoe lên mạng xã hội, tuy nhiên vẫn khéo léo không khoe rõ mặt con.

Trước đó, “chàng hề xứ Quảng” từng cho biết vợ không muốn khoe ảnh con gái lên mạng quá nhiều, biến con thành tâm điểm khi cô bé còn quá nhỏ. Trong những lần xuất hiện qua clip mà bố mẹ chia sẻ, bé Destiny cũng chỉ lộ bóng lưng, hoặc góc nghiêng chớp nhoáng.

“Tôi không muốn người ta đụng chạm con mình nhiều. Là người của công chúng thì phải chấp nhận chuyện người ta săm soi, còn giấu đi là chuyện của mình. Khi nào con nói muốn mọi người biết nó là con của tôi thì tôi sẽ công bố, chứ giờ tôi phải tôn trọng con. Nhiều người soi con quá cũng thấy tội” - anh tâm sự.

Vẫn có ý kiến cho rằng cách Nhã Phương khoe con khiến khán giả "chán" vì không có bức ảnh nào rõ mặt bé Destiny, toàn thấy bố mẹ rõ trong khi ái nữ luôn bị che một phần.

Trong những bức ảnh được khoe trên mạng, khán giả chú ý nhiều đến đôi mắt của bé Destiny khi giống hệt với Trường Giang lúc nhỏ. Cô bé cũng có gương mặt trông lanh lợi, lém lỉnh, sự hài hước giống bố đến nỗi Nhã Phương phải thừa nhận mình chỉ “đẻ thuê” cho chồng. Không chỉ vậy, cô cảm thấy mình “ra rìa” khi bố con quá thân thiết, bé Destiny thích chơi với bố hơn mẹ.

Ảnh Trường Giang lúc nhỏ và con gái có đôi mắt giống nhau.

Không chỉ ngoại hình, bé Destiny còn được đánh giá là có khiếu hài hước, tính cách dí dỏm giống bố.

Trong một vài chia sẻ trước đó, Trường Giang cho biết sự xuất hiện của bé Destiny là sợi dây kết nối tình cảm gia đình bền chặt, giúp anh và vợ nhường nhịn, yêu thương nhau hơn. "Cả hai cũng sắp xếp công việc để chăm con. Tôi khi quay xong show hay làm xong việc đều về nhà luôn, được cái vợ tôi dễ lắm, miễn có gì đưa cô ấy ký tên là được, cái gì cũng là của bà ý. Thực ra hai vợ chồng cũng phải thay nhau chăm con. Ví dụ nếu tôi đi thì vợ sắp xếp ở nhà nhiều và ngược lại. Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt, cái gì không”, nam MC cho hay.

Hay trong game show mới đây vừa lên sóng, Trường Giang cũng tiết lộ nhiều về cuộc sống hôn nhân và chuyện con cái. Anh kể: “Ngày xưa lúc chưa lấy vợ, khi nào thấy mệt mỏi là tôi tự lấy xe chạy đi Vũng Tàu hoặc Phan Thiết. Tôi đi một mình vậy đó, tối cũng đi, 2 giờ cũng đi, khuya cũng đi, sáng cũng đi. Mình cứ chạy mãi vậy đó, hết đường thì quẹo”: Nhưng từ khi lấy vợ, sở thích của Trường Giang cũng thay đổi, đi đâu cũng có vợ con bên cạnh. “Con thì vui hơn, con nói gì cũng dạ, kêu hôn là hôn. Còn vợ thì nói gì cũng cãi, kêu hôn là đánh” - "Mười Khó" ngậm ngùi. Chia sẻ của Trường Giang khiến khán giả cũng phải bật cười.

Sau khi nhà có con gái, Nhã Phương cho biết vợ chồng đã lên kế hoạch để có thêm thành viên. Cụ thể, cô tiết lộ rằng cả hai vợ chồng đang có kế hoạch sinh con thứ hai sau khi bé Destiny được 3 tuổi. Nữ diễn viên mong muốn sinh con trai để nhà có "đủ nếp đủ tẻ".

Bé Destiny thích quấn lấy bố hơn mẹ, khiến Nhã Phương than thở nhiều lần bị "ra rìa".

Hiện tại, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật lẫn kinh doanh. Nhã Phương từng nhiều lần bày tỏ cảm ơn ông xã hết mực yêu thương, chăm sóc vợ con và âm thầm hỗ trợ cô trong công việc.