Vợ đến nhà trọ thăm chồng rồi mang thai, chồng ngỡ ngàng khi thấy con giống hệt chủ nhà trọ

CTV
Thấy con trai rất giống chủ nhà trọ, người đàn ông đã đi xét nghiệm ADN và phát hiện bí mật khó tin của vợ.

Theo trang Sohu News đưa tin, một người đàn ông Trung Quốc vô tình phát hiện ra rằng con trai không giống mình, ngược lại còn giống chủ nhà của mình. Anh quyết tâm đi xét nghiệm ADN thì phát hiện ra bí mật động trời của vợ.

Theo đó, anh Trương Tân Đào sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã quen biết với cô Lạc Tú Văn thông qua sự giới thiệu của người mai mối. Cả 2 đều không còn trẻ nữa nên chỉ một thời gian ngắn sau khi hẹn hò, gia đình 2 bên đã thúc giục họ kết hôn. Do gia đình anh Trương Tân Đào không giàu có, bản thân anh cũng chỉ là một công nhân bình thường nên đám cưới được tổ chức đơn giản, thậm chí cặp đôi còn không đi chụp ảnh cưới.

Ban đầu khi mới kết hôn, cặp đôi vẫn ở chung với nhau và chẳng mấy chốc đã chào đón cô con gái đầu lòng. Sau đó, anh Trương Tân Đào tiếp tục ở lại thành phố làm việc, còn cô Lạc Tú Văn đưa con gái trở về quê để tiện chăm sóc.

Theo lời kể của anh Trương Tân Đào, hàng tháng anh luôn gửi tiền đúng hạn cho vợ, chỉ giữ lại một ít chi phí sinh hoạt. Tuy cuộc sống của 2 vợ chồng không khá giả nhưng về cơ bản vẫn đủ dùng. Tình cảm của 2 người cũng bình thường, ổn định, thỉnh thoảng cô Lạc Tú Văn còn lên nhà trọ để thăm chồng.

Một hôm, cô Lạc Tú Văn lại lên thành phố thăm chồng và thông báo tin vui rằng mình đã mang thai. Sau đó, cô hạ sinh một bé trai mạnh khỏe khiến anh Trương Tân Đào vô cùng sung sướng, mừng rỡ vì từ nay đã có người nối dõi tông đường. Nào ngờ, khi bé trai ngày một lớn lên, anh Trương Tân Đào lại nhận thấy con trai không giống mình, ngược lại ngoại hình còn có phần rất giống người chủ nhà trọ của anh, Vương Nhân Nghĩa.

Anh Trương Tân Đào đã ngờ vực và suy nghĩ rất nhiều, đắn đo không biết có nên nói ra suy nghĩ của mình hay không. Anh nghi ngờ rằng vợ mình đã có quan hệ tình ái với chủ nhà trong những ngày lên thăm anh, nhưng lại không có bằng chứng gì. Anh Trương Tân Đào cũng đã đối chất với chủ nhà Vương Nhân Nghĩa nhưng anh ta hoàn toàn phủ nhận. Cuối cùng, anh Trương Tân Đào đành phải nhờ tới sự giúp đỡ của truyền thông.

Các phóng viên đã tìm gặp cô Lạc Tú Văn để hỏi ngọn ngành câu chuyện. Tuy nhiên, họ rất ngạc nhiên khi cô Lạc Tú Văn không hề tỏ ra hối lỗi, ngược lại còn đổ mọi lỗi lầm lên đầu chồng mình. Điều kinh ngạc hơn nữa là anh Trương Tân Đào cũng nhận mọi lỗi về mình, còn viết thư cầu xin vợ quay lại. Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Cô Lạc Tú Văn cho biết chồng mình không giàu có, đồng thời cũng không có ý chí, động lực. Anh không thể lo chu toàn cho kinh tế gia đình, ngoài ra còn có nhiều tật xấu. Mỗi lần về nhà, Trương Tân Đào đều đi uống rượu với bạn tới lúc say mèm, nửa đêm về nhà thì bắt đầu chửi mắng và bạo hành vợ. Cô Lạc Tú Văn đã chỉ ra những vết thương trên người mình, nói rằng đều do chồng gây ra. Cô vẫn chịu đựng tất cả những điều đó vì các con nhưng cũng không ít lần muốn rời khỏi gia đình này.

Về vấn đề anh Trương Tân Đào nghi ngờ con trai không phải máu mủ của mình, anh đã quyết tâm đi xét nghiệm ADN và bắt cả anh Vương Nhân Nghĩa đi cùng. Kết quả, bé trai thực sự không phải con ruột của anh Trương Tân Đào mà thuộc về người chủ nhà Vương Nhân Nghĩa. Cô Lạc Tú Văn và anh Vương Nhân Nghĩa đã phải thừa nhận chuyện ngoại tình với nhau.

Anh Trương Tân Đào vô cùng sốc và bối rối khi phát hiện sự thật này. Tuy nhiên, anh không hề muốn ly hôn với cô Lạc Tú Văn nên đã đề nghị rằng hãy trao bé trai cho anh Vương Nhân Nghĩa để anh ta tự chăm sóc, hoặc vợ chồng anh có thể tiếp tục chăm sóc bé trai nhưng anh Vương Nhân Nghĩa phải cấp dưỡng nuôi con hàng tháng.

Anh Vương Nhân Nghĩa chấp nhận việc nuôi dưỡng đứa trẻ, nhưng với điều kiện rằng anh Trương Tân Đào và cô Lạc Tú Văn không bao giờ được gặp lại bé trai nữa.

Trong khi đó, cô Lạc Tú Văn cũng cảm thấy rằng việc con trai mình được bố ruột nuôi dưỡng là hợp lý, tuy nhiên cô không muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân với anh Trương Tân Đào bởi khi ở bên anh ta, cô chỉ toàn nước mắt và sự sợ hãi.

Anh Trương Tân Đào đã hứa hẹn nhiều điều, cam kết sẽ cố gắng thay đổi, cầu xin vợ quay về bên mình nhưng không thể được. Cô Lạc Tú Văn đã quyết tâm ly hôn và bố mẹ cô cũng ủng hộ quyết định này của con gái.