Vợ dùng chiêu đơn giản lật tẩy quỹ đen của chồng khiến chị em thán phục

Chỉ bằng chút nhạy bén, người vợ nhanh chóng phát hiện ra "quỹ đen" khổng lồ khiến anh chồng không khỏi đứng hình.

Câu chuyện chồng giấu vợ lập quỹ đen đang trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Trong một diễn đàn cả triệu thành viên, các chị em đã thi nhau khoe "thành tích" tìm được chỗ giấu tiền của chồng.

Gần như tất cả ngóc ngách trong ngôi nhà đều được các anh chồng tận dụng để cất tiền. Tuy nhiên bằng một giác quan đặc biệt nào đó, chị em đều túm được.

Mới đây, trên một diễn đàn khá đông người dùng, một anh chồng đã khóc mếu chia sẻ câu chuyện bị vợ 'cho vào tròng' và lấy sạch quỹ đen nhờ mưu mẹo cực kỳ cao tay. Có linh cảm rằng chồng đang giấu quỹ đen ở nhà nhưng chị vợ không có cách nào để tìm ra. Chị vợ quyết định mua cho chồng một chiếc Apple Watch. Sau đó, chị vợ bảo chồng đeo chiếc đồng hồ đó rồi đi vòng quanh nhà. Sáng hôm sau, anh chồng đi làm thì vợ nhắn tin rằng đã tìm thấy hết chỗ anh này giấu quỹ đen. Hóa ra, chị vợ dựa vào nhịp tim nhanh của anh chồng để dò tìm xem đâu là nơi anh chồng cất giấu quỹ đen.

Đối với nhiều bà vợ, quỹ đen của chồng thường là khái niệm bị "cho vào danh sách cấm".  Ảnh chụp màn hình

Nguyên văn lời tâm sự của anh chồng: "Lấy vợ khổ lắm các bạn ạ. Tớ vừa trắng tay vì vợ của tớ.

Chuyện là bình thường cô ấy rất kẹt sỉ với tớ. Cô ấy quản lý từng xu, từng cắc một. Rằm tháng 7 vừa rồi, chẳng hiểu sao cô ấy mua tặng tớ hẳn 1 con Apple Watch. Tớ tưởng vợ đi đâu té cụng đầu vào chỗ nào nên dở hơi cơ. Nhưng tớ đã nhầm, tối hôm ấy vợ bắt tớ cầm đồng hồ đi 1 vòng quanh nhà rồi sáng hôm sau tớ đi làm vợ tớ đã biết hết chỗ giấu tiền của tớ. Về tớ khai hết tớ mới biết là vợ cầm điện thoại của tớ, thấy tớ đi đâu nhịp tim tăng lên là khu vực ấy tớ giấu tiền. Chán quá! Tiết kiệm từ Tết đến giờ mà bị lấy hết rồi. Ai có mua con Apple Watch không tớ bán lại."

Bài đăng của anh chồng đã nhận được 11.000 lượt like và 1900 lượt bình luận từ cộng đồng mạng. Ngay bên dưới bài đăng, nhiều ông chồng thật thà chia sẻ những chỗ cất tiền, nhưng tất cả đều theo một quy tắc "nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất".

Các thiết bị điện tử được tận dụng để giấu quỹ đen
Giấu tiền trong thùng gạo
Người vợ phát hiện quỹ đen của chồng khi quét nhà

Không thể phủ nhận việc đàn ông luôn có những khoản chi tiêu riêng tư, thế nhưng việc tạo lập quỹ đen sẽ tiềm ẩn nhiều rắc rối. Trong trường hợp bị vợ phát hiện, ngoài việc người chồng sẽ mất tiền mà còn mất đi cả sự tin tưởng.