Vợ dùng thân mình để trả nợ cho chủ nhà, chồng đi làm xa, giận dữ ngày trở về

CTV
Người chồng đi làm xa, liên tục gửi tiền về cho vợ, không thể ngờ cô vợ ở nhà lại có hành vi động trời.

Nghiện cờ bạc quá mức có thể dẫn đến cái kết không thể cứu vãn. Mới đây, một người phụ nữ Ấn Độ đã khiến gia đình rơi vào bi kịch sau khi đam mê cờ bạc đến mức tán gia bại sản.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra tại thị trấn Pratapgarh, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một người phụ nữ tên Renu đã kết hôn và có 2 đứa con. Tuy nhiên, chồng của cô Renu không ở gần vợ mà đến thành phố Jaipur, thuộc bang Rajasthan, miền tây Ấn Độ để làm việc. Cô Renu cùng 2 con ở trong một căn nhà cho thuê, trong khi người chồng đi kiếm tiền bên ngoài, hàng tháng gửi tiền về nuôi vợ con.

Tưởng rằng khi chồng vất vả như thế, cô Renu sẽ sống tiết kiệm, chi tiêu hợp lý để vun vén cho gia đình. Nào ngờ, người phụ nữ này lại đam mê cờ bạc. Cô tiêu sạch số tiền chồng gửi về vào trò chơi đỏ đen mà không nghĩ gì đến hậu quả trong tương lai.

Ảnh minh họa

Cô Renu thường chơi cờ bạc với chính chủ nhà của mình và ông chủ này cũng là người tổ chức đánh bạc. Tuy nhiên, cô Renu không gặp may, ngược lại còn thường xuyên thua, dẫn đến mất sạch tiền. Người chồng đi làm xa không bao giờ ngờ được rằng cô Renu ở nhà đã dùng hết tiền anh kiếm được vào trò chơi may rủi.

Ngay cả khi đã tiêu sạch tiền vào cờ bạc, cô Renu vẫn không chịu dừng lại vì quá nghiện cờ bạc. Cô đã nói với ông chủ nhà rằng sẽ dùng chính bản thân mình để đặt cược và 2 người họ đã ký thỏa thuận với nhau. Cuối cùng, cô Renu tiếp tục thua bạc và phải chuyển đến sống cùng chủ nhà theo như thỏa thuận "bán thân" trước đó.

Không lâu sau, cô Renu đã quyết định gọi điện để kể toàn bộ sự thật với chồng mình. Người chồng vô cùng sốc và phẫn nộ khi biết chuyện này, không chỉ giận vì thói ham chơi bạt mạng của vợ mà còn nổi nóng khi biết hành động mà chủ nhà làm với vợ mình. Chồng của cô Renu đã tố cáo hành vi xấu xa của chủ nhà với cảnh sát, sau đó đưa vợ con chuyển đến nơi khác sống.

Một quan chức cảnh sát địa phương tên Subodh Gautam chia sẻ với truyền thông rằng: "Chúng tôi đang cố gắng liên lạc với người chủ nhà và sẽ bắt đầu điều tra ngay khi chúng tôi liên lạc được với anh ta".

Trước đây, một vụ việc tương tự cũng từng xảy ra tại Ấn Độ. Một người đàn ông nghiện cờ bạc đến mức thua sạch tiền, bèn lấy chính vợ mình ra để cá cược cho ván cuối cùng. Nào ngờ, anh ta bị thua thảm hại và phải đồng ý để những chủ nợ của mình xâm hại tình dục vợ. Sau khi sự thật bị phát giác, dư luận nước này đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động của người chồng khi coi thường phụ nữ, xem vợ mình như món đồ để trao đổi.