Võ Hoàng Yến khóc đến "nhem nhuốc mặt mày" trong ngày sinh nhật vì bạn trai Việt Kiều lần đầu làm điều này

Võ Hoàng Yến đã có một sinh nhật với điều bất ngờ nhất từ món quà đặc biệt của người yêu. Siêu mẫu cũng mong ước tuổi mới có nhiều khởi sắc cho những bước tiến sắp tới đây.

Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến vừa khoe món quà đặc biệt cô nhận được từ bạn trai nhân dịp sinh nhật tuổi 32. Kèm theo đó là dòng chia sẻ xúc động: "Vừa đi quay về thì bó hồng to đỏ này từ #anhtayxam đã lấy 1 đống nước mắt của em, mặt mày nhem nhuốc, vì anh chẳng bao giờ thích tặng hoa hoè gì cả và cũng chẳng bao giờ tặng ai và mình là người đầu tiên anh tặng bó hoa đầu tiên trong đời. Ngày sinh nhật đặc biệt đến vậy! Ủa chỉ cần vậy thôi là hạnh phúc lắm rồi huuhuhu".

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến siêu mẫu: "Chúc mừng sinh nhật Đủ Phi. Chúc em sớm được hội ngộ ý trung nhân", "Chị iu của em đẹp làm lu mờ đóa hồng kế bên luôn. Bé mãi iu chị"...

Võ Hoàng Yến chia sẻ sinh nhật năm nay có nhiều điều bất ngờ, đặc biệt là bó hoa hồng to đỏ thắm này đã khiến siêu mẫu bật khóc xúc động.

Được biết, Võ Hoàng Yến và bạn trai yêu nhau được hơn 2 năm. Anh chàng là Việt kiều, sống và làm việc trong ngành ẩm thực ở Mỹ nhiều năm qua. Trong một chuyến đi công tác ở Mỹ, cặp đôi tình cờ quen biết nhau trong bữa tiệc chung của một người bạn. Nữ siêu mẫu nói rằng đây giống như mối lương duyên được trời sắp đặt vì trước đó cả hai đều không hề biết gì về người kia. Cô chia sẻ ấn tượng đầu tiên dành cho bạn trai là người chân thành, không “thả thính” phụ nữ và không giống như những người đàn ông cô từng quen biết.

Nhắc đến bạn trai, Võ Hoàng Yến mô tả anh là người rất hiếm hoi khiến cô cảm thấy nể vì tính cách đàn ông, lối sống và cách làm việc nghiêm túc. Nữ siêu mẫu cho biết bạn trai không phải là người lãng mạn nhưng đây lại là gu mà cô thích.

Vì cách xa nhau tận nửa vòng trái đất, song Võ Hoàng Yến và bạn trai vẫn cố gắng giữ lửa tình yêu bằng những chuyến đi chơi, du lịch với nhau. Cô chia sẻ vì yêu xa nên cả hai có sự tin tưởng nhau tuyệt đối. Cô kể bạn trai dù ở xa nhưng chỉ cần cô gọi thì luôn luôn nghe máy, không bao giờ phải để mình chờ đợi. Bản thân nữ siêu mẫu cũng cố gắng tạo lòng tin cho bạn trai, cô luôn chia sẻ lịch trình công việc của mình cũng như gọi điện cho anh mỗi ngày để tâm sự về cuộc sống.

Võ Hoàng Yến thi thoảng mới chia sẻ hình ảnh bạn trai lên mạng xã hội nhưng quyết giấu mặt và danh tính đối phương.
Chân dài bày tỏ, trước đây cô vốn là một người rất cá tính trong tình yêu. Nhưng với bạn trai hiện tại, Võ Hoàng Yến trở nên dịu dàng và cảm thấy được che chở hơn. Nữ siêu mẫu chia sẻ cô thích anh vì "trị" được sự mạnh mẽ và cá tính của mình. 
Hồi đầu năm nay, Võ Hoàng Yến đã có chuyến du lịch sang Mỹ để thăm và đón Tết cùng bạn trai. Cả hai dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 7, nhưng mọi thứ đều phải hoãn lại vì dịch Covid-19. Hiện tại cả hai vẫn chưa gặp lại nhau.

Trước đó, Võ Hoàng Yến đã được ekip quay chương trình chúc mừng sinh nhật, Hoa hậu Hương Giang cũng tặng 2 chiếc bánh xinh đẹp cùng lưu giữ lại kỷ niệm vô cùng đặc biệt. Chính thức bước sang tuổi 32 nhưng nàng siêu mẫu dí dỏm bảo rằng đây là sinh nhật lần thứ 22 của mình và hy vọng tuổi mới sẽ có những khởi sắc cho thật nhiều bước tiến mới.

Người đẹp tự dành cho mình 3 điều ước giản dị mà ngọt ngào, ấm áp: "Hồi nhỏ ba mẹ hay nói sinh nhật được tới 3 điều ước lận, lâu lắm rồi sinh nhật mình chẳng bao giờ ước gì cả nhưng nay nhân dịp 22 tủi thì....mình mong muốn nhất là có 1 sức khoẻ cường tráng như wonder woman để có thể làm thật nhiều thứ hay ho cùng với đội ngũ ekip trên cả tuyệt vời của mình hiện tại để đón chờ những khởi sắc mới trong công việc cũng như là học viện của mình sẽ đạt được nhiều thành công hơn, các học trò của mình sẽ xuất sắc hơn và làm mình tự hào.

Điều ước tiếp theo sẽ dành cho ba mẹ mình có nhiều sức khoẻ sống mãi bên con và chờ ngày ẵm bồng cháu ngoại út của ba mẹ nha. Dù con có lớn thế nào đi nữa thì con vẫn là đứa con bé bỏng trong lòng ba mẹ. Cuối cùng là ước 1 chút riêng tư cho hạnh phúc riêng của mình keo sơn gắn kết".

Sau cùng, Võ Hoàng Yến gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn yêu thương và ủng hộ cô từ những ngày đầu đến tận bây giờ, dù sóng gió đến mấy vẫn luôn bảo vệ cô. Chân dài sinh năm 1988 cũng không quên nói lời cảm ơn ekip của mình đã luôn hỗ trợ từ a - z để cô luôn rạng rỡ nhất trong mọi lần xuất hiện.

Võ Hoàng Yến chia sẻ những bức ảnh mới nhân dịp sinh nhật tuổi 32.

Ảnh: FBNV