Võ Hoàng Yến lần đầu kể quá khứ gia đình, từng hỗn hào với ba mẹ

Võ Hoàng Yến bật khóc khi nói về gia đình và những scandal đã trải qua cách đây 8 năm. Siêu mẫu thừa nhận trên bước đường thành công, cô không gặp khó khăn nên không biết trân trọng và gìn giữ.

Võ Hoàng Yến được công chúng biết đến với rất nhiều vai trò: một trong những siêu mẫu đầu tiên của Việt Nam, Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, vị giám khảo nghiêm khắc, nóng tính trong nhiều chương trình truyền hình và mới đây nhất là "ngôi sao cách ly" giữa mùa COVID-19.

Gần 15 năm hoạt động trong làng giải trí, Võ Hoàng Yến xây dựng thành công hình ảnh về một người phụ nữ dũng mãnh đương đầu trên hành trình đã chọn. Thế nhưng ít ai biết rằng, chân dài sinh năm 1988 từng có thời gian chia ly với showbiz vì những biến cố liên tiếp xảy ra.

Lần đầu chia sẻ về những chuyện đã trải qua trong suốt năm tháng thanh xuân, Võ Hoàng Yến tự cho rằng bản thân là người may mắn vì sinh ra trong một gia đình hạnh phúc. Những bước chân đầu trên con đường sự nghiệp trở thành người mẫu cũng như trải hoa hồng. Cô tham gia cuộc thi nào cũng giành giải nhất, giải nhì, nhưng cho đến một ngày cảm thấy bản thân đã dùng hết tất cả những may mắn đó và những cánh cửa bắt đầu đóng lại. Và sau khi đối mặt với tất cả những sự cố, vấp váp đã tạo nên một Võ Hoàng Yến biết cách trân trọng cuộc sống của mình hơn.

Năm 2012, Võ Hoàng Yến liên tục vướng ồn ào liên quan tới cân nặng, tai nạn xe hơi, chen vào hạnh phúc gia đình người khác. Scandal khiến nữ người mẫu phải ở ẩn khá lâu. Nhớ về giai đoạn khó khăn, cô kể: "Tôi ngại chia sẻ với gia đình bởi tôi nghĩ nếu cha mẹ biết sẽ rất buồn. Tôi một mình gánh vác mọi chuyện nhưng đâu ngờ rằng mọi người đều biết cả".

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 tiết lộ bản thân sống khép kín, không muốn ai thấy mình yếu lòng. Người đẹp gốc Sài Gòn đơn độc đối mặt với dư luận, từng muốn bỏ nghề và thấy tổn thương khi bị nhiều người quay lưng. "Tôi nhắn tin nhưng họ xem không trả lời. Tôi chạnh lòng, nhiều đêm suy nghĩ tại sao họ lại đối xử với mình như vậy", cô nhớ lại.

Võ Hoàng Yến và mẹ.

Một mình ôm lấy những áp lực của cuộc sống mà không biết rằng ba mẹ rất lo lắng, Võ Hoàng Yến bày tỏ sự ân hận vì quãng thời gian dường như "lạnh nhạt" với gia đình, thậm chí có đôi lần hỗn hào với người lớn. Cô bật khóc nức nở vì khi nhận ra thì đấng sinh thành ngày một già đi mà người làm con như cô sẽ không còn nhiều thời gian để bên cạnh chăm sóc, báo hiếu. "Tôi chỉ mới trả hiếu cho ba mẹ gần đây thôi. Sắp tới lên xe hoa thì tôi cũng để ba mẹ cảm thấy an tâm, hạnh phúc nhất vì con đã chọn được người đàn ông lo cho con suốt quãng đời còn lại" - siêu mẫu bộc bạch.

Võ Hoàng Yến thừa nhận trên bước đường thành công, cô không gặp khó khăn nên không biết trân trọng và gìn giữ. Do đó, khi biến cố xảy đến, cô mới cảm nhận rõ gia đình vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc nhất.

Hiện tại, dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30, thế nhưng mẹ của Võ Hoàng Yến vẫn đối xử với cô như một đứa trẻ con. Chân dài sinh năm 1988 cho biết, kể từ khi dịch COVID-19 xuất hiện đến nay, cô đã chuyển về nhà sống cùng gia đình, chứ không sống một mình tại nhà riêng như trước kia. Và vì sinh hoạt cùng gia đình, nên dù đã trưởng thành, mẹ cô vẫn hỏi thăm giờ giấc đi lại, nghỉ ngơi, thậm chí đặt ra giờ giới nghiêm buổi tối đúng 22h30 phải trình diện đối với cô con gái út.

Võ Hoàng Yến cũng tiết lộ chuẩn bị lấy chồng. Theo đó, đối phương là người chu đáo và có thể lo cho siêu mẫu đến hết cuộc đời. Ngược lại, cô xem bạn trai như là thần tượng nên cứ vậy là yêu.