Vào sáng ngày 17/4, siêu mẫu Võ Hoàng Yến được công bố trở thành Đại sứ thương hiệu cho dòng sữa tắm gội Johnson’s Baby, thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành hàng chăm sóc vệ sinh cá nhân cho em bé và trẻ sơ sinh tại sự kiện “Mommy in New Gentle Land”, sự kiện lớn nhất của nhãn hàng trong vòng 10 năm trở lại đây.
Diễn ra tại trung tâm hội nghị Thisky Hall ở Khu đô thị Sala, sự kiện nhằm đánh dấu hành trình 132 năm dịu nhẹ chở che làn da bé của Johnson’s Baby, đồng thời công bố sản phẩm mới giúp bảo vệ và nuôi khỏe làn da bé từ lần tắm đầu tiên – bộ đôi sữa tắm gội và kem dưỡng ẩm - Johnson’s Baby Sữa & Gạo với 10X chất dưỡng ẩm từ sữa và gạo.
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trên sân khấu công bố siêu phẩm Johnson’s Baby Sữa & Gạo
Sự kiện không chỉ giới thiệu dòng sản phẩm mới mà còn mang người xem đến vô vàn những bất ngờ khoa học phía sau những danh mục sản phẩm dịu nhẹ của Johnson’s Baby. Anh Trịnh Quang Thinh – Quản lý Marketing cấp cao ngành hàng Chăm sóc sức khỏe thiết yếu đã dẫn người xem ngược dòng lịch sử đến hành trình 132 năm của Johnson’s Baby, khởi nguồn là chai phấn ngừa rôm sảy được lấy cảm hứng từ bệnh nhân bó bột, cho đến dòng dầu gội “không cay mắt”, và gần đây nhất là dòng sản phẩm tắm gội Top-to toe. Đặc biệt hơn, toàn bộ dòng tắm gội của Johnson’s Baby đều mang một công nghệ có tên gọi Hạt làm sạch Johnson’s IntelligentleTM Micelle (JIM). Với kích thước hạt làm sạch mi-xen khoảng 6 nanomet, hạt làm sạch Johnson’s Baby vừa đủ làm sạch chất bẩn trên da em bé nhưng không gây hại cho da. Đây cũng là công nghệ độc quyền của Johnson’s Baby.
Anh Trịnh Quang Thịnh cùng các KOL như Tuấn Dương, Trinh Phạm, Liêu Hà Trinh, Baby Kopohome đã có những trải nghiệm bên thí nghiệm cánh hoa hồng 24h để cùng thấy công nghệ làm sạch IntelligentleTM trên da bé
Thí nghiệm cánh hoa hồng cho thấy sau 24h ngâm cánh hoa, cho dù Johnson’s Baby và sữa tắm gội thông thường có độ pH ngang nhau nhưng khi ngâm lâu, hạt làm sạch của Johnson’s Baby không gây hại cho da (cánh hoa hồng vẫn tươi).
Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Em bé của Yến cũng đã gần 7 tháng rồi, và ngày hôm nay nhìn những khoảng khắc da kề da thì Hoàng Yến rất xúc động, nhớ lại khoảnh khắc đầu tiên lúc con mình chào đời. Mọi người biết Võ Hoàng Yến rất mạnh mẽ, rất cá tính, có phần “hung dữ” nữa nhưng thực sự từ ngày có con thì Yến học cách sống chậm lại, tận hưởng thời gian nuôi con.”
Tiktoker Gon Pink chia sẻ: “Đến với sự kiện ngày hôm nay phải nói một câu là “nổi da gà không dưới 10 lần”, có những lúc mà mình muốn khóc luôn á. Những video mẹ con và cảnh da kề da rất chạm. Khi mình làm mẹ rồi thì mình mới hiểu tâm tư của một người mẹ như thế nào. Sự kiện ngày hôm nay không chỉ là sự kiên ra mắt sản phẩm mới Johnson’s Baby sữa & gạo, kỉ niệm 132 năm thành lập Johnson’s Baby, mà mình còn có cơ hội được nghe chia sẻ những tâm sinh lý của con, cách mà mình tiếp xúc trực tiếp với con để củng cố tình cảm giữa mẹ và con và giúp cho bé phát triển toàn diện hơn”.
Vlogger Trinh Phạm cũng nhắn nhủ cuối chương trình: “Cảm xúc của mình hôm nay rất bất ngờ. Trước khi đến mình chỉ nghĩ đây là event giới thiệu về các sản phẩm của Johnson’s Baby, nhưng được nghe những câu chuyện từ những chuyên gia và bác sĩ tâm lý, các bác sĩ, nữ hô sinh nói về những cảm xúc khi dành thời gian cho con và tắm cho con, mình cảm thấy rất vui và xúc động.”
Các KOL trong giới bỉm sữa quy tụ tại sự kiện
Sự kiện có sự góp mặt của tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A với phần chia sẻ rất ý nghĩa: “Giờ tắm cho con là giai đoạn tốt nhất để kết nối cùng con. Và mỗi đứa trẻ chính là phản ánh cảm xúc của bà mẹ. Vì vậy hãy cùng dịu dàng kết nối cùng con vào giờ tắm”. Ngoài ra, sự kiện còn có sự đồng hành của bác sĩ Thúy Ái – BS CK2 BV Từ Dũ.
Hãy cùng khám phá bộ đôi sữa tắm gội và kem dưỡng ẩm Johnson’s Baby Sữa & Gạo – 10X tinh chất từ sữa và gạo – Nuôi khỏe và bảo vệ làn da bé từ lần tắm đầu tiên. Mua sản phẩm tại tất cả các hệ thống siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc hoặc trên kênh online tại ĐÂY nhé.‘