Vợ kém 15 tuổi của Công Lý mất dáng thời thi Hoa hậu, tự nhận bụng như chửa 3 tháng, cấp tốc "siết body"

CTV
Mất dáng thon thời thiếu nữ, bụng như chửa 3 tháng, vợ kém 15 tuổi từng thi Hoa hậu của Công Lý giờ hì hục bẻ cong siết dáng

Bên cạnh sự nghiệp thành công, NSND Công Lý còn được nhiều người quan tâm về chuyện đời tư khi trải qua 3 đời vợ. Cuộc hôn nhân mới nhất với nữ phóng viên Ngọc Hà Lê của "Cô Đẩu" nhận về không ít ý kiến trái chiều vì cả 2 chênh nhau đến 15 tuổi. Chính vì vậy, kể từ khi về chung một nhà, dù không tham gia làng giải trí nhưng vợ trẻ của NSND Công Lý vẫn nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả.

Mới đây, hình ảnh được Ngọc Hà Lê vừa chia sẻ trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Trong bức ảnh, bà xã NSND Công Lý đang thực hiện động tác Yoga vô cùng thuần thục với độ dẻo dai ấn tượng. Cô chia sẻ: "Chả biết được bao lâu nhưng thôi cố gắng! Chúc cả nhà tháng mới nhiều may mắn ạ. Đăng ảnh đánh dấu cột mốc 8 năm rồi mới quay trở lại bộ môn này".

Dù cho biết đã ngưng tập yoga hơn 8 năm nhưng mới bắt đầu lại, Ngọc Hà vẫn có độ dẻo dai khá ấn tượng. Đặc biệt, vóc dáng trong bộ đồ tập của vợ trẻ của Công Lý cũng nhận được nhiều lời khen. Không hề béo như những lời mà chính chủ than vãn, ai nấy cũng tấm tắc khen ngợi nữ phòng viên sở hữu vóc dáng thon gọn với vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ ở tuổi 35.

Cách đây vài ngày, Ngọc Hà từng đăng tải hình ảnh cũ kèm dòng than vãn ngày càng béo hơn xưa. Cô cho biết vì bản thân khá thích ăn uống nên thời gian gần đây khó kiểm soát cân nặng: "Mỗi lần em định giảm cân thì em đi dọn nhà. Mà mỗi lần dọn nhà em lại thấy tại sao nhà em có nhiều bánh ngon, kẹo ngon đến thế! Kỉ lục béo mập chưa bao giờ tái diễn trong thời gian dài đến thế. Giai đoạn này, thở thôi cũng Béo!"

Ngọc Hà "than vãn" chuyện tăng cân. Cô cho biết bản thân đã tăng thêm 3kg và bị béo bụng chẳng khác bầu 3 tháng. Vợ trẻ của NSND Công Lý cũng cho biết bản thân sợ già, béo, xấu nên đó là lý do tại sao cô đã quyết tâm quay lại tập luyện yoga sau 8 năm trời bỏ lửng.

Được biết, Ngọc Hà sinh năm 1988. Không hoạt động nghệ thuật nhưng Ngọc Hà liên quan mật thiết đến công việc của chồng, bởi cô là phóng viên trong lĩnh vực văn hóa - giải trí. Dù không là một nhân vật trong showbiz nhưng Ngọc Hà vẫn khiến bao người xuýt xoa khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn cùng phong cách thời trang bắt mắt. Được biết, khi còn trẻ, cô còn từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Dù không là một nhân vật trong showbiz nhưng Ngọc Hà vẫn khiến bao người xuýt xoa khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn cùng phong cách thời trang bắt mắt.

Thời còn trẻ, sắc vóc của vợ kém 15 tuổi của "Cô Đẩu" cũng chẳng kém những mỹ nhân showbiz nào. Không những thế, cô còn sở hữu làn trắng mịn lụa là.

Nhan sắc xinh đẹp chẳng thua những mỹ nhân showbiz của vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý.

​​​​​​

Bước sang tuổi 35, có lẽ cơ thể cũng dần dễ tăng cân hơn xưa. Không ít lần Ngọc Hà than vãn trên trang cá nhân của mình về việc tăng cân. Thế nhưng, xét về tổng thể, bà xã Công Lý vẫn giữ được vóc dáng khá chuẩn chỉnh.

Cô tự tin diện những bộ váy khoe trọn đôi chân thon cùng vóc dáng lụa là.

​​​​​​

Đến hiện tại, ở tuổi U40, Ngọc Hà vẫn giữ được làn da chẳng khác xưa. Trong những khoảnh khắc kiệm son phấn, dễ nhận thấy, vợ 3 của Công Lý vẫn giữ được làn trắng mịn, đầy sức sống.

Tác dụng của Yoga với sắc vóc chị em U40

Bước sang đầu 3 - 4, lượng nội tiết tố đã sụt giảm so với khi ở tuổi đôi mươi, vì vậy, chị em rất dễ gặp tình trạng tăng cân hay một số vấn đề về da. Yoga là một trong những gợi ý về bộ môn thể dục thể thao tuyệt vời, giúp chị em U40 vừa giữ được dáng gọn vừa giúp làn da thêm tươi trẻ.

Tập Yoga làm đẹp da

Tập luyện Yoga thường xuyên giúp cải thiện, nuôi dưỡng làn da hồng hào cũng như làm chậm quá trình lão hóa. Những động tác Yoga sẽ giúp cải thiện quá trình lưu thông máu huyết, giúp hệ tuần hoàn hoạt động tốt hơn, máu lưu thông đều để cung cấp chất dinh dưỡng và oxy cho da, nhờ đó giúp làn da được tươi tắn hơn.

Đồng thời, một lợi ích không thể không nhắc tới khi tập Yoga chính là giúp thải độc tố hiệu quả. Chính điều này giúp làn da trở nên láng mịn, ít nổi mụn và căng bóng. Từ đó, giúp chị em sẽ trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình.

Yoga giúp chị em giảm cân hiệu quả

Một trong những tác dụng chính của Yoga được nhiều chị em nhắc đến và truyền tai nhau chính là giúp giảm cân một cách hiệu quả. Những động tác Yoga giúp chị em tiêu hao năng lượng cũng như giúp các cơ săn chắc và khỏe mạnh. Các bài tập Yoga giúp duy trì vóc dáng cho người bận rộn sẽ giúp thân hình các bạn nữ trở nên quyến rũ, cân đối hơn. Đây cũng là một trong những tác dụng Yoga với sắc đẹp mà chị em khá yêu thích.

Yoga giúp duy trì nét xuân chống lão hóa

Ngoài những tác dụng trong việc cải thiện sức khỏe thì Yoga còn giúp duy trì nét xuân cho chị em. Yoga giúp làm chậm quá trình lão hóa không chỉ với cơ thể mà còn giúp cho cơ mặt khỏe hơn, sáng bóng và tươi tắn. Tác dụng của Yoga với sắc đẹp của chị em giúp duy trì và kéo dài vẻ thanh xuân. Những tác dụng này được thể hiện rõ rệt qua thân hình cân đối, cơ thể linh hoạt, dẻo dai và hạn chế những dấu hiệu của tuổi tác.