Vợ kinh hãi khi biết bí mật “động trời” trong máy tính của chồng

Chiếc máy tính xách tay hé lộ bí mật người đàn ông che giấu suốt 5 năm, khiến vợ ông ta không khỏi bàng hoàng.

Theo CNA, ngày 3/3 vừa qua, Wong Ket Kok (54 tuổi) đã bị kết án 2 năm 8 tháng tù giam vì hành vi phạm tội của mình. Người đàn ông này bị cáo buộc sở hữu ít nhất 46.946 hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc lạm dụng trẻ em, ngoài ra còn giữ tới 53.123 bộ phim có nội dụng nhạy cảm.

Được biết, Wong là chủ một doanh nghiệp, đã kết hôn và có hai đứa con. Ở thời điểm Wong bắt đầu thực hiện hành vi phạm tội, con gái ông ta khoảng 12 tuổi trong khi cậu con trai mới lên 6 tuổi.

Trong hơn 5 năm trước khi bị cảnh sát bắt giữ, người đàn ông này hàng ngày đều tìm kiếm và tải xuống những đoạn phim có nội dung nhạy cảm liên quan đến trẻ em để thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

Khoảng 21h15 ngày 29/7/2020, cảnh sát quyết định kiểm tra nhà của Wong sau khi nhận được thông tin báo cáo người đàn ông này đã tải xuống nhiều tài liệu lạm dụng trẻ em từ Internet. Wong cho biết ông ta “không có giới hạn về đội tuổi” nhưng cũng khẳng định “không xem các bé trai và bé gái dưới 4 tuổi”.

vo kinh hai khi biet bi mat dong troi trong may tinh cua chong

Người đàn ông bị cáo buộc sở hữu nhiều hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc lạm dụng trẻ em, ngoài ra còn giữ tới hơn 53.000 bộ phim có nội dụng nhạy cảm. Ảnh minh họa

Tổng cộng có khoảng 164.600 tệp tin điện tử được tìm thấy trong ổ cứng và máy tính xách tay của Wong. Trong đó, ít nhất 46.946 tài liệu bị phát hiện là tài liệu xâm hại trẻ nhỏ hoặc tài liệu liên quan đến mô tả trẻ nhỏ trong các hành vi, tư thế nhạy cảm.

Công tố viên đã đề nghị mức án từ 2,5 năm đến 3 năm đối với Wong. Họ cho rằng người đàn ông này đang “bỏ phiếu tán đồng” việc tạo ra các tài liệu lạm dụng trẻ nhỏ khi thường xuyên tải xuống và sử dụng số tài liệu đó một cách nhiệt tình.

Theo công tố viên, Wong “về cơ bản đã xây dựng một thư viện” về nội dung xâm hại để thoải mãn chính mình. Đây không phải là sự bốc đồng trong chốc lát mà là “hành vi biến thái” kéo dài nhiều năm.

Công tố viên nói: “Thật tồi tệ, hành vi phạm tội của ông ta bắt đầu khi con gái và con trai đều còn nhỏ, rồi tiếp tục diễn ra trong những năm tháng chúng lớn lên”.

Wong không có luật sư bào chữa mà tự mình đọc lá thư đã chuẩn bị từ trước với mục đích xin giảm nhẹ án phạt. Ông ta cho biết con trai hiện 13 tuổi và con gái 18 tuổi, cả hai đều đang trong độ tuổi đến trường.

“Cả hai đứa con đều cần tôi hỗ trợ học phí và các chi phí khác ở trường. Tôi là nhà thầu làm việc độc lập một mình, nếu không tiếp tục công việc thì tôi không có bất cứ thu nhập nào khác”, Wong nói trước tòa.

Người đàn ông cho biết thêm rằng mỗi tháng đang phải trả góp hàng tháng cho Medisave, ngoài ra còn có các hóa đơn tiền điện, tiền nước và mua thực phẩm.

“Tôi cảm thấy hối hận vì những chuyện mình đã làm. Đây là lần đầu tiên tôi phạm tội. Xin hãy cho tôi một cơ hội để sửa đổi và giảm án cho tôi”, Wong cho hay.

Tuy nhiên, công tố viên lại cho rằng bất cứ khó khăn nào mà gia đình Wong phải đối mặt là hậu quả từ hành vi phạm tội của ông ta. Nếu dùng sự khó khăn của gia đình là một tình tiết giảm nhẹ thì cũng không được chấp nhận trong trường hợp này.

Theo thông tin được chia sẻ, người vợ cho hay bà vô cùng bất ngờ và không khỏi kinh hãi sau khi biết bí mật mà chồng che giấu suốt 5 năm qua.