Vợ Lâm Chí Dĩnh chính thức lên tiếng sau khi chồng tỉnh lại, tiết lộ thấy buồn vì nhiều người

CTV
Tình hình sức khỏe hiện tại của Lâm Chí Dĩnh được Trần Nhược Nghi công bố chính thức với người hâm mộ.

Video: Toàn cảnh vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh.

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng tài tử Lâm Chí Dĩnh cũng đã tỉnh lại sau thời gian hôn mê hậu phẫu thuật. Mới đây, Trần Nhược Nghi - vợ anh vừa có thông báo bình an với người hâm mộ. Ngoài ra, em trai nam diễn viên cũng chia sẻ gia đình sẽ mở họp báo trả lời các vấn đề có liên quan đến vụ tai nạn.

Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh lại sau khi hôn mê sâu.

Trần Nhược Nghi bình tĩnh gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm.

Được biết, Trần Nhược Nghi đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã lo lắng cho Lâm Chí Dĩnh. Ngoài ra, chân dài này cũng có chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ: "Tôi cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tình trạng của Chí Dĩnh được cải thiện mỗi ngày, nhờ sự chăm sóc của đội ngũ y tế Trường Canh và lời chúc phúc của mọi người. Tôi xin chân thành cảm ơn những người đã nhiệt tình cứu Chí Dĩnh và Jenson.

Tình trạng anh ấy tương đối ổn định, Jenson bị thương nhẹ, đang được theo dõi và hồi phục. Vào lúc này, tôi muốn báo bình an tới mọi người, vì có nhiều tin tức tiêu cực lan truyền trên mạng khiến tôi, với tư cách là người vợ cảm thấy rất buồn. Mong mọi người không tin vào những tin chưa được kiểm chứng".

Từng có tin Lâm Chí Dĩnh không cài dây an toàn và vi phạm luật khi để con trai ngồi ghế lái phụ.

Chưa rõ thực hư vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh ra sao.

Trước đó, có thông tin Lâm Chí Dĩnh đã vi phạm luật giao thông khi để con trai chưa đủ tuổi ngồi ghế phụ. Ngoài ra, anh cũng không cài dây an toàn khi lái. Nhưng cũng có tin tức cho rằng sở dĩ Lâm Chí Dĩnh không đeo dây an toàn là vì muốn xem xét con trai sau tai nạn nên đã tháo ra. Hiện tại, vụ việc như thế nào vẫn đang cần điều tra. 

Được biết, phía gia đình Lâm Chí Dĩnh đã tìm đến 5 người giải cứu anh khi xảy ra tai nạn. Gia đình tặng mỗi người 1 triệu Đài tệ (33.500 USD, hơn 780 triệu đồng). Tuy nhiên, có người đã từ chối nhận tiền và chia sẻ: "Đó là việc mà ai cũng làm khi thấy có người cần giúp đỡ".

Gia đình Lâm Chí Dĩnh đã gửi lời cảm ơn và tặng quà những người đã cứu 2 bố con nam tài tử.

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông vào ngày 22/7. Sau đó, nam tài tử may mắn được người dân cứu giúp, thoát khỏi xe chỉ 5s trước khi nó bốc cháy. Hơn thế, có một chiếc xe cứu thương tình cờ đi ngang qua, sơ cứu cho Lâm Chí Dĩnh và đưa bố con anh tới bệnh viện. Mọi người đều cho rằng đây thực sự là điều may mắn đối với cha con nam tài tử.