Vợ luôn mệt mỏi và mắc 4 bệnh phụ khoa, 9 năm sau mới phát hiện sự thật kinh hoàng về chồng

CTV
Người vợ không hề biết gì về hành động kinh hoàng mà chồng làm với mình cho đến tận khi anh ta bị bắt giữ vì quay lén trong phòng thay đồ của phụ nữ.

Một người đàn ông Pháp đã chuốc thuốc mê vợ mỗi đêm trong suốt 9 năm, sau đó để những người đàn ông lạ mặt vào nhà mình để cưỡng hiếp người vợ, trong khi ông ta đứng bên cạnh để quay phim.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại xã Mazan, thuộc tỉnh Vaucluse, phía đông nam nước Pháp. Ông Dominique P và vợ là bà Françoise (tên đã thay đổi) đã kết hôn với nhau hơn 50 năm và có 3 người con, tất cả đều đã trưởng thành. 

Theo lời kể của bà Françoise, ông Dominique là "mối tình đầu của bà, thực sự là tình yêu duy nhất trong đời bà". Bà  Françoise mô tả chồng mình là một người đàn ông tuyệt vời, chu đáo, tốt bụng, luôn đối xử chân thành với vợ con. Tuy nhiên, ẩn phía sau bộ mặt đó lại là một gã đàn ông hết sức bệnh hoạn và tồi tệ.

Trong khoảng thời gian 9 năm kể từ năm 2011 đến năm 2020, ông Dominique đã chuốc thuốc mê vợ, sau đó để cho ít nhất 83 người đàn ông khác nhau tới cưỡng hiếp bà.

Ảnh minh họa

Theo điều tra của cảnh sát, ông Dominique đã liên hệ với những người đàn ông này thông qua một diễn đàn mạng xã hội, nơi người ta thảo luận về việc thực hiện hành vi tình dục với vợ hoặc bạn tình mà không nhận được sự đồng thuận của họ. Sau đó, ông Dominique liên tục chuốc thuốc mê loại mạnh vào những bữa ăn tối của bà Françoise, đợi bà bất tỉnh nhân sự rồi cho phép những người đàn ông khác tới cưỡng hiếp vợ mình.

Trong quá trình vợ mình bị xâm hại, ông Domnique sẽ đứng bên cạnh để theo dõi và quay phim. Ông ta lưu trữ toàn bộ những đoạn phim nhạy cảm này trong một thư mục đặt tên là "lạm dụng" trong máy tính cá nhân của mình.

Những người đàn ông đến xâm hại bà Françoise sẽ được hướng dẫn rửa tay bằng nước ấm để tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột. Họ cũng bị cấm dùng nước hoa hoặc hút thuốc để tránh gây nên mùi nồng nặc, làm đánh thức bà Françoise. Họ phải cởi quần áo trong bếp để tránh quên đồ trong phòng ngủ, hay đỗ xe ở trường học rồi đi bộ vào nhà một cách âm thầm trong đêm để tránh thu hút sự chú ý của những người hàng xóm.

Cảnh sát đã xác định được rằng trong khoảng thời gian 9 năm, bà Françoise đã bị cưỡng hiếp 92 lần bởi 83 người đàn ông khác nhau. Tuy nhiên cho đến nay, cảnh sát mới xác định được danh tính của 51 nghi phạm. Họ có độ tuổi từ 26 đến 73, thuộc mọi tầng lớp trong xã hội như lính cứu hỏa, tài xế xe tải, nhân viên văn phòng, nhân viên ngân hàng, y tá, nhà báo, cai ngục...

Sự thật kinh hoàng về ông Dominique chỉ bị phát giác vào năm 2020, khi ông ta bị bắt giữ vì dùng camera ẩn để quay lén một người phụ nữ trong phòng thay đồ của một siêu thị. Khi điều tra ông Dominique, cảnh sát mới phát hiện ra những hình ảnh về bà Françoise được lưu trữ trong máy tính của chồng.

Khi biết chuyện chồng đã chuốc thuốc mê mình rồi cho những người đàn ông khác tới cưỡng hiếp, bà Françoise hết sức bàng hoàng và suy sụp, thậm chí còn có ý định tự tử.

Bà Françoise cho biết ông Dominique từng cố gắng thuyết phục bà về chuyện đổi bạn tình nhưng bà nhanh chóng từ chối vì không thích người lạ đụng chạm vào thân thể mình. Sau đó, bà Françoise thường xuyên cảm thấy mệt mỏi trong nhiều năm. Khi đi khám, bà Françoise được chẩn đoán đã nhiễm 4 bệnh lây truyền qua đường tình dục. Hiện nay, bà đã đệ đơn ly hôn với ông Dominique.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, ông Dominique vẫn nói rằng ông ta rất yêu vợ mình. Phiên tòa xét xử vụ việc này dự kiến sẽ bắt đầu vào đầu năm 2024.