Vợ Mạc Hồng Quân hé lộ diện mạo giai đoạn "thẩm mỹ hỏng", giờ phải chi 90 triệu sửa mũi lần 4

CTV
Từng khủng hoảng vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, nhan sắc sau lần sửa mũi thứ 4 của bà xã Mạc Hồng Quân được nhiều người quan tâm.

XEM VIDEO: Kỳ Hân đến sân bóng ủng hộ ông xã Mạc Hồng Quân.

Mới đây, cựu người mẫu Kỳ Hân - vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân vừa đăng lại bức ảnh cũ cách đây nhiều năm. Kèm theo bài viết, cô chú thích: "Nhận ra ai đây không mấy bà".

Được biết, bức ảnh trên của Kỳ Hân chụp tại một sự kiện vào năm 2016. Thời điểm đó, nhan sắc của người đẹp nhận về ý kiến trái chiều, cho rằng cô lạm dụng "dao kéo" nên gương mặt biến dạng. 

Kỳ Hân đăng lại ảnh cũ thời bị nói là "phẫu thuật hỏng".

Dưới bài viết, người xem nhận xét ngoại hình trước đây của Kỳ Hân trông "non", có nét hao hao "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Một số bình luận tiêu biểu: "Mới nhìn giống Ngọc Trinh", "Khi đó em còn non lắm", "Mũi khác hơn tí chứ vẫn giống mà",...

Có thể thấy, sau 8 năm, ngoại hình hiện tại của bà xã Mạc Hồng Quân thay đổi sau nhiều lần can thiệp thẩm mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã chỉnh sửa mũi, cắt mí mắt, làm răng, nâng ngực.

Tháng 3/2024 vừa qua, Kỳ Hân quyết định chi hơn 90 triệu đồng để sửa mũi lần 4. Cựu người mẫu thú nhận việc thẩm mỹ của bản thân không thực sự được chồng ủng hộ. Tuy nhiên lần này, cô bắt buộc thực hiện do mũi gặp vấn đề nên ông xã đành chấp nhận.

Nhan sắc của Kỳ Hân thay đổi theo thời gian.

Năm 2024, cựu người mẫu sửa mũi lần 4.

Sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, "mẹ 2 con" sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, ngũ quan hài hòa. So với trước đó, dáng mũi mới của Kỳ Hân trông cao hơn. Trên trang cá nhân, cô tự tin khoe diện mạo mới hậu "dao kéo".

Diện mạo mới của Kỳ Hân.

So sánh với quá khứ, nhan sắc Kỳ Hân thay đổi khó nhận ra.

Nói về nhan sắc của mình trong quá khứ, Kỳ Hân từng cho biết cô bị khủng hoảng vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Cô bộc bạch: "Nhớ lại thời điểm ấy mà tới bây giờ, tôi còn sợ. Tôi sợ khủng khiếp vì có thể mình đã phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng. Tôi đã phải hủy nhiều show và những dự án phim vì nhan sắc lúc ấy không cho phép tôi tham dự.

Vì thế, kinh tế của tôi bị ảnh hưởng không ít. 3 tháng sau phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt của tôi bắt đầu ổn định dần, khiến tôi bớt lo đi phần nào. Quả thật, nhìn lại thời gian đó, tôi cảm thấy mình đã rất mạnh mẽ. Tôi đã vượt qua dư luận và vững tâm đến thời điểm hiện tại".

Bà xã Mạc Hồng Quân từng bị khủng hoảng vì phẫu thuật hỏng.

Dù vậy, Kỳ Hân quan niệm phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, ngoại hình là nhu cầu chính đáng của mọi phụ nữ. Cô hài lòng về cuộc sống hiện tại. 

Kỳ Hân nói: "Là phụ nữ ai cũng yêu cái đẹp, muốn bản thân đẹp hơn nên tôi nghĩ việc nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn chính đáng. Tuy nhiên cũng cần tỉnh táo để không quá lạm dụng, chỉnh sửa vừa phải sao cho phù hợp với bản thân là đủ. Bản thân tôi cũng vì tình huống bắt buộc mới phải sửa mũi nhiều lần chứ chẳng ai muốn phải làm đi làm lại cả".

Sau khi kết hôn với cầu thủ Mạc Hồng Quân vào năm 2016, Kỳ Hân gần như rút khỏi làng giải trí, lui về hậu phương để chăm sóc 2 con trai Củ Tỏi (sinh năm 2016) và Dưa Hấu (sinh năm 2020). Ngoài công việc bán hàng online, cô vẫn tham gia một số sự kiện của bạn bè thân thiết.

Kỳ Hân hài lòng với nhan sắc và cuộc sống hiện tại.

Cựu người mẫu có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã và 2 con.