Vợ Phan Mạnh Quỳnh mặc áo dài cưới đính 8.000 viên đá

Trong ngày trọng đại của mình, Khánh Vy diện chiếc áo dài cưới trắng đẹp lung linh của nhà thiết kế Linh Nga.

Tối 16/4, ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái lâu năm Huỳnh Khánh Vy đã tổ chức thánh lễ hôn phối theo nghi thức Công giáo tại nhà thờ xứ Vạn Phần, xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Xuất hiện trong buổi lễ, bà xã Phan Mạnh Quỳnh chọn cho mình chiếc áo dài cưới kín đáo, trắng tinh khôi với thiết kế cổ truyền thống. Đây là sáng tạo đến từ nhà thiết kế Linh Nga.

3-669949a8-1618644702.jpg
Khánh Vy chọn cho mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi trong lễ cưới

Bộ váy thiết kế theo dáng tà áo dài cưới kín đáo với thiết kế cổ truyền thống, lấy cảm hứng từ họa tiết của phong cách baroque - một trong những phong cách có kiểu trang trí xa hoa và lộng lẫy lâu đời nhất châu Âu.

Điểm đặc biệt của bộ váy là sử dụng corset dựng gọng siết eo, tôn vòng eo 58cm siêu mê của cô dâu Khánh Ly. Không chỉ vậy, để truyền tải đúng nhất tinh thần của phong cách này, NTK Linh Nga đã sử dụng và đính kết thủ công hoàn toàn 8.000 viên đá swarovski, kết hợp cùng ren hoa 3D Pháp, ngọc trai preciosa cao cấp có ánh trắng ivory bắt sáng cực tốt để tạo nên các dải đối xứng ở ngực áo, tạo điểm nhấn. 

Nhà thiết kế tiết lộ đã ưu tiên sử dụng loại vải thoáng mát, mỏng nhẹ như ren couture phối voan dệt kim sa cao cấp giúp các lớp vải tạo nên hiệu ứng đẹp mắt, tôn dáng mà vẫn giữ sự kín đáo, quyến rũ cho Khánh Vy.

Được biết sau buổi lễ này, Phan Mạnh Quỳnh và vợ tiếp tục tổ chức lễ cưới tại quảng trường lớn ở Nghệ An. Bên cạnh chiếc áo dài đẹp mắt này, cô dâu sẽ xuất hiện lộng lẫy hơn nữa trong chiếc váy cưới có giá lên đến 87,5 triệu đồng.

5-zing-2-1618645869.jpg
Khánh Vy diện chiếc váy cưới có giá lên đến 87,5 triệu đồng

Sau hơn 6 năm bên nhau, Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái kém 4 tuổi Khánh Vy chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày hôm nay 17/4. Theo thông báo từ phía gia đình, lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra ở ba nơi là Nghệ An, TP.HCM và TP Nha Trang (Khánh Hòa).

4-1ef3bbec-1618644803.jpg
Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái chính thức về chung một nhà. 

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Nam ca sĩ cầu hôn bạn gái vào cuối năm 2018. Trước đó, cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ vào 1/12/2019 nhưng phải hoãn lại do dịch bệnh.

Khánh Vy (sinh năm 1994 tại Khánh Hòa) là người mẫu ảnh, từng xuất hiện trong MV của Đức Phúc, Only C. Cô hiện tập trung vào công việc kinh doanh online tại TP.HCM. Khánh Vy từng ghi danh tại cuộc thi The Face Vietnam mùa 2 nhưng không tiến sâu.