Vợ phát hiện chồng U70 vẫn ngoại tình với cô hàng xóm, chồng biện minh: "Tôi làm gì có ham muốn nữa"

CTV
Người chồng ra sức biện minh rằng mình đang mắc bệnh về tuyến tiền liệt, không có khả năng tình dục nữa nên không có chuyện đi ngoại tình.

Mới đây, một người phụ nữ sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan đã kiện chồng mình ra tòa, đòi ly hôn và đòi bồi thường sau khi bà phát hiện ra chồng mình ngoại tình với cô hàng xóm sống ở tầng trên của nhà họ.

Người vợ cho biết mình và chồng là ông A Cheng đã kết hôn với nhau vào năm 1980 và cùng nhau sinh được 3 người con. Hai vợ chồng cùng điều hành kinh doanh một công ty ô tô, điều kiện rất khá giả. Tuy nhiên, gia đình họ không hề hạnh phúc như vẻ bề ngoài mà mọi người vẫn tưởng.

Người vợ kể rằng nhiều năm nay, chồng mình luôn hờ hững với vợ. Ban đầu, bà nghĩ rằng cả 2 người đều đã già, đều gần 70 tuổi, chuyện thể hiện tình cảm với nhau không thể mặn mà như trước nữa. Tuy nhiên càng về sau, người vợ càng nhận thấy chồng mình có những biểu hiện bất thường, có khi ra ngoài là lập tức tắt điện thoại để vợ con không liên lạc được. Sau đó, một người quen của gia đình đã bắt gặp ông A Cheng bước ra khỏi khách sạn với một người phụ nữ trẻ tuổi chỉ đáng tuổi con mình.

Ảnh minh họa

Sau khi tìm hiểu, người vợ sốc nặng khi phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa ông A Cheng với một người phụ nữ trẻ tuổi sống ở tầng 4 cùng tòa nhà với họ, tên Che Zhen. Kể từ tháng 8/2008, ông A Cheng và cô Che Zhen thường xuyên qua lại với nhau, lúc thì "ân ái" trên xe ô tô, lúc thì rủ nhau vào khách sạn hẹn hò. Quá tức giận trước sự thay lòng đổi dạ của ông Che Zhen, người vợ đã quyết định khởi kiện ra tòa, đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,4 tỷ đồng).

Tại phiên tòa xét xử, ông A Cheng phủ nhận hoàn toàn chuyện quan hệ bất chính với người phụ nữ khác. Ông A Cheng cho biết bản thân bị vấn đề về tuyến tiền liệt đã nhiều năm nay nên "không còn ham muốn và khả năng tình dục nữa".

Sau đó, ông A Cheng lại tố ngược vợ, nói rằng bà ấy là người mê tín dị đoan, cá tính mạnh, khiến vợ chồng lục đục và xa cách, vì vậy đã sống ly thân mấy năm nay. Suốt quá trình đó, ông A Cheng không hề tỏ ra ân hận hay nói một lời xin lỗi vợ, chỉ đổ lỗi cho vợ mình.

Tuy nhiên, khi người vợ đưa ra bằng chứng, ông A Cheng hoàn toàn chết lặng. Đó là những tệp tin âm thanh do máy ghi âm trên ô tô của ông A Cheng ghi lại. Trong đó ghi lại toàn bộ những cuộc trò chuyện "ướt át", nhạy cảm giữa ông A Cheng với tình nhân, thậm chí còn thường xuyên nhắc đến chuyện tình dục và những bộ phận nhạy cảm, sau đó là những lời hẹn hò tới khách sạn.

Thẩm phán tòa án thành phố Tân Bắc tin rằng mối quan hệ giữa ông A Cheng với cô Che Zhen đã thực sự vượt quá mối quan hệ xã giao thông thường giữa nam và nữ, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc hôn nhân của người vợ. Cuối cùng, tòa án phán quyết ông A Cheng và cô Che Zhen phải bồi thường cho người vợ 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng).