Vợ Quốc Tuấn hiếm hoi xuất hiện bên chồng con, vợ chồng "vỡ òa" vì con trai Bôm tốt nghiệp loại giỏi

Hình ảnh hiếm hoi đầy đủ các thành viên trong gia đình diễn viên Quốc Tuấn khiến nhiều người xúc động.

XEM VIDEO: Bôm - con trai diễn viên Quốc Tuấn khi trưởng thành.

Mới đây, gia đình diễn viên Quốc Tuấn gây chú ý khi đưa con trai Bôm dự thi tốt nghiệp hệ trung cấp khoa Jazz, chuyên ngành Piano Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh chàng đạt 9,3 điểm, tốt nghiệp loại giỏi và được giám khảo đánh giá phong độ ổn định, biểu diễn tốt. Bôm cũng là một trong 2 sinh viên đạt học bổng của đợt thi này.

Diễn viên Quốc Tuấn trong ngày con trai Bôm thi tốt nghiệp.

Đáng chú ý, thời điểm đưa con trai đi thi, chị Thúy Minh - vợ Quốc Tuấn hiếm hoi lộ diện bên cạnh chồng con. Lần gần nhất cả 3 cùng xuất hiện trước truyền thông là khi tham gia chương trình Điều ước thứ 7 vào năm 2017. 

Trong ngày tốt nghiệp của con trai, vợ chồng Quốc Tuấn hạnh phúc, tự hào vì con trưởng thành, có thể sống được bằng nghề. Chị Thúy Minh lặng lẽ ngồi dưới khán đài quay lại phần thi của con, xúc động vì không nghĩ Bôm có thể làm tốt như vậy. 

Vợ diễn viên Quốc Tuấn hiếm hoi xuất hiện bên cạnh chồng con.

Hình ảnh gia đình nam diễn viên trong chương trình "Điều ước thứ 7" phát sóng năm 2017.

Quốc Tuấn cho biết, sau nhiều năm chữa trị hội chứng xương cứng sớm cục bộ (Apert), Bôm hiện có sức khỏe tốt ở tuổi 22. Trước ngày thi, 2 bố con đưa nhau đi mua sắm quần áo để giải tỏa căng thẳng.

Nhìn lại 7 năm theo học trung cấp của con, Quốc Tuấn xúc động chia sẻ: "Khi Bôm mới vào trường nhạc, tôi vẫn lo lắng không biết con có thể đi đường dài không. Có năm con tiến bộ, có năm lại trồi sụt. Đến nay, tôi mới có thể thả lỏng, cảm nhận một chút thành quả. Tôi hạnh phúc vì con trưởng thành, có nghề để sống được khi tôi không còn".

Theo kế hoạch, sau khi tốt nghiệp trung cấp tại học viện, Bôm sẽ thi đại học và tiếp tục 4 năm học tập. Diễn viên Quốc Tuấn muốn con trai tập trung học để có nghề nghiệp ổn định, theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ piano chuyên nghiệp. 

Quốc Tuấn mong Bôm có thể trở thành nghệ sĩ piano chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Quốc Tuấn tiết lộ dự định cho con chỉnh hàm trong năm nay. Trong buổi chia sẻ hồi tháng 11/2023, anh cho biết Bôm cần phải thực hiện thêm ít nhất 4 lần phẫu thuật. Gia đình nam nghệ sĩ muốn thẩm mỹ cho Bôm để con đẹp trai hơn. 

Quốc Tuấn chia sẻ trước đó: "Bôm sức khỏe rất tốt nhưng còn ít nhất 4 lần phẫu thuật nữa thì may ra mới xong. Riêng phần hàm đang phức tạp nhất, chỉ còn 4 chiếc răng cửa. Hàm của Bôm vẫn bị hẹp, nói rất khó nghe.

Lúc nào gia đình cũng chuẩn bị đầy đủ, giữ thể lực để bất kể khi nào có đoàn bác sĩ sang là sẵn sàng phẫu thuật. Phải còn tách tay rồi thẩm mỹ cho Bôm nữa. Chỉnh sửa cho ông ấy đẹp trai để còn có người yêu, cho ông ấy lấy vợ. Lấy vợ để vợ chăm, bố mệt lắm".

Bôm cần trải qua thêm ít nhất 4 lần phẫu thuật.

7 năm kể từ khi chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng, Bôm giờ đã trở thành chàng trai 22 tuổi, dáng người cao lớn, chững chạc. Quốc Tuấn cho biết con trai chủ động giúp bố làm việc nhà. Dù tay không thể cầm nắm nhưng mỗi khi 2 bố con đi siêu thị, Bôm sẽ phụ giúp bố xách đồ.

Được biết, con trai Quốc Tuấn mắc bệnh Apert khiến các ngón tay, ngón chân dính vào nhau, xương sọ đóng kín sớm cản trở trí não phát triển,... Từ năm 3 tuổi đến nay, Bôm đã trải qua 11 ca phẫu thuật lớn để tách ngón tay, ngón chân, nới xương sọ,... 

Con trai Quốc Tuấn mắc bệnh Apert hiểm nghèo.

Hiện tại, Bôm có sức khỏe tốt, vóc dáng cao lớn ở tuổi 22.

Nhiều năm qua, Quốc Tuấn luôn đồng hành cùng con trai trong quá trình chữa bệnh và học tập tại Học viện Âm nhạc. Hy sinh thời gian, tiền bạc để đổi lấy tương lai cho con, nam diễn viên được ưu ái gọi là "ông bố quốc dân". Trải qua nhiều biến cố, chứng kiến con trai ngày một trưởng thành, Quốc Tuấn thấy quý trọng những giây phút được thanh thản trong tâm hồn.

KIM NGỌC