"Võ Tắc Thiên" Lưu Hiểu Khánh gây bão mạng xã hội vì chỉnh ảnh quá đà?

Được mệnh danh là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ, "Võ Tắc Thiên" Lưu Hiểu Khánh ở tuổi U70 vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng thon gọn, trẻ trung.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, "Võ Tắc Thiên" Lưu Hiểu Khánh đã chia sẻ hình ảnh mới tại một giải cầu lông. Trong hình ảnh, Lưu Hiểu Khánh tự tin diện trang phục thể thao váy ngắn khoe vóc dáng thon gọn ở tuổi U70 khiến cộng đồng mạng hết lời ngợi khen.

vo tac thien luu hieu khanh 1
vo tac thien luu hieu khanh 2               Hỉnh ảnh trẻ trung, năng động của Lưu Hiểu Khánh tại một giải cầu lông. Ảnh: Weibo

Những hình ảnh năng động của bà cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến tranh cãi, cho rằng ngôi sao phim "Võ Tắc Thiên bí sử" lạm dụng photoshop, chỉnh ảnh quá đà. Theo đó, dân mạng cũng đã chỉ ra một số lỗi trong ảnh của Lưu Hiểu Khánh do sử dụng phần mềm chỉnh sửa. Dẫu vậy, khán giả cũng không thể phủ nhận rằng nữ diễn rất biết quan tâm đến ngoại hình và sức khoẻ, luôn tràn đầy năng lượng và sự trẻ trung.

Lưu Hiểu Khánh cũng từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt và làn da căng bóng của mình. Tuy nhiên, bà đã lên tiếng phủ nhận chuyện can thiệp dao kéo. Nữ diễn viên giải thích, bà vốn là người yêu bản thân, thích dành thời gian chăm sóc vẻ ngoài, theo đuổi lối sống sạch và năng động. Chính những việc này đã giúp và lưu giữ thanh xuân tốt hơn so với những phụ khác.

vo tac thien luu hieu khanh 3 Dù đã có tuổi nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gương mặt trẻ trung, làn da căng bóng. Ảnh: Weibo 

Được biết, Lưu Hiểu Khánh được mệnh danh là "quốc bảo của điện ảnh Trung Quốc". Bà từng góp mặt trong hàng loạt tác phẩm danh tiếng của màn ảnh Hoa ngữ như Nhất đại yêu hậu, Đại thái giám Lý Liên Anh, Bao Thanh Thiên, Lửa thiêu cung A Phòng, Phượng hoàng lửa...

Vai diễn nổi tiếng nhất của bà là Võ Tắc Thiên trong phim "Võ Tắc Thiên bí sử" (năm 1995). Khi ấy, Lưu Hiểu Khác vào vai Võ Tắc Thiên từ khi là cô bé 16 tuổi tới về già. Bà đã 6 lần được xướng tên ở ngôi vị Ảnh hậu tại giải Bách Hoa cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.