Vợ thứ 2 kém 11 tuổi của Thái Hoà hiếm hoi lộ diện bên chồng, ngoại hình lập tức gây chú ý

CTV
So với những khoảnh khắc trước kia được Thái Hòa chia sẻ, thì ngoại hình của vợ anh đã có nhiều thay đổi.

Chiều qua 20/10, Thái Hòa xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim truyền hình do anh đóng chính. Đáng chú ý, Hà Huỳnh Hồng Thu - vợ thứ 2 của nam diễn viên cũng đồng hành cùng chồng. Đây là lần hiếm hoi mà người đẹp lộ diện sau 10 năm gắn bó với Thái Hòa nên mọi nhất cử nhất động của hai vợ chồng đều lọt vào ống kính của truyền thông.

Thái Hòa hiếm hoi dẫn vợ kém 11 tuổi đi sự kiện, nhan sắc của cô khiến dân tình trầm trồ.

Thông qua một đoạn clip quay lén dài 6s, Hồng Thu đứng phía sau hỗ trợ chồng trong khi Thái Hòa bận bịu với một số công việc. Sau khi nhận thông tin từ bàn lễ tân, “ông hoàng phòng vé” lập tức đưa cho vợ giữ giúp. Thế nhưng điều khiến đoạn clip trở thành tâm điểm chính là nhan sắc vợ kém 11 tuổi của Thái Hòa khi cô xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, toát ra khí chất sang trọng.

So với các bức ảnh trước đó được đăng tải lên mạng xã hội, Hồng Thu trông xinh đẹp và cuốn hút hơn hẳn dù chỉ là ảnh camera thường, không chỉnh sửa. Chính vì thế mà cư dân mạng dành rất nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài của vợ Thái Hòa. Đoạn clip kể trên nhanh chóng được chia sẻ khắp các diễn đàn với nhiều bình luận trầm trồ, ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi.

XEM VIDEO: Đoạn clip cam thường lộ rõ nhan sắc hiện tại vợ kém 11 tuổi của Thái Hòa.

Sau 6 năm chia tay Cát Phượng, Thái Hòa kết hôn cùng Hà Huỳnh Hồng Thu vào năm 2012. Trước khi kết hôn, vợ Thái Hòa từng làm trợ lý giám đốc tại một công ty Hàn Quốc. Kể từ thời điểm đám cưới và sinh con xong, cô nghỉ việc, bắt đầu kinh doanh online và quán xuyến chuyện gia đình. Nhận xét về vợ, nam diễn viên từng cho biết Hồng Thu là người trẻ trung, hay cười, biết nấu ăn ngon và quán xuyến được việc gia đình.

Cho đến hiện tại, qua nhiều năm gắn bó chung sống đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng Thái Hòa vẫn không hé lộ nhiều thông tin về vợ kém 11 tuổi. Anh và nửa kia chọn lối sống giản dị, không phô trương và cực lãng mạn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Nam diễn viên hiếm khi công khai thông tin, hình ảnh về vợ để giữ cho cuộc sống hôn nhân được riêng tư.

“Tôi may mắn vì có người bạn đời bên cạnh đồng hành, chia sẻ áp lực công việc. Những vai diễn, kịch bản của tôi cô ấy đều là người đầu tiên xem và cho những lời nhận xét chân tình. Sống trong nghề lâu nên tôi thích nghe ý kiến từ người ngoài nghề hơn là đồng nghiệp. Bà xã cũng luôn chu toàn mọi việc để tôi toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật. Không dễ gì để một người vợ thấu hiểu công việc cho chồng như thế”, Thái Hòa từng khoe.

Nói về khoảng cách tuổi tác chênh nhau con số 11, Thái Hòa nhấn mạnh: “Vợ chồng tôi cưới nhau đến nay đã hơn 10 năm. Trước khi tiến tới hôn nhân, chúng tôi có khoảng thời gian 4-5 năm tìm hiểu. Nhờ thế, cả hai hiểu rõ tính đối phương. Tôi và vợ chưa bao giờ cãi nhau hay gây gổ lớn tiếng. Khi có mâu thuẫn, vợ thường sẽ giận và rồi cũng giải quyết nhanh gọn ngay sau đó. Tôi hay nói đùa nếu có làm gì sai là tôi thôi chứ vợ lúc nào cũng đúng. 

Nhiều người hỏi vợ chồng cưới nhau lâu giữ lửa thế nào? Tôi trả lời rằng cách tốt nhất là không cần lửa gì cả (cười). Một khi vợ chồng hợp tính, biết lo nghĩ cho nhau và chấp nhận những mặt tốt xấu của đối phương cũng sống thoải mái và dễ dàng hơn”.

Nam diễn viên hết lời khen ngợi tính cách người vợ kém 11 tuổi của mình.