Vợ về nhà thấy chồng xộc xệch quần áo ngồi trên giường, lật chăn xem thử thì sốc nặng

Người vợ thấy chồng tỏ ra bối rối, quần áo xộc xệch nên sinh nghi, lập tức lật tấm chăn trên giường và phát hiên bí mật gây choáng.

Theo trang 163, ngày 1/10, Xiao Liu ở Phúc Kiến (Trung Quốc) về nhà để thương lượng chuyện ly hôn với chồng. Được biết, cuộc hôn nhân của Xiao Liu với người chồng Xiao Yan không hạnh phúc và êm ấm.

Hai người không hợp nhau về cả tính cách và cách sống, Xiao Yan thậm chí còn cắt nguồn tài chính của vợ, nhiều lần bạo hành khiến cô không thể chịu nổi. Từ năm 2021, Xiao Liu bỏ chồng con, dọn ra ngoài ở riêng, đồng thời đệ đơn ly hôn nhưng Xiao Yan chưa đồng ý.

Do đó, đầu tháng 10/2022, cô đưa 2 người hòa giải về nhà để gặp anh Xiao Yan, cùng bàn bạc và thương lượng chuyện ly hôn để cả hai kết thúc trong êm đẹp. Vừa vào nhà, Xiao Liu thấy chồng ngồi trên giường trong bộ dạng luộm thuộm, quần áo xộc xệch và tỏ ra bối rối, thấp thỏm.

Xiao Liu tiến đến gần chồng hơn thì phát hiện chiếc chăn trên giường phồng lên, giống như có người đang nằm bên dưới. Nghi chồng đang che giấu chuyện gì đó, cô lập tức lật tấm chăn lên rồi bàng hoàng khi thấy người phụ nữ lạ mặt đang khỏa thân.

vo ve nha thay chong xoc xech quan ao ngoi tren giuong lat chan xem thu thi soc nang1                            Chồng người phụ nữ ngồi trên giường với tâm trạng bối rối, thấp thỏm.

Quá tức giận khi mình mới rời đi không lâu, chồng đã đưa nhân tình về nhà, Xiao Liu không nghĩ được gì, định lao vào đánh ghen, cầm cả chiếc nồi inox ném với người Xiao Yan và mắng chửi thậm tệ. Đối mặt với cơn giận của vợ, Xiao Yan cố hết sức để che chắn cho người tình, còn cô tình nhân chỉ biết trùm chăn lánh nạn.

Chứng kiến sự việc, 2 người hỏa giải nhanh chóng can ngăn, kéo Xiao Liu ra. Một lúc lâu sau, người phụ nữ mới bình tĩnh lại để nói chuyện thẳng thắn với chồng. Xiao Yan cho rằng dù không sống cùng nhau nhưng hai người vẫn là vợ chồng nên việc Xiao Yan ngoại tình là vi phạm pháp luật. Nghe vậy, Xiao Yan nói rằng mình không có lỗi, sau đó đổ lỗi ngược cho vợ không có trách nhiệm với gia đình, bỏ chồng con ra ngoài sống riêng.

Người hòa giải đã đề cập đến chuyện ly hôn, cho rằng đây là phương án tốt nhất cho cả hai. Xiao Yan lúc này đồng ý ly hôn nhưng Xiao Liu không muốn chia tay trong êm đẹp như lúc trước, mà muốn kiện ra tòa để đòi lại công bằng vì chồng đã ngoại tình.

Lúc này, cô nhân tình họ Li bật dậy và cho biết bản thân là người đã có gia đình, gặp Xiao Yan từ tháng 9/2021. Mặc dù biết rõ Xiao Yan đã có vợ con nhưng vẫn đồng ý làm nhân tình do nghe tin anh ta sắp ly hôn.

Trong cuộc trò chuyện với người hòa giải, những người hàng xóm kể họ nhiều lần nghe thấy tiếng ẩu đả, cãi và trong nhà Xiao Liu, sáng hôm sau lại thấy cô bị sưng tấy mặt mày hoặc chảy máu miệng. Để chứng thực chuyện bị chồng bạo hành, Xiao Liu cũng đưa ra giấy chứng nhận do bệnh viện cấp, cho thấy cô bị thủng màng nhĩ sau khi chồng “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”.

vo ve nha thay chong xoc xech quan ao ngoi tren giuong lat chan xem thu thi soc nang                 Người phụ nữ không nén được cơn giận khi phát hiện chồng đưa nhân tình về nhà.

Tranh cãi một hồi vẫn không thống nhất được ý kiến, Xiao Liu cuối cùng yêu cầu Xiao Yan đưa 200.000 NDT (khoảng 668 triệu đồng) thì sẽ cho qua mọi chuyện và ly hôn trong êm đẹp. Xiao Yan không đồng ý vì số tiền này quá lớn, do đó, Xiao Liu đã đệ đơn lên tòa án nhờ pháp luật giải quyết.

Trước đó, mạng xã hội từng nhiều lần “dậy sóng” trước những câu chuyện chồng ngang nhiên đưa nhân tình về nhà. Một người phụ nữ ở thành phố Chandler, bang Arizona (Mỹ) từng rơi vào hoàn cảnh như vậy nhưng cô không hùng hổ đánh ghen mà hành xử theo cách gây ngỡ ngàng.

Cụ thể, chồng của người phụ nữ tên Derrick Robert Buford (30 tuổi). Mặc dù đã kết hôn nhưng anh ta vẫn có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác. Do anh ta vốn là kẻ vũ phu nên cô tình nhân không được cưng chiều, thay vào đó là những trận đòn roi, thậm chí còn suýt chết nếu không có sự giúp đỡ của người vợ.

Đêm ngày 11/5/2018, vợ của Derrick nhận được tin nhắn từ chồng với nội dung: “Tôi sẽ không để cô ta sống sót”. Được biết, nội dung tin nhắn này nhắc tới cô gái 22 tuổi người mà anh ta đang có mối quan hệ tình cảm.

Sau đó, người đàn ông đã đưa cô tình nhân của mình về căn hộ ở Block 4900 thuộc Đại lộ phía Tây Joshua, phía Đông Nam đường Rural and Ray, thành phố Chandler. Theo cảnh sát, cặp đôi xảy ra cãi vã ngay sau khi Derrick đón nhân tình tại Mesa (Mỹ) vào khoảng 21h ngày hôm đó.

Khi cô nhân tình yêu cầu Derrick đưa mình về nhà, anh ta bắt đầu nổi cáu và trở nên hung dữ. Anh ta vừa lái xe, vừa đấm như thụi vào người cô 5 lần, sau đó dùng tay bóp cổ cô vài lần khiến cô không thở nổi.

Sau khi đi vào nhà, Derrick bất ngờ đứng chắn trước cửa, cầm chặt khẩu súng ngắn và chĩa thằng vào đầu cô tình nhân. Anh ta lạnh lùng cất giọng hỏi: “Cô có muốn chết không?”. Sau khi hành hạ, đánh đập tình nhân, người đàn ông này lăn ra ngủ.

Tới lúc này, người vợ mới dám gọi các con đang ở nhà lại một góc rồi đánh thức tình nhân của chồng, nhẹ giọng nói rằng họ cần phải nhanh chóng rời đi và báo cảnh sát. Nhận được tin báo, Cảnh sát Chandler ngay lập tức có mặt và tiến hành bắt giữ Derrick.