Vụ em dâu bị tố cùng lúc ngoại tình với hai người đàn ông đã có gia đình: Chị chồng có động thái mới, CĐM khen hành xử đúng

CTV
Sáng nay (6/11) chị H. (Vĩnh Phúc) - người tố cáo em dâu là giáo viên mầm non, ngoại tình với hai người đàn ông cùng một lúc đã có động thái mới trên Facebook cá nhân.

Sau khi vụ việc chị chồng tố em dâu ngoại tình cùng lúc với hai người đàn ông xảy ra, một số trang mạng xã hội đã liên tục đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật nhằm "câu view, câu like" gây ảnh hưởng tới rất nhiều người. Thậm chí có trang còn "mời chào" người đọc ấn vào link với nội dung "mẹ chồng và chị chồng bắt tại trận con dâu ở trong khách sạn. Link dưới phần bình luận". Và không ít người tò mò đã ấn vào link nhưng nội dung hoàn toàn khác với lời "quảng cáo" hoặc đó là link đã nhiễm virus, có thể "bay" tài khoản bất cứ lúc nào.

Trước vấn đề trên, sáng nay (6/11) chị H. (Vĩnh Phúc) - người tố cáo em dâu là giáo viên mầm non, ngoại tình với hai người đàn ông cùng một lúc đã có động thái mới trên Facebook cá nhân. "Hiện tại đang có một số người lan truyền tin đồn thất thiệt, sai sự thật về các cá nhân và tổ chức, công kích những cá nhân không liên quan khác làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của họ. Gia đình tôi không mong muốn những sự việc không hay như vậy tiếp tục diễn ra. Sẽ không có thêm bất kì clip hay hình ảnh nào bị lan truyền như mọi người đồn đoán. Mọi người không nên click vào những link độc hại bị spam ở dưới bài viết, sẽ rất dễ bị mất tài khoản Facebook.

Câu chuyện lần này cũng đã là một bài học rất lớn đối với những kẻ ngoại tình và họ đã phải trả cái giá xứng đáng cho những việc làm sai trái của mình. Tôi mong qua sự việc này họ có thể thức tỉnh và nhìn nhận lại việc làm của mình.

Mọi người đều đã có gia đình và vợ con hãy làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha, tình cảm gia đình là điều thiêng và tuyệt với nhất mà không có gì có thể thay thế được hãy chung thuỷ và nâng niu, trân trọng gia đình bằng cả trái tim mình bạn sẽ là người hạnh phúc", chị H. chia sẻ.

T. hẹn hò với người đàn ông lớn tuổi.

Thông qua lời cảnh tỉnh này, chị H. cũng xin chân thành cảm ơn mọi người đã quan tâm, lắng nghe, chia sẻ và động viên gia đình trong những ngày khó khăn vừa qua. Chị quyết định xin phép dừng câu chuyện tại đây và quay trở lại những ngày tươi đẹp bình yên cùng với gia đình thân yêu của mình.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết của chị H. đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và bình luận. Ai cũng tán dương cách hành xử của chị H. và gia đình chị khi tận tay bắt quả tang em dâu ngoại tình

Chị P.Đ.H - một người quen của gia đình chị H. bày tỏ: "Đúng vậy 3 chị em! Cứ sống tiếp những ngày tươi đẹp như vốn dĩ gia đình đã tạo dựng! Điều gì không xứng đáng hãy để nó qua đi và ngủ quên! Mong những điều tốt đẹp đến với gia đình em".

"Em chỉ là người qua đường , trước kia không biết hay quen gia đình chị hay chị. Song qua chuyện này em rất nể cách xử sự của chị. Em chúc chị và gia đình luôn hạnh phúc, an yên" nickname N.H.G bình luận.

Cư dân mạng và bạn bè hết lời khen ngợi cách hành xử của chị H. (Ảnh chụp màn hình)

Tài khoản C.Đ chia sẻ: " Gia đình chị xử lý vụ việc rất văn minh và chuẩn mực. Chúc chàng trai trong gia đình sớm tìm được một tình yêu đích thực. Vừa rồi cũng coi như là may mắn vì gia đình phát hiện sớm".

Trước đó, chị H. đã tố em dâu tên P.M.T (SN 1996) là giáo viên mầm non công tác tại trường Mầm non Y* (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), đang cùng lúc quan hệ “mập mờ” với hai người đàn ông đã có gia đình. Trong đó, một người rất lớn tuổi, người còn lại là bác sĩ, phó khoa bệnh viện lớn tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Chị cho biết gia đình đã tổ chức ăn hỏi cho T. và em trai chị vào ngày 18/7/2022 vừa qua. Đặc biệt cả hai đã đăng ký kết hôn ngày 27/7/2022, là vợ chồng hợp pháp. Cặp đôi yêu thương nhau hoàn toàn tự nguyện và được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Song hạnh phúc ngắn chẳng tày gang khi cả gia đình đang vui mừng chuẩn bị chu đáo cho đám cưới của cặp đôi thì phát hiện ra sự việc đau đớn này.

Em trai chị H. và T. đã đăng ký kết hôn.

Gia đình chị H. đã bắt quả tang T. và 1 người đàn ông tại một khách sạn. Ngay sau khi bắt quả tang tại khách sạn, chị và em trai chị – chồng của T. đã đưa T. về nhà bố mẹ đẻ để thông báo sự việc và giao trả con gái cho gia đình giáo dục lại.

Chị H. khẳng định sự việc hoàn toàn có thật và xin cộng đồng mạng chia sẻ để cảnh tỉnh những người đã và đang có ý định ngoại tình, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Bởi đó là việc làm vi phạm pháp luật, trái với đạo đức làm người.

Hiện tại vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.