Vũ Mạnh Cường bối rối vì được Isaac khen đẹp trai trước 10.000 khán giả

CTV
"Từ trước đến nay tôi không nghĩ mình đẹp trai, nên khi Isaac nói vậy, tôi vừa bất ngờ, vừa bối rối", nam MC chia sẻ.

Nổi tiếng là người cầu toàn và cầu tiến, trong tình trạng "bội thực" các cuộc thi Hoa hậu, MC Vũ Mạnh Cường không ngừng nỗ lực rèn luyện để nâng tầm giá trị của nghề. Anh chuyên cần luyện tập vũ đạo cùng các vũ công nổi tiếng, nâng cấp ngoại ngữ và không ngại dấn thân vào những lĩnh vực mới mẻ.

Mới đây, Vũ Mạnh Cường để lại nhiều dấu ấn đặc biệt với khán giả khi tham gia dẫn dắt một sự kiện âm nhạc được tổ chức tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng hoành tráng này quy tụ nhiều ca sĩ và DJ nổi tiếng như Isaac, Trọng Hiếu, Trang Moon, Thomiz, Yvan Polge…

MC Vũ Mạnh Cường và DJ Thomiz.

DJ Yvan Polge.

Từng dẫn dắt nhiều chương trình, sự kiện ngoài trời, nhưng đối với Vũ Mạnh Cường, đây là kỷ niệm khó quên khi được đứng trước hơn 10.000 khán giả và cảm nhận sự cuồng nhiệt của họ trong từng tiết mục. Nam MC chia sẻ, sau Asian Artist Awards - Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á (AAA), thì đây là sự kiện âm nhạc thứ 2 khiến anh gần như "phát cuồng".

Vũ Mạnh Cường từng có cơ hội dẫn dắt các cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam, trong đó phải kể đến Hoa hậu Việt Nam, Miss World Vietnam… Tuy nhiên, vì tính chất là cuộc thi nên ở những sự kiện này, khán giả thường lịch sự, tôn trọng quá trình ghi hình và chỉ cổ vũ, động viên thí sinh sau khi tìm ra được người chiến thắng. Còn một lễ hội âm nhạc mang lại cho anh những trải nghiệm hoàn toàn khác.

"Với những chương trình như vậy thì muôn người như một. Khán giả hào hứng dõi theo từng tiết mục và hết mình với nó. Tôi thích tham gia dẫn những chương trình như thế này vì nó giúp tôi cảm nhận được tình cảm của khán giả và thăng hoa hơn trong nghề", nam MC bộc bạch.

Đối với Vũ Mạnh Cường, đây là kỷ niệm khó quên khi được đứng trước hơn 10.000 khán giả và cảm nhận sự cuồng nhiệt của họ.

Vũ Mạnh Cường đặc biệt ấn tượng với tiết mục của Trọng Hiếu. Không chỉ khoe giọng hát nội lực trên sân khấu, nam ca sĩ còn mang đến những vũ đạo đẹp mắt. Tuy nhiên, vì diễn quá "sung", giọng ca Em là bà nội của anh đã đánh rơi bao tay trên sân khấu. Trước tình huống này, MC Vũ Mạnh Cường không ngần ngại tiến lên hỗ trợ nam ca sĩ nhặt lại phụ kiện của mình trong tiếng vỗ tay của mọi người.

Bằng kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu, Vũ Mạnh Cường đã "cứu nguy" cho sự cố của Trọng Hiếu rằng: "Đến với Hồ Tràm, khi trở về người ta phải đánh rơi một cái gì đó. Có thể là nỗi nhớ, là tình yêu hướng về Hồ Tràm hoặc đơn giản là một cái bao tay như thế này". Điều khiến nam MC bất ngờ là câu nói "cứu nguy" của mình lại nhận về sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Vũ Mạnh Cường đặc biệt ấn tượng với tiết mục của Trọng Hiếu và đã có màn "cứu nguy" cho nam ca sĩ.

Ngoài ra, Vũ Mạnh Cường còn ấn tượng với tiết mục của Isaac. Nam ca sĩ cho thấy sự hết mình với tiết mục, đồng thời vô cùng gần gũi, thân thiện khi kết nối với khán giả. Chính điều đó khiến nam MC không ngần ngại khen ngợi học trò Ngô Thanh Vân ngay trên sân khấu. Đáp lại, Isaac cũng dành những lời "có cánh", đặc biệt là khen Vũ Mạnh Cường đẹp trai khiến anh không khỏi bối rối.

Nam MC bối rối khi được Isaac khen đẹp trai trên sân khấu.

Chia sẻ thêm về tình huống này, Vũ Mạnh Cường thừa nhận suốt bao nhiêu năm tham gia dẫn dắt các chương trình, trước những sự cố trên sân khấu, anh đều có thể bình tĩnh xử lý. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi được khen đẹp trai nên nam MC có phần "đơ". Vũ Mạnh Cường nói: "Từ trước đến nay tôi không nghĩ mình đẹp trai, nên khi Isaac nói vậy, tôi vừa bất ngờ, vừa bối rối. Đôi khi đó chỉ là một lời nói đùa nhưng đã giúp tôi có thêm sự kết nối trên sân khấu. Đó là một kỷ niệm khó quên trong hành trình làm nghề của tôi".