Vụ Minh Béo khoe diễn vai Đức Phật: Trưởng đoàn có bình luận nói dối phản cảm

CTV
Trưởng đoàn bị cư dân mạng bóc mẽ đã nói dối khi chia sẻ với báo chí rằng Minh Béo kém duyên nhưng thực tế lại có bình luận khen ngợi nam diễn viên hết lời.

Vừa qua, Minh Béo khiến mạng xã hội xôn xao khi khoe hình ảnh đang hóa trang thành Đức Phật. Trên trang cá nhân, nam diễn viên hào hứng tiết lộ: “Vinh dự được nghệ sĩ Phượng Trang phân vai Đức Phật A Di Đà cho vở diễn sân khấu Phật giáo mới nhất. Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới”.

Lập tức, tạo hình mới của Minh Béo vấp phải hàng trăm bình luận ném đá, chỉ trích. Đa số cư dân mạng cho rằng, đời tư của Minh Béo vốn không trong sạch, nên việc hóa trang thành Đức Phật là không xứng đáng. Bởi lẽ vai diễn Đức Phật không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn là biểu tượng tâm linh. Hiện tại bài viết khoe diện đồ Đức Phật đã được Minh Béo gỡ hoặc ẩn khỏi trang cá nhân thế nhưng làn sóng chỉ trích vẫn đang rất nóng trên các diễn đàn.

Minh Béo khoe hình ảnh đang hóa trang thành Đức Phật khiến dư luận phẫn nộ.

Liên quan đến vai diễn mới của Minh Béo, nghệ sĩ Phượng Trang - Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn - đã lên tiếng phủ nhận. Nghệ sĩ Phượng Trang nói rõ, hôm qua (4/8) khi mọi người đem trang phục ra để tập chương trình thì Minh Béo có mượn mặc thử rồi đăng lên Facebook. Bộ đồ đó là của một diễn viên khác trong đoàn chứ không phải của Minh Béo.

“Hôm qua bên chương trình của chúng tôi tập tuồng mới lấy phục trang cho các bạn thử. Minh Béo có lấy mặc thử rồi đăng hình lên Facebook. Tôi mới kêu cậu ấy gỡ bài xuống. Sao mà Minh Béo đóng vai đó được. Tôi đính chính là không có, chỉ có Minh Béo mượn bộ đồ để mặc”, nghệ sĩ Phượng Trang khẳng định.

Ngoài ra, Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn cũng lên tiếng chê trách: “Tôi có nói cậu ấy giỡn như vậy là kém duyên. Tôi bực lắm. Tôi khẳng định Minh Béo chỉ mượn để mặc thử thôi. Tính ra thì cậu ấy ẩu quá, đùa như vậy không hay. Tôi không nói về quá khứ nhưng ngoại hình phải đẹp để vào vai này. Vài ngày nữa tôi biểu diễn rồi đăng hình mọi người sẽ thấy”, nghệ sĩ Phượng Trang chia sẻ thêm.

"Tôi có nói cậu ấy giỡn như vậy là kém duyên. Tôi bực lắm. Tôi khẳng định Minh Béo chỉ mượn để mặc thử thôi", Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn lên tiếng.

Thế nhưng dòng chia sẻ này của Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn lại không được công chúng đón nhận bởi trước đó, nhiều người nhanh tay chụp lại được dòng bình luận mà nghệ sĩ Phượng Trang để lại phía dưới bài viết của Minh Béo.

Cụ thể khi Minh Béo khoe hình ảnh đang hóa trang thành Đức Phật, nghệ sĩ Phượng Trang còn khen ngợi: “Mặt sáng trưng. Sáng hơn trăng rằm”. Thế mà khi dư luận ném đá tạo hình mới này của Minh Béo, nghệ sĩ Phượng Trang lại đổ lỗi: “Tôi có nói cậu ấy giỡn như vậy là kém duyên. Tôi bực lắm”.

Dòng bình luận phản cảm của Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn dưới bài viết của Minh Béo đã nhận hàng trăm lời chê bai của khán giả.

Nhiều khán giả không ngại để lại những bình luận chê trách, lên án các nghệ sĩ không chân chính: “Nghệ sĩ giờ giống như cù hành tây vậy. Lột lớp này lại lồi thêm lớp khác, mà lớp sau mùi càng hăng hơn lớp trước”, “Đừng đùa với dân mạng. Làn sóng tẩy chay nghệ sĩ bẩn đang dâng trào mạnh mẽ lắm”, “Việt Nam nên tiến hành một cuộc cách mạng trong giới giải trí Việt đi. Những nghệ sĩ có scandal đạo đức, phạm pháp luật cần tẩy chay, đừng để họ làm trò hề trên sóng truyền hình nữa”, “Đây là biểu hiện của sự lươn lẹo”, “Đây là biểu hiện hiện của người đa nhân cách”…

Trước đó Minh Béo cũng bị dư luận phản ứng khi giành huy chương Bạc tại Liên hoan Sân khấu Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam với vai Khánh trong vở diễn Thi thể thứ tư. Nhiều khán giả bức xúc cho rằng không thể trao giải thưởng tầm quốc gia cho người vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức như Minh Béo. Việc trao giải cho nghệ sĩ này cho thấy ban tổ chức dễ dãi, coi thường khán giả.

Trước đó Minh Béo cũng nhận vô số chỉ trích khi nhận giải thưởng tại Liên hoan Sân khấu Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam.