Vụ nữ sinh lớp 8 có thai 27 tuần tuổi với nam sinh lớp 7 cùng trường: Hiệu trưởng nói gì?

Nữ sinh lớp 8 có thai 27 tuần tuổi với nam sinh lớp 7 cùng trường ở Cà Mau đã xin nghỉ học từ năm 2020 nhưng không nói rõ lý do. 

Vụ nữ sinh lớp 8 có thai 27 tuần tuổi với nam sinh lớp 7 cùng trường: Hiệu trưởng nói gì? - Ảnh 1

Nữ sinh lớp 8 đã nghỉ học từ năm 2020 còn nam sinh vẫn đang theo học tại trường THCS An Xuyên. Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 có thai 27 tuần tuổi với nam sinh lớp 7 cùng trường gây xôn xao dư luận, chia sẻ với VietNamNet, ông Phạm Hoàng Gan- Phó Giám đốc sở GD&ĐT Cà Mau cho hay, Sở này đã yêu cầu phòng GD&ĐT TP Cà Mau xác minh và được biết hai học sinh này học tại trường THCS An Xuyên 2, TP.Cà Mau.

Theo ông Nguyễn Văn Vẽ, Hiệu trưởng trường THCS An Xuyên, nữ sinh này đã bỏ học từ năm 2020 còn nam sinh này hiện vẫn đang theo học lớp 7 tại trường.

“Mẹ nữ sinh này từng đến trường xin nghỉ học cho con vào tháng 11/2020. Tuy nhiên, khi đó lý do xin nghỉ học cũng như các gia đình khác, chứ không nói rõ tại sao”, ông Vẽ cho hay.

Theo ông Vẽ, gia cảnh của cả 2 em này đều thuộc diện khó khăn, ở xã An Xuyên, TP Cà Mau. Bố của nam sinh lớp 7 bị tai nạn giao thông phải nằm một chỗ, còn mẹ thì bỏ đi, hiện sống cùng với ông bà nội. Còn nữ sinh có bố mẹ là lao động đi làm thuê, sáng đi, tối mới về.

"Cả hai em này đều có lực học bình thường, hạnh kiểm loại khá", ông Vẽ cho biết.

Như đã đưa tin trước đó, từ cuối tháng 6/2020, nữ sinh N.T.A.T (sinh năm 2007, học lớp 8, ngụ TP.Cà Mau) ở nhà thì nam sinh N.C.G. (sinh năm 2008, học lớp 7 cùng trường) đến chơi.

Hai bên có xảy ra quan hệ tình dục. Từ đó đến cuối tháng 7/2020, T. và G. tiếp tục quan hệ tình dục nhiều lần, khiến nữ sinh có thai. Thời điểm sự việc được phát hiện, nữ sinh này đã mang thai được 27 tuần.

Hiện, sự việc đang được các ngành chức năng TP.Cà Mau giải quyết theo quy định pháp luật.