Vụ thiếu nữ 15 tuổi bị sát hại, giấu thi thể: Mẹ gào khóc, tìm con gái trong đám tang

Chiều tối 20/4, tại quê nhà đã diễn ra đám tang của em N.T.D (sinh năm 2009) - nạn nhân bị bạn trai sát hại. Không khí tang thương bao trùm, người mẹ đau đớn tìm con

Theo báo Giao thông, gia đình đã tổ chức lễ tang cho em N.T.D tại quê nhà ở thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng.

Đến tiễn đưa cô gái trẻ có đông đảo họ hàng, người dân, bạn bè đến viếng, thăm hỏi, động viên gia đình. Ai nấy đều bàng hoàng, xót xa cho số phận cô gái và và càng thương xót hơn khi nhìn thấy cháu bé chưa đầy 5 tháng tuổi (con của N.T.D) đang được người thân trong gia đình bồng bế trong đám tang của mẹ.

Một người họ hàng của em D. chia sẻ, từ khi biết tin con bị sát hại, mẹ D quá sốc, cứ gào khóc đòi con, còn bố em D thì đau đớn đến thinh lặng. "Thật đau xót khi nghe hung tin, bản thân em ấy (N.T.D) vẫn còn ít tuổi và con em ấy mới chưa đầy 5 tháng tuổi mà đã xảy ra cơ sự đau lòng này", người anh họ chia sẻ.

Gia đình làm đám tang cho em D. Ảnh: Báo Giao thông.
Gia đình làm đám tang cho em D. Ảnh: Báo Giao thông.

Cũng theo gia đình nạn nhân, thiếu nữ D. sinh con vào cuối tháng 12/2023, khi đang học lớp 8. Trước khi D sinh con, gia đình đã làm đơn xin thôi học cho em. Và từ lúc D sinh con đến nay, chưa thấy lần nào T. cùng người thân tới thăm hỏi. Hiện tại, cháu bé được bố mẹ nạn nhân chăm sóc.

"Mọi người trong gia đình cũng biết D. và T. yêu nhau, biết cháu bé con D sinh ra là con của T.. Khi không liên hệ được với D., bố của D. cũng qua nhà T. hỏi nhưng T. nói không biết D. đi đâu. Gia đình cũng không truy cứu gì thêm, cũng chưa từng đòi hỏi trách nhiệm gì với T. vì gia cảnh T.  éo le, T. lại cũng chỉ là trẻ con", một người trong gia đình cho hay.

Trước đó ĐS&PL đã đưa tin về vụ án, Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng đang phối hợp các lực lượng nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã An Hồng. Trong đêm 19/4, lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, khai quật mộ của một tử thi tại vườn nhà bà Hoàng Thị H. (trú tại thôn Lê Sáng, xã An Hồng, huyện An Dương) để thu thập chứng cứ, trưng cầu giám định pháp y, xác minh, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo cơ quan chức năng Hải Phòng, người bị sát hại là N.T.D (SN 2009, nữ sinh lớp 9, trú thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, An Dương, Hải Phòng). Nghi phạm sát hại D. là Lê Phong T. (cùng SN 2009, trú thôn Lê Xá, xã An Hồng). Hiện T. đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. 

Thông tin thêm về vụ việc, đại diện phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hải Phòng cho biết, giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau, cháu bé đã được sinh ra mấy tháng.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Xem thêm: Lời khai nghi phạm 15 tuổi sát hại nữ sinh lớp 9 chôn xác phi tang trong vườn ở Hải Phòng