"Vua cá Koi" cùng Hà Thanh Xuân thăm bố ruột hôn mê nửa năm, lý do mẹ khóc trong đám cưới

Bài đăng mới nhất của doanh nhân Thắng Ngô được cho là ngầm "phản pháo" tin đồn xoay quanh chuyện bố mẹ không ủng hộ đám cưới lần 2 của anh.

Sau khi mở lại Facebook cá nhân, "Vua cá Koi" Thắng Ngô dường như "ngó lơ" những lời bàn tán, chỉ trích của cư dân mạng. Nam doanh nhân liên tục đăng ảnh với người vợ mới cưới là nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân kèm những lời "có cánh" dành cho cô. 

Ít giờ trước, Thắng Ngô thu hút sự quan tâm khi đăng ảnh vào bệnh viện thăm bố ruột. Theo lời nam doanh nhân, bố ruột anh rơi vào trạng thái hôn mê đã nửa năm nay nên không thể dự đám cưới của con trai. "Ba hôn mê nửa năm rồi nhưng vẫn không gục ngã, để cho 2 đứa con được thuận lợi làm đám cưới. Trong đám cưới của chúng con, khi chị MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhắc đến ba, mẹ đã khóc, con khóc, vợ con khóc... Con cảm ơn ba nhiều lắm", "Vua cá Koi" viết trên trang cá nhân.

Thắng Ngô tiết lộ bố ruột anh đã hôn mê nửa năm, không thể tham dự đám cưới lần 2 của con trai.

Nhiều người cho rằng Thắng Ngô đăng bức ảnh này để khẳng định tin đồn bố mẹ không ủng hộ đám cưới lần 2 của anh là không đúng sự thật. Sở dĩ "Vua cá Koi" có động thái trên là bởi thời điểm scandal đời tư của nam doanh nhân nổ ra, nhiều người nhận thấy trong đám cưới của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân, mẹ ruột chú rể cúi gằm mặt khóc, một bên tay băng bó. Dân mạng cũng để ý chi tiết bố ruột của anh không có mặt tại buổi lễ. 

Cụ thể, khi bước lên sân khấu tiệc cưới, thay vì có thái độ niềm nở với con dâu tương lai thì mẹ ruột "Vua cá Koi" vừa đi vừa khóc. Trong khi đó, bố mẹ cô dâu giữ vẻ mặt xã giao đi bên cạnh. Mẹ chú rể không nở một nụ cười nào suốt buổi lễ, cũng không nhìn mặt con trai, con dâu, thông gia, quan khách...

Mẹ ruột "Vua cá Koi" có biểu hiện bất thường trong đám cưới con trai: luôn cúi gằm mặt và khóc.

Thấy mẹ khóc, Thắng Ngô chỉ nắm chặt tay bà và không nói gì. Riêng con dâu Hà Thanh Xuân không đến cạnh mẹ chồng ôm hôn, an ủi, chỉ nhìn sang với vẻ mặt có phần ái ngại. Chứng kiến cảnh này, nhiều người đưa ra kết luận: đám cưới của "Vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân không được gia đình chú rể ủng hộ. Tuy nhiên, chia sẻ mới nhất của doanh nhân Thắng Ngô đã phần nào giải đáp những thắc mắc trên.

Bài đăng mới của "Vua cá Koi" nhận được nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Phía dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng để lại bình luận đáng chú ý: "Ảnh của một ông cụ đang hôn mê mà mấy người vào 'cào' Hà Thanh Xuân. Họ lấy nhau sau khi ông cá Koi ly hôn là hợp pháp. Còn chuyện nhà người ta không ai rõ bằng cô vợ. Vợ cũ không nói mà thánh online nói không à", "Thì ra vậy nên bà mới khóc", "Nói thật ra nếu nói Hà Thanh Xuân tham giàu mà lấy Thắng Ngô thì mình nghĩ không phải. Có khi cô này còn giàu hơn ổng, lại xinh đẹp. Tình cảm rất khó để giải thích. Còn lúc lên truyền hình mình thấy ông Thắng ôm bà vợ còn có vẻ gượng gạo, ánh mắt không chạm nhau. Mình thấy giữa họ về công việc thì có vẻ hợp tác hỗ trợ nhau nhưng tình thì giống tình chị em hơn"...

Kể từ đám cưới gây xôn xao hồi đầu tháng 5/2022, "Vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân rất được quan tâm trên mạng xã hội.

Sau khi đám cưới của doanh nhân Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân diễn ra, mạng xã hội ngập tràn thông tin "Vua cá Koi Việt Nam" bỏ rơi vợ con lúc thành danh để đến bên tình trẻ kém 13 tuổi. Cặp đôi bị nghi ngờ có quan hệ "ngoài luồng" trước khi tiến đến hôn nhân. Giọng ca hải ngoại sinh năm 1988 vì thế mà bị đồn là "tiểu tam" chen chân vào gia đình Thắng Ngô. Trong khi đó, "Vua cá Koi" thì bị chỉ trích là "giàu đổi bạn, sang đổi vợ", phụ bạc người vợ tào khang.

Bị dư luận chỉ trích kịch liệt, Thắng Ngô ban đầu chọn cách im lặng. Thế nhưng sau khi chứng kiến Hà Thanh Xuân bị xúc phạm nặng nề, anh đã nhiều lần buộc phải lên tiếng. Trong chia sẻ của mình, "Vua cá Koi" khẳng định thời điểm quen Hà Thanh Xuân là khi anh đã ly hôn. Dù vậy, những lời giải thích của nam doanh nhân có vẻ như chưa thuyết phục được đông đảo cư dân mạng.

Hiện Thắng Ngô đã mở lại trang cá nhân, còn Hà Thanh Xuân vẫn tạm khóa Facebook và Fanpage.