Vừa được bạn trai cầu hôn, Mâu Thủy liền công khai bầu 6 tháng, nhắc đến chuyện “mẹ đơn thân”

CTV
Nhiều bạn bè đồng nghiệp và cư dân mạng bất ngờ khi Á hậu Mâu Thủy công khai mang thai ở tháng thứ 6.

XEM VIDEO: Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm của Á hậu Mâu Thủy.

Ít giờ trước trên Facebook cá nhân, Mâu Thủy khiến cõi mạng xôn xao, ngỡ ngàng khi công bố chuyện có con. Nàng Á hậu đăng loạt khoảnh khắc cực nhắng với bụng bầu vượt mặt, kèm theo đó là dòng chú thích: “Cuối cùng ngày này cũng đã đến trong thời điểm bất ngờ nhất, được làm một điều thiêng liêng nhất mà mình từng nghĩ.

Trước đây, lúc 18,19 tuổi Thuỷ từng mong muốn năm 24 tuổi mình sẽ có con. Nhưng tới 24 tuổi lúc ấy đang vui đang chơi hết mình, còn nhiều điều chưa làm được. Những ước mơ của mình đang thực hiện và 24 tuổi vẫn còn trẻ chán. Chắc thôi 28 tuổi nhé Thuỷ ơi. Và 28 tuổi nhiều biến cố xảy ra, điều kiện không thuận lợi để thực hiện chuyện sẽ có con nên Thuỷ để lời hứa hẹn này cho thời gian sau”, nữ người mẫu nói về kế hoạch mang bầu của mình.

Mâu Thủy bất ngờ khoe bụng bầu vượt mặt, nói về những kế hoạch có con trong quá khứ.

Đáng chú ý, Mâu Thủy cũng nhắc lại câu hỏi của một người chị dành cho mình: “Thuỷ, em có từng có suy nghĩ làm single mom (mẹ đơn thân) không?”. Nhận được thắc mắc trên, người đẹp chia sẻ thẳng thắn: “Không, em chưa bao giờ muốn như vậy. Em rất may mắn sống trong một gia đình hạnh phúc và em cảm nhận rất rõ ràng sự đầy đủ cảm xúc trọn vẹn đó. Và em mong muốn sau này con em cũng sẽ có được điều ấy. Sinh muộn chút cũng được, tại vì em nghĩ những single mom chắc phải mạnh mẽ lắm, mà em chưa đủ mạnh mẽ như vậy”.

Mâu Thủy tiết lộ, đầu năm 2022 cô vẫn chưa chuẩn bị để sinh con do mải mê công việc, cuộc sống, gia đình. “Và thế là Mâu Con gõ cửa bất ngờ trong sự ngỡ ngàng. Tưởng rằng sẽ hạnh phúc lắm nhưng không, bao nhiêu sự lo lắng, bất an, run sợ về cái tính lo xa của mình. Mới có 2 tháng là tính con sẽ học trường nào, sau này ra sao, rồi thế nào mốt nó lớn cũng xa mình thôi, đang là một người vui đang chơi bất ngờ làm mẹ. May sao có ba của Mâu Con luôn trấn an mình và luôn ở bên chăm sóc mình”, người đẹp kể lại.

Chia sẻ của Mâu Thủy lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè đồng nghiệp và cư dân mạng.

Trước đó hồi cuối tháng 7/2022, Mâu Thủy cũng bất ngờ khoe khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn. Đồng thời, người đẹp còn hóm hỉnh viết: “Ai bảo em không có chồng? Giờ đây đã có đừng hòng mà ganh”. Phía dưới phần bình luận, Mâu Thủy đăng tải hình ảnh nhận nhẫn từ bạn trai kèm dòng viết: “Yes, I do” (Tạm dịch: Vâng, em đồng ý).

Dù chính thức xác nhận được cầu hôn nhưng Mâu Thủy không tiết lộ bất cứ thông tin nào về bạn trai. Kể cả bức ảnh vừa đăng tải, người đẹp cũng khéo léo chọn góc chụp từ sau lưng “nửa kia” khiến cho diện mạo bạn trai nàng Á hậu được giấu kĩ. Có vẻ “đàng trai” là nhân vật được nhiều sao Vbiz biết mặt, thế nên diễn viên Nam Thư thốt lên khi xem ảnh: “Ý. Chú rể quen quá. Nhậu đi cô dâu, chú rể ơi”.

Mâu Thủy từng công khai được bạn trai cầu hôn hồi cuối tháng 7/2022 khiến dân tình thích thú. Cư dân mạng cũng dự đoán nàng hậu sẽ sớm "lên xe hoa về nhà chồng".

Trước đó, vào đêm thi chung kết của Miss Supranational 2022, Mâu Thủy thẳng thắn tuyên bố trên trang cá nhân rằng, nếu Á hậu Kim Duyên vào Top 3 chung cuộc thì cô sẽ lấy chồng. Chính vì thế, việc người đẹp công khai chuyện được cầu hôn khiến dân tình thích thú vì cô giữ đúng lời hứa.