Vừa làm răng sứ ở Nha khoa Ngân Phượng, hot tiktoker 6 triệu followers đã có động thái bất ngờ

CTV
Những ngày qua dư luận được dịp “wow" về dịch vụ răng sứ thẩm mỹ ở Nha khoa Ngân Phượng mà tiktoker Lê Trung Hoàng đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. Được biết, đây là địa chỉ nha khoa lâu năm, có tiếng tại Hà Nội. Vậy câu chuyện là như thế nào?

Nha khoa Ngân Phượng, địa chỉ nha khoa lâu năm có tiếng tại Hà Nội

Toàn cảnh sự việc

Mới đây, hot tiktoker Lê Trung Hoàng (Hoàng Aiosima) hay còn được gọi với cái tên thân thương hơn là Thần bài Dubai đã có mặt tại nha khoa Ngân Phượng để làm răng sứ. Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu hot tiktoker này lên tiếng chia sẻ về quá trình làm răng sứ thẩm mỹ của mình trong một đoạn clip.

Cụ thể, anh có đề cập tới việc bản thân mình có ăn ghẹ ngay sau khi làm răng: “Buổi sáng em làm răng thì buổi tối đi nhậu, có ăn con ghẹ to ấy, cắn ngập răng. Bác sĩ dặn em sau khi làm thì hạn chế đồ cứng thôi để răng ổn định không là có thể bị hỏng. Ấy thế mà em càng ăn lại càng không sao, răng vẫn cứ cứng chắc, khỏe đẹp.”

Không dừng lại ở đó, hot tiktoker này vẫn tiếp tục ăn cắn tự nhiên, thậm chí còn ăn bạo hơn nữa. Tuy nhiên, có vẻ hàm răng của anh chàng không hề gặp vấn đề như bác sĩ cảnh báo. Đây chính là khởi nguồn của bài đăng gây nhiều ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng bác sĩ dặn thế là thừa, 1 số khác lại cảm thấy nam tiktoker nên tuân thủ lời khuyên để có hàm răng khỏe đẹp dài lâu.

Tiktoker Lê Trung Hoàng tự tin khoe nụ cười rạng rỡ hậu làm răng

Những khách hàng của Nha khoa Ngân Phượng có chung quan điểm

Thực tế, rất nhiều khách hàng của nha khoa cũng có thể tiến hành ăn uống bình thường, thậm chí ăn cả những thực phẩm cứng. Điển hình như ca sĩ Yến Tatoo sau 6 tháng làm răng cũng đã có dịp ngồi tại chính nha khoa, trực tiếp ăn những món ăn cứng và dai, thách thức độ bền của răng sứ. Chị chia sẻ: “Ngày trước không có dám gặm càng cua đâu mà giờ cũng gặm được rồi nha."

Nữ ca sĩ Yến Tatoo là một trong những khách hàng quen thuộc tại nha khoa Ngân Phượng

Chị Phương Anh - một khách hàng của Nha khoa Ngân Phượng - chia sẻ: “Làm răng xong chị đi nước ngoài luôn. Chị ăn kem hay những món cứng, lạnh còn thoải mái hơn mà không ê buốt.” Sau tái khám 3 năm, chị cũng chỉ cần vệ sinh cao răng là sáng đẹp như ngày đầu.

“Giải oan” cho bác sĩ nha khoa Ngân Phượng

Lý giải cho tình huống “dở khóc dở cười” này, bác sĩ Giang - giám đốc chuyên môn Nha khoa Ngân Phượng giải thích: “Trong 48 tiếng đồng hồ đầu tiên sau khi bọc răng, mối liên kết giữa răng sứ và trụ chân răng chưa thực sự đủ mạnh. Bởi vậy, việc hạn chế tác động lực mạnh lên răng bằng cách ăn uống thức ăn mềm là hoàn toàn cần thiết. Việc bạn ăn đồ cứng như cua, ghẹ mà dùng răng có thể làm giảm lực liên kết này, khiến răng sứ dễ kênh, rơi ra ngoài.”

ThS.Nguyễn Minh Giang- giám đốc chuyên môn tại nha khoa Ngân Phượng chụp chung với khách hàng

Đó chính là lý do mà bác sĩ khuyên bạn không nên ăn uống đồ cứng sau khi làm răng sau ít nhất 2 ngày. Vì răng sứ có độ cứng như răng thật, thậm chí gấp nhiều lần răng thật. Nếu lựa chọn loại sứ tốt, bạn hoàn toàn có thể ăn nhai đồ cứng bình thường. Tuy nhiên, hãy thực sự đảm bảo rằng răng sứ của bạn đủ chắc khỏe để làm được điều đó bằng cách nghe theo lời khuyên của bác sĩ.

Hot tiktoker này vẫn luôn duy trì thói quen chăm sóc răng miệng định kỳ tại nha khoa Ngân Phượng

Sau sự việc “vui vẻ” này, hot tiktoker này vẫn thường xuyên lui tới nha khoa để thăm khám răng miệng định kỳ. Nha khoa Ngân Phượng nơi Lê Trung Hoàng lựa chọn là phòng khám lâu năm về răng thẩm mỹ với độ ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao. Suốt quá trình hoạt động, phòng khám đã được hơn 15.000 khách hàng tin tưởng trao gửi nụ cười.

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoanganphuong

Hotline: 0393.555.333 hoặc 076.256.8888

Địa chỉ:

CS1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội.

CS2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

CS3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, TPHCM.