Vừa tiết kiệm lại `xịn sò` không kém XS, iPhone XR mới là `át chủ bài` của Apple

Theo các chuyên gia nhận định, doanh số của iPhone XR sẽ cao khoảng gấp 3 lần của XS Max và khoảng gấp 5 lần so với iPhone XS.

IPhone XS và iPhone XS Max của Apple đã ra mắt chính thức cách đây vài ngày, nhưng hầu hết người dùng sẽ lựa chọn chiếc iPhone XR trị giá 749 USD sắp được ra mắt vào tháng 10 tới đây, theo nhà phân tích Cliff Maldonado từ BayStreet Research.

"Tôi nghĩ rằng XR được định vị ở mức giá bán rất tốt", theo Maldonado, người đã dự đoán doanh số bán iPhone mới lần lượt sẽ là 10-15% cho XS, 20-25% cho XS Max và XR sẽ là 60-65%. "Đối với thị trường đại chúng, XR sẽ dẫn đầu", chuyên gia này nhận định.

Giá bán của iPhone XR chỉ 749 USD tại thị trường Mỹ. Model này vẫn có phiên bản hỗ trợ 2 SIM vật lý tại Trung Quốc, Hong Kong... và cấu hình gần như tương đồng với iPhone XS và XS Max.

Theo DigiTimes, doanh số của iPhone 2018 sẽ đạt 85 triệu chiếc trong nửa cuối năm nay. iPhone Xr có mức giá được cho là tốt nhất trong 3 mẫu máy mới của Apple, dự kiến sẽ chiếm hơn một nửa tổng doanh thu hãng.

Bên cạnh ưu thế về giá cả, iPhone XR cũng có nhiều ưu điểm nhỉnh hơn so với iPhone XS như có bộ sưu tập đa dạng với 6 màu sắc sặc sỡ: đen, trắng, vàng, đỏ, xanh và màu đỏ đồng. Sở hữu thời gian chờ lên tới 16.5 giờ, hơn hẳn 2 tiếng so với iPhone XS và vượt trội hơn so với iPhone X 2017 khá nhiều.

Ngoài ra camera của iPhone XR tương đương với iPhone XS và cũng chạy hệ điều hành IOS 12.

Mạt Nhiên T/h

iphone xr "át chủ bài" của apple iphone xr "át chủ bài" của apple chủ tịch nước trần đại quang lễ viếng chủ tịch nước trần đại quang lễ viếng trực tiếp lễ viếng chủ tịch nước lễ viếng chủ tịch nước trần đại quang trực tiếp lễ viếng chủ tịch nước trần đại quang trực tiếp lễ viếng chủ tịch nước lễ viếng chủ tịch nước trần đại quang trực tiếp lễ viếng chủ tịch nước trần đại quang quy định mới về tiền lương tiền lương doanh nghiệp hiệu lực từ tháng 11/2018 quy định về tiền lương doanh nghiệp quy định mới về tiền lương tiền lương doanh nghiệp hiệu lực từ tháng 11/2018 quy định về tiền lương doanh nghiệp thời tiết hà nội thời tiết hà nội thời tiết cả nước thời tiết hôm nay thời tiết cả nước thời tiết hôm nay dự báo thời tiết 26/09 dự báo thời tiết 26/09 iphone xs max iPhone xách tay iphone xs max iPhone xách tay giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng thế giới giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng thế giới giá vàng hôm nay 26/09 giá vàng hôm nay 26/09 bí mật của đàn ông mà phụ nữ không biết bí mật của đàn ông mà phụ nữ không biết đàn ông yêu vợ đàn ông yêu vợ những diều đàn ông giấu trong lòng điều đàn ông không dễ bày tỏ những diều đàn ông giấu trong lòng điều đàn ông không dễ bày tỏ mâm cơm trưa mâm cơm trưa công thức làm cánh gà roti cánh gà roti cách làm cánh gà roti đơn giản công thức làm cánh gà roti cánh gà roti cách làm cánh gà roti đơn giản khoai tây cola khoai tây coca khoai tây nấu với coca các món ăn nấu cùng coca khoai tây cola khoai tây coca khoai tây nấu với coca các món ăn nấu cùng coca