Vừa xây nhà tiền tỷ, H'Hen Niê tiếp tục mua xế hộp tặng bố mẹ

Sau nhiều năm đi làm, mới đây "nàng Lọ Lem châu Á"- H'Hen Niê đã khiến mọi người trầm trồ khi tậu xế hộp tặng bố mẹ.

"Nàng Lọ Lem châu Á" H'Hen Niê là người đầu tiên "phá vỡ" những tiêu chuẩn sắc đẹp truyền thống tại Việt Nam, cũng là người đầu tiên lọt vào tốp 5 Miss Universe 2018. Người đẹp Êđê đã làm nên lịch sử một trong những cuộc thi nhan sắc đẳng cấp nhất thế giới.

Thông thường nàng Lọ Lem trong cổ tích phải nhờ đũa thần phép thuật của bà tiên giúp đỡ nhưng H'Hen Niê vươn lên, toả sáng bằng chính năng lực của bản thân mình. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nàng hậu vẫn sống giản dị.

vua-xay-nha-tien-ty-gio-hhen-nie-tiep-tuc-mua-xe-hop-tang-bo-me-1-1623747790.jpg

Chiếc xế hộp được chuyển về quê nhà bố mẹ H'hen Niê. Ảnh: FBNV.

Mới đây, Hoa hậu H'hen Niê cho biết cô đã đưa xế hộp Ford Everest 2021 giá 1,5 tỷ đồng về quê nhà cho bố mẹ. Được biết, đây là chiếc xe cô đã dành tiền tích góp nhiều năm để mua. Cô định tổ chức lễ bàn giao xe cho bố mẹ tại TP.HCM nhưng vì giãn cách xã hội, bố mẹ không đến Sài Gòn được, cô mua rồi chuyển xe về quê.

Được biết, chiếc Ford Everest mà H'hen tậu cho bố là mẫu SUV 7 chỗ đang được phân phối với 3 phiên bản bao gồm Everest Sport 2.0AT 4x2, Everest Titanium 2.0L AT 4x2 và Everest Titanium 2.0L AT 4WD.

vua-xay-nha-tien-ty-gio-hhen-nie-tiep-tuc-mua-xe-hop-tang-bo-me-3-1623747790.jpg

H'hen Niê gây ấn tượng ở đấu trường quốc tế. Ảnh: NSCC.

Nàng hậu có tấm lòng hiếu thảo luôn biết giúp đỡ bố mẹ. Cách đây 1 năm, H’Hen Niê từng bỏ ra 2,5 tỉ đồng để sửa nhà cho gia đình. Sau đó, cô còn bỏ 100 triệu đồng để mua vàng cho bố mẹ nhân dịp đặc biệt.

Được biết, Hoa hậu H'hen Niê vẫn chưa mua nhà riêng cho mình mà đang thuê tại một căn hộ chung cư ở Sài Gòn. Tuy nhiên, cô hạnh phúc vì đã giúp đỡ được cho bố mẹ.

vua-xay-nha-tien-ty-gio-hhen-nie-tiep-tuc-mua-xe-hop-tang-bo-me-5-1623747790.jpg

Hoa hậu H'hen Niê thích cuộc sống bình yên ở quê. Ảnh: NSCC.

Hiện tại, H'hen Niê đang tập trung chăm lo cho gia đình và sự nghiệp của bản thân. Một trong những dự án sắp ra mắt của cô được khán giả mong chờ đó là phim điện ảnh đầu tay mang tên "578: Phát đạn của kẻ điên".