“Vui Trung Thu - Chơi Sáng Tạo" cùng Funnyland, nhận ngay quà tặng hấp dẫn!!!

CTV
 Trải nghiệm đồ chơi sáng tạo (STEAM) và thử tài làm lồng đèn nam châm Magformers với nhiều phần quà thú vị dành cho bé tại cửa hàng Funnyland sẽ là hoạt động không thể bỏ lỡ của các gia đình nhỏ trong dịp lễ Quốc Khánh 2.9 và Trung Thu 2022.

Phát triển toàn diện là mong mỏi của nhiều bậc phụ huynh Việt trong hành trình nuôi con khôn lớn. Đồng hành cùng những trăn trở của các bậc phụ huynh trong quá trình lớn lên và khám phá thế giới xung quanh, Funnyland đã và đang tạo ra nhiều sân chơi cùng những hoạt động trải nghiệm thú vị nhằm tạo điều kiện cho bé học hỏi những kỹ năng quan trọng. 

Chương trình trải nghiệm đồ chơi trí tuệ STEAM hấp dẫn dịp Quốc Khánh 2.9 và Trung Thu tại Funnyland

Từ ngày 19.8 đến ngày 11.9.2022, chương trình “Vui Trung Thu – Chơi Sáng Tạo” là hoạt động trải nghiệm đặc biệt mà Funnyland mang đến cho bé mùa trung thu này. Dưới sự dẫn dắt của chuyên viên đồ chơi chuyên nghiệp, bé có cơ hội sáng tạo thử tài làm lồng đèn từ các mảnh nam châm Magformers – từ thương hiệu đồ chơi nam châm nổi tiếng thế giới Magformers đến từ Hàn Quốc.

Bé tham gia trải nghiệm dưới sự hướng dẫn của chuyên viên đồ chơi Funnyland

Magformers không chỉ đem đến niềm vui khi chơi mà còn kích thích phát triển trí tuệ, tư duy hình học không gian ba chiều và khả năng sáng tạo của trẻ. Đến với chương trình trải nghiệm của Funnyland, bé sẽ được trải nghiệm dạng nam châm Neodymium siêu mạnh (gấp 5 lần so với nam châm thông thường), gắn kết vào nhau chắc chắn hơn, giúp bé xây dựng mô hình vững chãi hơn để thoải mái tự tay làm nên những chiếc lồng đèn nam châm Magformers từ hình dạng 2D đến cấu trúc không gian 3D với vô vàn hình dạng thú vị.

Các tác phẩm lồng đèn nam châm Magformers được sáng tạo bởi các bé tại event “Vui Trung Thu – Chơi Sáng Tạo”

Đặc biệt hơn, với mỗi chiếc lồng đèn Magformers được tạo ra, bé sẽ nhận ngay quà tặng hấp dẫn từ Funnyland để có thêm một mùa trăng vui, ý nghĩa và tràn ngập tiếng cười. Bên cạnh đó, bé còn có cơ hội giành được giải thưởng đặc biệt Bộ Nam Châm Magformers 90 Mảnh trị giá 3.490.000 đồng.

Tham gia chương trình trải nghiệm cùng Funnyland ngay để có cơ hội nhận quà siêu đỉnh!

Để tham gia nhận được giải thưởng đặc biệt, bố mẹ sẽ giúp các bé gửi hình ảnh dự thi lồng đèn Magformers về cho Funnyland. Các tác phẩm dự thi sẽ được đăng tải trên Fanpage chính thức của Funnyland để bố mẹ, người thân, bạn bè có thể tham gia bình chọn cho bé.

Chương trình trải nghiệm diễn ra tại 2 địa điểm:

- Funnyland Estella: Sảnh Event Trung Thu, TTTM Estella Place, quận 2, TP.HCM.

- Funnyland Crescent Mall: Sảnh Event Trung Thu, TTTM Crescent Mall, quận 7, TP.HCM

Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn mà Funnyland  dành riêng cho bé nhân dịp lễ Quốc Khánh 2.9 và Trung Thu:

-  Ưu đãi lên đến 50% đồ chơi trí tuệ các thương hiệu SmartGames, Magformers

- Vòng xoay may mắn trúng thưởng 100% các quà tặng hấp dẫn

- Quà tặng ngay khi tham gia Thử thách lắp lồng đèn Magformers

- Funnyland và lợi ích của đồ chơi trí tuệ (STEAM) trong sự phát triển của trẻ

“CHƠI” không chỉ để “VUI" mà còn là cách trẻ học tương tác với mọi người  xung quanh và phát triển kỹ năng quan trọng để thành công trong cuộc sống. Đồ chơi trí tuệ STEAM (viết tắt của Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật), Art (Nghệ thuật), và Maths (Toán học) là sự kết hợp hài hòa giữa nhu cầu học tập và giải trí, hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ ở mọi lứa tuổi.

Đồ chơi trí tuệ STEAM tại Funnyland là công cụ hỗ trợ đắc lực để Bé và Bố Mẹ chơi tương tác cùng nhau

Funnyland trong suốt quá trình 10 năm hình thành phát triển luôn thấu hiểu và không ngừng tìm kiếm, chọn lọc nhằm mang đến những sản phẩm đồ chơi trí tuệ chất lượng được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực đồ chơi thông minh.

Với mục tiêu đem đến cho trẻ em Việt Nam đồ chơi trí tuệ chất lượng cao từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, Funnyland là nơi cung cấp độc quyền các thương hiệu đồ chơi trí tuệ quốc tế như SMARTGAMES (Bỉ), MAGFORMERS (Hàn Quốc), RUBIK’S (Mỹ), PLAYMOBIL (Đức),... Ba mẹ có thể tìm mua các sản phẩm đồ chơi chính hãng tại hệ thống cửa hàng Funnyland trên toàn quốc và online.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/funnyland.vn

Website: https://www.funnyland.vn/ 

Hotline: 086 8586 299