Vy Oanh hát giữa một dàn thiên thần nhí trong đêm nhạc ở Quảng Ninh

Vy Oanh nhận được tình yêu thương của hàng nghìn khán giả Hạ Long (Quảng Ninh) trong đêm nhạc diễn ra tại sân khấu Đồi Mặt Trời.

Trong tiết trời mát mẻ đầu Thu cùng khung cảnh lãng mạn của thành phố biển, Vy Oanh đã thể hiện những bản hit quen thuộc gắn liền với tên tuổi của mình như Đồng xanh, Để cho em khóc, Còn tuổi nào cho em, Diễm xưa

Giọng ca sinh năm 1985 còn "gây thương nhớ" với khả năng hát tiếng Pháp qua những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng trong album Nhẹ nhàng De La Legèreté mà cô phát hành cuối năm 2022. Người hâm mộ liên tục cổ vũ, bật đèn flash và hòa giọng với Vy Oanh, tạo nên một "bầu trời sao" lãng mạn.

Vy Oanh vừa có liveshow ở Hạ Long, Quảng Ninh.

Không chỉ thể hiện loạt hit quen thuộc, giọng ca sinh năm 1985 còn "gây thương nhớ" với khả năng hát tiếng Pháp qua những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng.

Trong đêm liveshow, "bà mẹ 3 con" khiến khán giả trầm trồ trước vóc dáng thon gọn và vẻ ngoài xinh đẹp. Nữ ca sĩ chọn đầm thiết kế đính lông vũ khoe làn da trắng ngần, nhan sắc trẻ trung, tươi tắn.

Tiết mục Đồng xanh từng làm nên tên tuổi của Vy Oanh cách đây 11 năm, trong đêm nhạc được thể hiện cùng phần múa minh hoạ của các bé thiếu nhi trong bộ cánh thiên thần. Tiết mục khiến mọi người vỡ òa khi nữ ca sĩ và các em nhỏ đồng loạt thả bóng bay khắp trời, như gửi gắm điều ước nhỏ bé và ý nghĩa, lan tỏa yêu thương đến muôn nơi.

Trong đêm liveshow, "bà mẹ 3 con" khiến khán giả trầm trồ trước vóc dáng thon gọn và vẻ ngoài xinh đẹp.

Vy Oanh hát "Đồng xanh" với phần múa minh hoạ của các bé thiếu nhi trong bộ cánh thiên thần.

Tiết mục cũng có nhiều ý nghĩa đối với cá nhân Vy Oanh. Là mẹ của 3 con nhỏ, nữ ca sĩ luôn dạy các con biết yêu thương, san sẻ. Cô cũng dạy con phải biết tự lập, biết cho đi và có trách nhiệm, biết ơn cuộc sống, nỗ lực học hỏi và hướng tới điều tích cực, lớn lên là người có ích cho gia đình và cho xã hội…

Cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân và 3 con nhỏ của Vy Oanh được nhiều người ngưỡng mộ. Vy Oanh cho biết khi bé út 3 tuổi, cứng cáp hơn, cô mới bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại. Nữ ca sĩ dự định ra mắt một sản phẩm vào cuối năm nay, cùng với đó sẽ nhận lời đi diễn nhiều hơn trong thời gian tới.

Vy Oanh đang viên mãn bên chồng doanh nhân và 3 con nhỏ.

Nữ ca sĩ dự định ra mắt sản phẩm mới vào cuối năm nay.

HẢI LINH