Xác nhận mang thai, vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng bụng chưa lớn đã từ bỏ thói quen cũ, "ăn điểm" nhất là đôi giày 

CTV
Thay vì ăn mặc quyến rũ, khoe dáng ngọc ngà chuẩn "thiên thần nội y", Dianka - vợ đẹp của Bùi Tiến Dũng đã chuyển phong cách bà bầu ấn tượng.

Sau 2 tháng về chung một nhà với người đẹp Ukraine sinh năm 2000 Dianka Zakhidova, Bùi Tiến Dũng mới đây đã khiến mạng xã hội háo hức khi chuẩn bị lên chức bố. Cụ thể, trong buổi tiệc tiết lộ giới tính em bé của vợ chồng Bùi Tiến Dũng cùng gia đình, cả hai còn bật mí luôn cả giới tính em bé. Điều này phần nào khiến dân tình cho rằng Dianka đích thị đã bước vào tháng thứ 3 của thai kì. 

Xuất hiện trong bữa tiệc ấm cúng, vợ bầu của Bùi Tiến Dũng vẫn xinh đẹp long lanh hệt búp bê. Vì đang ở những tháng đầu của thai kì nên cô nàng vẫn duy trì được vóc dáng thon thả, mảnh mai chẳng khác gì thời còn son rỗi.

Dù vây, nhiều người vẫn bày tỏ sự khen ngợi không ngớt dành cho phong cách thời trang của "thiên thần nội y" 9X này. Bởi tuy bụng bầu chưa lớn, cô nàng đã hết sức chú ý đến cách ăn mặc.

Theo đó, Dianka đã chọn cho mình bộ váy ngắn màu hồng có phần cut - out ở eo, nhưng mang dáng chữ A xoè nhẹ để che chắn đi chiếc bụng. Chưa hết, cô nàng còn mang sandals đế bệt chứ chẳng còn mê kết thân cùng cao gót như trước đây.

Với độ tinh tế và khéo léo trong phong cách mang bầu, vợ đẹp Bùi Tiến Dũng nhận về nhiều lời khen ngợi không ngớt. Dù mang giày đế bằng, cô nàng vẫn khoe được triệt để đôi chân dài miên man cùng hình thể mượt mà làm bao người xuýt xoa.

Thời gian gần đây, kể từ khi biết mình mang thai thì Dianka cũng thay đổi luôn style ăn mặc. Trong lần đi dạo phố, cô nàng 2K đã khéo chọn diện bộ váy xoè ngắn, chân đi dép lê đơn giản. Tuy nhiên, để không làm vẻ ngoài trở nên đơn điệu thì cô nàng khéo chọn váy mang hoạ tiết hoa lá sặc sỡ sắc màu.

Hay đi chơi cùng chồng, Dianka cũng chỉ xúng xính áo phông, quần thể thao đơn giản nhưng đầy khoẻ khoắn, năng động. Phối cùng một đôi giày sneakers là đủ để tạo cảm giác thoải mái cho mẹ bầu. 

Trước đó khi còn độc thân, Dianka vốn gắn liền hình ảnh của mình với style quyến rũ, sành điệu. Cô nàng không chỉ thường trưng dụng những outfit tôn dáng triệt để mà còn rất chăm mang cao gót. Tuy vậy, những thói quen này đã được Dianka từ bỏ tạm thời khi đang mang thai con đầu lòng.

Dianka là một người mẫu chuyên nghiệp người Ukraine. Cô sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1,73 m, số đo ba vòng 81-65-94 cm. Phong cách của cô nàng trước đây chủ yếu hướng đến sự sexy nhưng vừa phải chứ không quá táo bạo.

Nhờ có dáng đẹp, mặt xinh và đôi chân dài miên man, Dianka chỉ cần mặc váy ngắn ôm sát, đi thêm đôi cao gót là đã đủ hút trọn mọi ánh nhìn.

Những chiếc váy bodycon ôm triệt để 3 vòng như sinh ra để dành cho bà xã Bùi Tiến Dũng. 

Thời gian trước khi mang thai, giày cao gót cũng là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của nàng mẫu từng được Ngọc Trinh "chấm" là "thiên thần nội y".

Ngoài váy đầm ôm sát, quần short và bodysuit cũng là trang phục quen thuộc của nàng mẫu khi xuất hiện ở đời thường hay trong các buổi casting người mẫu.